วิถีทัศน์จากดวงดาว : อา.22.เมย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : อา.22.เมย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันอาทิตย์ที่ ๒๒ เมษายน พ.ศ.๒๕๕๕ ขึ้น ๒ ค่ำ เดือน ๖ ปีมะโรง

           โดยรวมวันนี้ การติดต่อ ประสานงาน การเจรจาต่อรองจะง่ายขึ้น แต่จะหงุดหงิดกับเรื่องที่คุณไม่คาดคิด เรื่องที่คุณจัดการไม่ได้จะกลับมาให้คุณวิตกอีกครั้ง การเดินทางต้องระวังความปลอดภัย โดยเฉพาะยามวิกาล คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้  เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ประกอบการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และสีน้ำเงิน
 

          คนเกิดวันอาทิตย์  การงาน ระวังสุขภาพเป็นหลัก ควรใส่ใจงานที่วางอยู่เบื้องหน้าแล้วค่อยลาพักเพื่อจะได้ลุกขึ้นสู้กับงานหนักที่จะมาถึง เรื่องของเวลาจะเป็นปัญหาให้คุณหนักใจ การเงิน ต้องระวังการรับเช็คที่คลาดเคลื่อน ความรัก ความเงียบไม่ได้ช่วยให้คุณและเขาเข้าใจกันได้ ควรเปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาถึงจะฝ่าวิกฤติของหัวใจได้
 

          คนเกิดวันจันทร์  การงาน จะสมใจนึก จะฝึกบริวารให้งานได้มาตรฐานโกอินเตอร์ได้ก้าวหน้า จะแซงคิวคู่แข่งขึ้นไปคว้ารางวัลจากการประกวดได้อวดโฉมในผลงาน การเงิน วางเฉยกับรายรับรายจ่ายมากขึ้น จะมีความพร้อมในการลงทุน ความรัก กำลังใจเป็นสำคัญที่ควรมีให้กันและกัน
 

          คนเกิดวันอังคาร  การงาน คุณวางเฉยกับทุกเรื่องทุกงานที่ผ่านมาแต่จะช้ากว่ากำหนดเสมอ ผู้ใหญ่จะไม่ใส่ใจและมองข้ามคุณไป แต่คุณก็ร้ายพอตัวเพราะถือว่าตัวแน่ แต่จะแพ้ภัยตัวเองต้องระวัง การเงิน คุณจะเหน็ดเหนื่อยกับรายจ่ายจร ความรัก ทะนงตัวไปเถอะจะช้ำใจได้ ถ้าเผลอเมื่อไรเขาไม่ใส่ใจคุณแน่
 

          คนเกิดวันพุธ   การงาน คุณใช้ความสามารถอย่างมุ่งมั่นเพื่องานเป็นหลักจะผ่านได้กับปัญหาส่วนใหญ่ที่เกิดขึ้น เพราะความไม่รอบคอบกับคำสั่งที่ได้รับ จะถูกพักให้ตั้งสติ การเงิน รายรับสะพัดดี แต่ระวังเงินลับๆ จะถูกจับได้ ความรัก ถึงคุณจะเบื่อหน่ายและอยากเปลี่ยนใจแต่ทำอะไรให้คิดถึงหน้าที่และความรับผิดชอบด้วยค่ะ
 

          คนเกิดวันพฤหัสบดี  การงาน จะเปลี่ยนแปลงในที่ทำงาน ทำให้คุณมีชีวิตชีวามากขึ้น จะพึ่งผู้เพศตรงข้ามที่มีดีกรีความเชื่อถือเหนือกว่าคุณได้ การเงิน รายได้จะเพิ่ม ขึ้นอยู่ที่คุณเป็นผู้ขนขวาย จะมีโชคดีแบบฟลุกๆ ให้เงินในกระเป๋าคุณไม่สะดุด ความรัก จะเกิดรักที่ไม่คาดฝัน ให้คุณเก็บไปฝันคนเดียว
 

          คนเกิดวันศุกร์  การงาน ที่ต้องแข่งขันด้วยความสามารถของคุณ จะได้ผลทั้งชื่อเสียงและความก้าวหน้า จะปรับเปลี่ยนทัศนะให้โกอินเตอร์มากขึ้น จะดึงเพื่อนพ้องมาประคับประคองให้งานอยู่รอดสู้กับวิกฤติได้สบายๆ การเงิน มีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ความรัก ยังหนักใจ เพราะเวลาที่มีให้ไม่ตรงกัน
 

          คนเกิดวันเสาร์  การงาน วันนี้คุณสบายๆ หายใจโล่งอก จะได้พบพรรคพวกที่ต่อไปจะได้ร่วมมือกันขยับขยายงานให้ก้าวหน้าต่อไป บริวารก็ยังปักหลักให้คุณเป็นหลักของพวกเขา แต่คุณจะผ่านได้อย่างมีสติ จะมีช่องทางมากขึ้น การเงิน รัดเข้มขัดอย่างมีระบบ คุณจะจบกับคำว่าพอเพียงความรัก พากันสร้างบุญกุศลเสริมบารมีกันบ้างนะค่ะ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์