วิถีทัศน์จากดวงดาว : อา.15.เมย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : อา.15.เมย.55


วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันอาทิตย์ที่ ๑๕ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๕ แรม ๙ ค่ำ เดือน ๕ ปีมะโรง

        
  โดยรวมวันนี้ ควรรอบคอบในการใช้จ่าย และการตัดสินใจสำคัญในเรื่องเงินๆ ทองๆ ให้มาก มีเกณฑ์ อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน จะจนใจเอง การเดินทางยังคงต้องรอบคอบกับชีวิตและทรัพย์สินของท่าน คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ห้ามทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และสีน้ำเงิน
 

 คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน เรื่องที่ได้พูดคุยนัดหมายกันไว้จะเป็นโรคเลื่อน ตัวคุณเองจะไม่พร้อมหรืออีกฝ่ายขอเปลี่ยนเวลา ลูกน้องบริวารจะบิดพลิ้วกับคำสั่ง คุณจำเป็นต้องเหนื่อยในการติดตามงานให้เข้าระบบตามกฎเกณฑ์ของหน่วยงาน การเงิน และความรัก มีโอกาสได้รับโชคจากคนรัก
 

          คนเกิดวันจันทร์ การงาน บรรยากาศไม่แฮ๊ปปี้อย่างที่คิด จะถูกกดดันจากเรื่องราวต่างๆ รอบด้านแต่คุณต้องคิดให้เป็นบวก แล้วคุณจะผ่านได้ ถึงจะมีเรื่องกังวลของบุตรบริวารบ้างแต่เป็นเรื่องที่คุณจัดการได้ การเงิน ขยับตัวขึ้นมากในภาวะวิกฤติอย่างนี้ ความรัก ที่ระหองระแหง จะยิ้มหวานกันมากขึ้น
 

          คนเกิดวันอังคาร การงาน อย่ามัวแต่คิด คิดแล้วควรลงมือทำแต่อย่ามุทะลุนัก เพราะตัวคุณเองจะทำพลาดซะเอง ช่วงนี้อย่าปะทะอารมณ์และคารมใคร คุณควรเจียมตัวไว้บ้างอาจเจ็บตัวได้ง่ายๆ การเงิน คุณควรระวังการถูกหลอกลวงต้มตุ๋นไว้บ้าง ความรัก จะมีสีสันได้อยู่ที่คุณเปิดใจให้เป็น
 

          คนเกิดวันพุธ การงาน สิ่งไหนคุณทำได้รับได้ค่อยเอ่ยปากรับคำ อย่ารับคำส่งเดช มิฉะนั้นจะถูกผู้ คนลงความเห็นเดียวกันว่า คุณไม่รับผิดชอบ แต่ทุกเรื่องมีเหตุผลเฉพาะตัว คุณควรชี้แจงให้พวกเขาเข้าใจก่อนเสียหายหลายชั้น โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวพันถึงผลประโยชน์ ความรักของคุณไม่เคยเหงา
 

          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน เคร่งเครียดกับงานหรือเหตุการณ์ต่างๆ มากเกินไป ระวังจะป่วยไข้ได้ จะเดินทางไปไหนทั้งใกล้และไกลระวังภัยจากคนแปลกหน้าไว้ด้วย รวมทั้งทรัพย์สินที่มีค่า การเงิน รายรับเริ่มขยับพอกับรายจ่ายที่คุณเริ่มรัดเข้มขัด ความรัก มือที่สามจะเข้ามาปั่นหัวคุณ
 

          คนเกิดวันศุกร์ การงาน ธุรกิจการค้า จะได้ผลไม่เป็นไปตามเป้าหมาย หรืออาจถูกขยายเวลาการรับและส่งงานให้ล่าช้า จะพบผู้คนมากหน้าหลายตาต่างสังคมกับคุณ อย่าเพิ่งวางใจ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปก่อน การเงิน อย่าค้ำประกันหรืออย่าไว้วางใจใคร ความรัก จะถูกมือดีมาหลอกล่อให้หลงทาง
 

          คนเกิดวันเสาร์ การงาน นำแนวคิดที่เป็นบวกผสมผสานกับการทำงานปัจจุบันซะบ้าง เพื่อนร่วม งานจะได้ไม่เครียดตามคุณไปด้วย เรื่องที่ลุ้นๆ อยู่จะมีผลต้องรออีกระยะ คุณคงต้องเข้าไปจัดการหรือปรับปรุงบ้านที่อยู่อาศัยหรือสำนักงาน ความรัก ฟ้าเปิดอย่างไรไม่เป็นผล ถ้าคุณไม่มีความจริงใจ




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์