วิถีทัศน์จากดวงดาว : อา.3มีค.56

วิถีทัศน์จากดวงดาว : อา.3มีค.56

โดยรวมวันนี้ การเดินทางท่องเที่ยว การขนส่งมีผลดี การขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่จะสมใจนึก และยังเหมาะแก่การปรับปรุงซ่อมแซมที่อยู่อาศัยหรือกิจการร้านค้า จะมีผลดี มีเกณฑ์อุบัติเหตุอุบัติภัยกว้างขวาง เฉพาะคนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ วันนี้ห้ามทำมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และน้ำเงิน เด็กเกิดในวันนี้ ฉลาดมีไหวพริบเอาตัวรอดได้ดี


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ปัญหาต่างๆ ที่คุณแก้ไม่ตก คุณจะได้พบกูรูที่เป็นกัลยาณมิตรมาทำให้ชีวิตที่เครียดของคุณเบาลงได้ ลูกหลานบริวารจะทำให้คุณชื่นอกชื่นใจมากขึ้น ผู้ที่เจ็บป่วยจะได้หมอดียาดี อาการจะทุเลาลง การเงิน และความรัก มีโชคมีลาภไปตามปากของคุณที่พูดดีเป็นศรีแก่ตัว


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน การเจรจาต่างๆ จะราบรื่นแบบค่อยเป็นค่อยไป อะไรที่เคยเป็นปัญหาจะลดความกดดันลงไป มีเกณฑ์จะได้ทุกขลาภจากคนต่างถิ่นแดนไกล จำเป็นที่ต้องได้อย่างเสียอย่าง มีโอกาสร่วมกิจกรรมที่ได้สานประโยชน์มีช่องทางในวันหน้า ความรัก จะพบกันปิ๊งปั๊งสร้างสัมพันธ์ก้าวหน้า


          คนเกิดวันอังคาร การงาน คุณอดทนด้วยความขยันหมั่นเพียรเพราะ คุณจะพบคู่แข่งที่แกร่งกว่า จะเหนื่อยมากกับรายได้ดีที่เพิ่มขึ้น อย่าค้ำประกันใครให้ทำงานจะพาลเสียชื่อ ทำบุญและทานจะได้เสริมสร้างบารมี การเงิน จังหวะดีในการเอ่ยปากขอความช่วยเหลือ ความรัก เออออห่อหมกตกลงกันได้ มีเฮ


          คนเกิดวันพุธ การงาน ถึงเวลาที่คุณต้องเดินไปข้างหน้าอย่างเชื่อมั่น แผนงานที่วางไว้ควรตั้งสติให้ดีก่อนลุย ถึงไม่เห็นผลทันตาแต่คุณจะได้ประสบการณ์ที่คุ้มค่าเหนื่อย จะเดินทางไปไหนมาไหนในวันนี้อย่าประมาท การเงิน ระวังจะจ่ายเพลินเกินความจำเป็น ความรัก กลมเกลียวกันสามวันดีสี่วันไข้


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน คุณริเริ่มงานใหม่ต้องรอบคอบให้มาก คิดอ่านทำอะไรที่เสี่ยงควรเลี่ยงไปก่อน สุขภาพต้องระวังอย่าให้เครียดมาก ทำตัวให้ว่างและปล่อยวางสักวัน คุณจะรู้สึกได้ถึงพลังที่แอบแฝงอยู่ในตัวคุณ การเงิน ไม่ควรเสี่ยงโชคใดๆ ความรัก จะพบคนไม่จริงใจแต่ถูกใจเป็นบ้า


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน คุณจะอยู่ในความขัดแย้งหรือวุ่ยวายของผู้คน จะทำให้คุณเสียอารมณ์ซะเปล่าๆ คุณจะได้พบเพื่อนที่ถูกใจต่อไปจะเป็นกัลยาณมิตรที่ดี แต่ควรระวังภัยจากการเดินทางด้วย การเงิน รอยรั่วมีมากอาจมีรายจ่ายที่คาดไม่ถึง ความรัก สงบไว้ไม่เสียแต่จะเพลียใจถ้าใฝ่หา


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน ความรับผิดชอบใดๆ ควรทำใจผ่อนคลายด้วยความสงบจะสยบความเคลื่อนไหว เรื่องจุกจิกกวนใจจะเบาได้ถ้าคุณปล่อยวาง พักผ่อนให้สบายเพื่อคิดอ่านอย่างสดใสในวันทำการพรุ่งนี้ จะได้พูดคุยกับคนที่ถูกใจหรือจะคบหาเพื่อนใหม่ให้ระวังเพราะ เขาจะล้วงกินตับคุณได้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์