วิถีทัศน์จากดวงดาว : อา.5สค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : อา.5สค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันอาทิตย์ที่ ๕ สิงหาคม ๒๕๕๕ แรม ๓ ค่ำ เดือน ๘ ปีมะโรง

โดยรวมวันนี้ จะเดินทางไปไหนมาไหนอย่าประมาท บรรยากาศด้านสังคมและความรักไม่ค่อยแจ่มใส คิดอ่านอะไรควรรอบคอบ และควรสำรวมคำพูดคำจากับผู้หลักผู้ใหญ่ให้อ่อนน้อมถ่อมตนไว้จะได้ไม่เป็นภัยกับตัวเอง คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีที่ไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้าและสีน้ำเงิน


 คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน วันนี้อย่าหูเบาหรือเชื่อคนง่าย จะเสียหายในวันหน้า ควรเป็นวันหรรษาของครอบครัว หรือศึกษาหาความรู้ทางธรรม คุณจะบรรเจิดในจิตวิญญาณและนำมาใช้ในหน้าที่การงานของคุณได้ในปัจจุบันอย่างดียิ่ง การเงิน รออีกระยะหนึ่งถึงจะดี ความรัก มองตาก็รู้ใจ


คนเกิดวันจันทร์ การงาน หยิบจับอะไรจะเป็นผลกำไรงอกเงย เอกสารสัญญาที่ผ่านมือคุณเข้ามาควรตรวจสอบให้ดี วันนี้ควรพักสมองด้วยการนั่งนิ่งๆ ที่บ้านและสะสางงานที่คั่งค้าง จะสำเร็จได้ไม่ยาก จะเดินทางไปไหนอย่าประมาท การเงิน และความรัก ยังหมุนเวียนดี ทั้งเก่าและใหม่ไม่สร้างปัญหา


คนเกิดวันอังคาร การงาน เรื่องที่คุณรับผิดชอบไม่ใช่หมูในอวย แต่คุณกะเก็งอะไรมักไม่พลาด แต่จะขาดก็ตรงคุณไม่ละเอียดพอ ลูกหลานบริวารจะสร้างวีรกรรมดีๆ ให้คุณได้ภาคภูมิใจกับเขา การเงิน จะได้ข่าวดีกับรายรับแบบลับๆ ความรัก มีโอกาสโดนใจใช่เลยกับคนที่เคยมองข้าม


คนเกิดวันพุธ การงาน เป็นวันดีที่คุณจะเบิกบาน เพราะการงานและการเงินสมใจนึก แต่จะคึกหนักกับสถานที่ดีๆ ที่คุณได้ไปสัมผัสโดยเฉพาะงานบุญงานกุศล ผู้ใหญ่ในครอบครัวยังเป็นปัญหาให้คุณต้องห่วงใยด้วยเรื่องของสุขภาพท่าน ความรัก มีทิฐิที่ผิดๆ กันทั้งคู่ จะหาเวลามาดู๋ดี๋กันอีกทียังไม่สาย


คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน จะได้รับข่าวดีๆ เรื่องหน้าที่การงานและการประสานกับหน่วยงานอื่นได้สำเร็จต้องเด็ดเดี่ยวและเชื่อมั่น จะคิดงานใหญ่ต้องใส่ใจความคิดเห็นของเพื่อนพ้องและบริวาร การเดินทางอย่าประมาท การเงิน เดินบัญชีได้ดีทั้งรายรับและจ่าย ความรัก รักโลเลจะหักเหห้ามรักคงต้องใช้เวลา


คนเกิดวันศุกร์ การงาน เมื่อฟ้าเปิดสิ่งที่คุณทำไม่ว่าจะดีหรือร้าย จะขยายตัวอย่างเห็นได้ชัด เอกสารที่ซ่อนเร้นจะเป็นเหตุให้คุณต้องนอนสะดุ้ง ทั้งที่ไม่ใช่เรื่องของคุณแต่ดันไปยุ่งเรื่องของชาวบ้านเขา จะเดือดร้อนใจคุณได้ในวันหน้า การเงิน และความรัก จะเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น


คนเกิดวันเสาร์ การงาน ระวังจะถูกสกัดดาวรุ่งให้ร่วง แต่ถ้าคุณไม่หลงประเด็นซะก่อน คุณก็จะพุ่งแบบไม่รู้เรื่อง ควรระวังคนแปลกหน้าที่เข้ามาตีสนิทจะทำให้ผิดใจกันในหมู่เพื่อนพ้อง ผู้ใหญ่ในครอบครัวต้องดูแล เพราะท่านจะอ่อนแอกว่าเดิม การเงินยังลื่นไหลได้กำไรพองาม ความรัก จะคลี่คลายในทางบวก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์