วิถีทัศน์จากดวงดาว : อา.4พย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : อา.4พย.55

โดยรวมวันนี้ ใช้ชีวิตประจำวันอย่างเป็นปกติและมีสติ การทำงานเอกสารสัญญา การเจรจาการค้า การร่วมหุ้นลงทุน จะผันผวนล่าช้า จะขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่จะสมใจนึก การเดินทางจะมีโชค แต่ไม่ควรประมาทอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้พอใช้ทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และสีน้ำเงิน

คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน การเจรจาต่างๆ จะราบรื่นมากขึ้น อะไรที่เคยเป็นปัญหาจะลดความกดดันลงไป มีเกณฑ์จะได้ทุกขลาภจากคนต่างถิ่นแดนไกล วันสบายๆ ก็ควรสวดมนต์ภาวนาอยู่กับบ้าน จะลดทอนความวุ่นวายในใจคุณได้ การเงิน คล่องดี ความรัก จะพบกันปิ๊งปั๊งสร้างสัมพันธ์ก้าวหน้า

คนเกิดวันจันทร์ การงาน ถ้าเริ่มจับงานใหม่ต้องรอบคอบให้มากมีเกณฑ์ผิดพลาดได้ อย่าหมิ่นเงินน้อย เพราะรายได้ช่วงนี้พอดีๆ ไม่ค่อยเฟื่องฟูนัก สุขภาพต้องระวังอย่าให้เครียดนัก ทำตัวให้ว่างและปล่อยวางสักวัน คุณจะรู้สึกได้ถึงพลังที่แฝงอยู่ในตัวคุณ ความรัก เงินทองเป็นของบาดใจแม้กับคนรักก็ชักสีหน้า

คนเกิดวันอังคาร การงาน ปัญหาต่างๆ ที่คุณแก้ไม่ตก คุณจะได้พบกูรูที่เป็นกัลยาณมิตรมาทำให้ชีวิตที่เครียดของคุณหลุดจากกระแสวังวนของความคิดได้ ลูกหลานบริวารจะทำให้คุณชื่นอกชื่นใจมากขึ้น การเงิน และความรัก มีโชคมีลาภไปตามปากของคุณที่พูดดีเป็นศรีแก่ตัว

คนเกิดวันพุธ การงาน คุณจะอยู่ในความขัดแย้งหรือวุ่นวายของผู้คน ควรหลีกเลี่ยงเสียให้ห่าง คุณจะได้พบเพื่อนที่ถูกใจและยังได้ช่องทางใหม่ๆ ในสายงาน แต่ควรระวังภัยจากการเดินทางด้วย การเงิน รอยรั่วมีมากอาจมีรายจ่ายที่หลงลืมไป ความรัก สงบไว้ไม่เสียแต่จะเพลียใจถ้าใฝ่หา

คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน ความรับผิดชอบงานต้องรอบคอบและทำความเข้าใจให้ดี ก่อนขึ้นเวทีเจรจาจะหน้าแตกได้ ทำใจให้ผ่อนคลายและพักผ่อนให้พอเพียงเพื่อเลี่ยงความวุ่นวายในวันนี้ จะคบหาเพื่อนใหม่ก็ต้องระวังเพราะเขาจะล้วงกินตับคุณได้ ความรัก จะชื่นบานและหวานกันจนมดขึ้น

คนเกิดวันศุกร์ การงาน คุณจำเป็นต้องอดทนเพราะจะพบคู่แข่งที่แกร่งกว่า จะเหนื่อยมากกับรายได้ดีที่เพิ่มขึ้น ช่วงนี้จะหาคนมาช่วยต้องรอก่อน อย่าค้ำประกันใครให้ทำงานจะพาลเสียชื่อ คุณไปด้วย การเงิน ยังพอเอ่ยปากได้กับคนใกล้ตัว ความรัก ขัดใจกันเพื่อยอมรับความเป็นตัวตนของกันและกัน

คนเกิดวันเสาร์ การงาน ถึงเวลาที่คุณต้องก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างเชื่อมั่น แผนงานที่วางไว้ควรตั้งสติให้ดีก่อนลุย ถึงไม่เห็นผลทันตา แต่คุณจะได้ประสบการณ์ที่คุ้มค่าเหนื่อย จะเดินทางไปไหนมาไหนในวันนี้อย่าประมาท การเงิน และความรัก ทางใครทางมันเพื่อสร้างฝันคนละอย่าง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์