วิถีทัศน์จากดวงดาว : อา.30ธค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : อา.30ธค.55


วิถีทัศน์จากดวงดาว พยากรณ์วันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม 2555 แรม 2 ค่ำ เดือน 1 ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ ใช้ชีวิตประจำวันอย่างเป็นปกติและมีสติ การทำงานเอกสารสัญญาจะเจรจาการค้าโดยเฉพาะต่างประเทศจะสำเร็จได้ ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่จะไม่ได้สมใจ มีเกณฑ์อุบัติเหตุสูง ไม่ควรประมาทระวังความ คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ควรงดทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และน้ำเงิน

          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ควรนำข้อเสนอแนะของคนรอบข้างมาปรับปรุงรับปีใหม่ คุณจะก้าวหน้าได้อย่างไม่มีเหตุผลและจะเป็นที่ยอมรับของผู้คน แต่จะบ่นใครต้องระวังความขัดแย้งที่เกิดขึ้นแบบไม่รู้ตัวด้วย แต่คุณจะผ่านได้กับการเงินที่ติดขัด ความรัก อารมณ์จะไหวไปกับหัวใจคนโลเล ส่วนคนมีคู่ จะดูดีมีสุขส่งท้ายปีเก่า

          คนเกิดวันจันทร์ การงาน คุณจะได้ใช้ความรู้ความสามารถของคุณอย่างเต็มที่ จะมีบางทีลูกจ้างไม่ให้ความร่วมมือแต่คุณจัดการได้เพราะมีแนวทางแก้ปัญหาได้ตรงจุดเสมอ แต่อย่าเผลอเรื่องการรับปากใคร จะร้อนใจตัวเองโดยเฉพาะเรื่องการเงิน ความรัก ไม่ถูกใจแต่ถูกต้อง ต้องทำใจส่งท้ายปีเก่า

          คนเกิดวันอังคาร การงาน คุณจะมีพลังสู้ไม่ถอยและจะทยอยแก้ปัญหาอุปสรรคต่างๆ ได้สำเร็จก่อนส่งท้ายปีเก่า หยิบจับอะไรมักไม่เป็นไปตามวัตถุประสงค์ด้วยปัจจัยรอบข้างคุณมีมาก แต่ลูกน้องบริวารจะสร้างความประทับใจให้แก่คุณ การเงิน และความรัก อย่าเผลอใจบ่อยนักเดี๋ยวที่รักจะน้อยใจ

          คนเกิดวันพุธ การงาน สมองจะโล่งส่งท้ายปีเก่าที่คุณจะมีหนทางแก้ปัญหาคาใจได้สำเร็จ มีโอกาสเดินทางแต่อย่ารีบร้อนควรระวังความปลอดภัย ผู้ใหญ่ในบ้านจะเจ็บป่วยได้ไข้ สมควรดูแล การเงิน ความกังวลไปไม่ได้ช่วยอะไร ควรตั้งสติในการจับจ่าย ความรัก จะได้ลั้นลาอย่างสมใจกันมากขึ้น

          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน อุปสรรคทั้งหลายจะคลี่คลายกลายเป็นเรื่องสนุกได้ถ้าคุณคิดบวกไว้ คุณจะได้เข้าสังคมทางธรรมที่คุณจะประทับใจ และจะได้รับความไว้วางใจกลับคืนจากเจ้านายและบริวาร การเงิน จะไม่ลงตัวนักแต่คุณจะขยับกระเป๋าจ่ายได้ไม่ติดขัด ความรัก มีคนรักเป็นโชคของคุณ

          คนเกิดวันศุกร์ การงาน ควรสะสางงานเก่าได้สำเร็จส่งท้ายปีเก่าอย่างมึนตึ้บ แต่คุณสามารถจะขยายโครงการใหม่ๆ ได้เด่นชัดมากขึ้น ญาติสนิทมิตรสหายจะช่วยเหลือสนับสนุน คุณควรรู้คุณ การเงิน หนักใจกับรายจ่ายที่เพิ่มขยายเกินขอบเขต ความรัก จะลงตัวได้ด้วยความดีที่มีต่อกัน

          คนเกิดวันเสาร์ การงาน คุณจะรุ่งด้วยความเชื่อมั่นและมานะอดทน แต่อย่าผยองจนไม่มองใครเพราะผู้หวังดีประสงค์ร้ายยังอยู่รอบๆ ตัวคุณ แต่ศัตรูจะแพ้ภัยไปเอง สุขภาพจะบักโกรกอ่อนแอง่าย ควรใส่ใจดูแล การเงิน คุณจะพบที่มาที่ไปของการเงินที่รั่วไหลอย่างไร้สาระ ความรัก ซาบซ่าได้สมใจนึก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์