วิถีทัศน์จากดวงดาว : อา.24.มิย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : อา.24.มิย.55


วิถีทัศน์จากดวงดาว พยากรณ์วันอาทิตย์ที่ ๒๔ มิถุนายน ๒๕๕๕ ขึ้น ๖ ค่ำ เดือน ๘ ปีมะโรง
         
 โดยรวมวันนี้ ความคิดริเริ่มโครงการระยะยาว จะได้รับความร่วมมือจากหลายฝ่ายมีความสำเร็จดี จะเข้าพบผู้ใหญ่จะขอความเมตตาหรือคำชี้แนะ จะได้รับผลดี แต่บรรยากาศด้านสังคมสังสรรค์ไม่แจ่มใส คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ใช้ทำการมงคลได้ สีที่ไม่เป็นมงคลกับวันคือ สีฟ้า และน้ำเงิน

         คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน จะเริ่มเข้าที่ได้อย่างดีเพราะมีคนช่วยเก็บช่วยทำ ถึงแม้คุณจะทำงานได้ไม่เต็มที่นัก ควรตามน้ำไปก่อนอย่าเพิ่งร้อนใจเดี๋ยวน้ำดีจะขับไล่ไปเอง การเงิน จะเจรจาต่อรองขอผ่อนผันหรือเพิ่มหนี้ ควรระวังความคิดและคำพูดของคุณเองด้วย ความรัก แจ่มใสเมื่อใจคุณดี

          คนเกิดวันจันทร์ การงาน ที่คาดหวังไว้จะเป็นไปตามลางสังหรณ์ของคุณ ต้องมุ่งเอาจริงถึงยังไม่รุ่งตอนนี้แต่จะมีผลวันหน้า แต่เอสารสัญญาต่างๆ ต้องรอบคอบในรายละเอียด การเงิน จะได้ผลเกินคาดจากงานพิเศษที่คุณทำ ความรัก มิตรภาพดีๆ หายาก ควรรักษาไว้

          คนเกิดวันอังคาร การงาน ควรคิดอ่านให้ถี่ถ้วนมากกว่านี้ เพราะจะมีคนเอาเปรียบทั้งสมองและแรงงานคุณได้ แต่ควรให้อภัยและเมตตา วันข้างหน้าจะได้พึ่งพากันต่อไปเพราะส่วนดีเขายังมี การเงิน อย่าหวังผลตอบแทนมากเกินนัก จะเป็นเหตุให้คุณเครียดได้ ความรัก คิดลบเสมอๆ จะให้ใครมาเผลอใจรักคุณได้เนี่ย

          คนเกิดวันพุธ การงาน ค้าปลีกค้าส่งทั้งหลายจะกอบโกยได้กำไรงาม แต่อย่าเกินเหตุจะเป็นเหตุให้ถูกตรวจสอบได้ หุ้นส่วนจะพูดคุยไม่เข้าทางแต่ยังสานต่อยอดงานได้ ต้องใจเย็น การเงิน รายได้ยังสะพัดอยู่ แต่ควรดูให้ดีก่อนจ่ายอย่างเพ้อเจ้อ ความรัก เปิดหูเปิดตาทำฟ้าให้ใสหัวใจเป็นสีชมพูเสียบ้าง

          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน ที่วางโครงการใหญ่ไว้จะมีความซับซ้อนมากกว่าที่คิด จะผิดถูกต้องปรึกษาผู้รู้ให้ช่วยเป็นกำลังอีกคน จะถูกบ่นว่าจู้จี้จากลูกน้องที่ไม่มีอารมณ์ร่วม การเงิน ยังมีใช้สะดวกมือแต่ต้องพอเพียง จะได้ไม่เกี่ยวกับเงินออม ความรัก จะได้ไม่คุ้มเสีย ถ้าคุณจะเสี่ยงเรื่องรัก

          คนเกิดวันศุกร์ การงาน เอาอารมณ์สนุกมาใช้กับงานบ้างจะได้ไม่จำเจเบื่อหน่าย ช่วงนี้คิดอะไรได้ควรรีบทำ โอกาสจะเป็นของคุณ ลูกค้าเดิมๆ จะส่งงานมาให้ต้องรีบฉวยไว้เพราะต่อไปออเดอร์ยาว การเงิน ที่ติดขัดจะได้เพื่อนฝูงเป็นธุระจัดการให้ ความรัก จะรื่นเริงเพราะมีแต่เรื่องดีๆ

          คนเกิดวันเสาร์ การงาน จะได้รับความร่วมมือจากพองเพื่อน จะเป็นเรื่องให้ได้รับทั้งเกียรติและเงินอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย ต้องกล้าแสดงความคิดเห็นของคุณให้ชัดเจน จะเบี่ยงเบนความสนใจจากคนบางจำพวกที่ไม่ชอบขี้หน้าคุณ การเงิน จะเข้ามาอย่างต่อเนื่องไม่ติดขัด ความรัก สดใสให้หัวใจคุณพองเล่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์