วิถีทัศน์จากดวงดาว : อา.13พค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : อา.13พค.55


วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันอาทิตย์ที่ ๑๓ พฤษภาคม ๒๕๕๕ แรม ๘ ค่ำ เดือน ๖ ปีมะโรง

         
โดยรวมวันนี้ เหมาะแก่การสะสางงานที่คั่งค้างเป็นดินพอกหางหมูให้ลุล่วง การติดต่อ ประสานงาน การเจรจาต่อรอง จะผิดคาด หงุดหงิดกับเรื่องที่คุณไม่คาดคิด เรื่องที่คุณจัดการไม่ได้จะกลับมาให้คุณวิตกอีกครั้ง การเดินทางต้องระวังความปลอดภัย คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ควรงดทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกคือ สีฟ้า น้ำเงิน เหลือง และน้ำตาล

       คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน จะถูกดึงตัวหรือขอตัวให้ไปช่วยงานหรือควบคุมงานให้หน้าที่ๆ คุณหมายปอง เพื่อนฝูงจะช่วยเหลือเป็นอย่างดี การเงิน คุณเตรียมตัวและใจไว้พร้อมแล้วสำหรับการใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ความรัก วันนี้มีเรื่องคาใจอะไร ควรเก็บไว้ก่อน ถ้าถามไถ่ไปอาจเคืองใจกันได้


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน ลำบากใจเรื่องของใครต่อใครที่สร้างปัญหาให้คุณต้องขบคิด อย่างวางใจหรือไว้ใจใครจะจนใจตัวเอง สิ่งที่คาดหวังไว้อาจไม่ถึงมือง่ายอย่างที่คิดต้องรอก่อน การเงิน ยังเป็นตัวตั้งของปัญหาใหญ่ของคุณ ต้องรอบคอบมากขึ้น ความรัก ถ้าไม่เอาแต่ใจเรื่องใหญ่ต้องเล็กลงได้


          คนเกิดวันอังคาร การงาน คุณจะได้รับมือกับเรื่องยากๆ ได้เป็นอย่างดี คุณเองชอบรับอาสากับทุกเรื่องระวังจะหมดไฟเสียก่อนจะได้ทั้งกล่องและเงิน การเงิน จะมีโชคจากเงินและงานที่ถูกดองมานานให้คุณได้เฮ ความรัก ที่ไม่เปิดเผยแต่ถูกใจถึงไม่ถูกต้อง คุณต้องมีสติหน่อย กิเลสไม่ปรานีใคร


          คนเกิดวันพุธ การงาน ยังต้องเหนื่อยกับการเข้าไปลุยให้ได้ในสิ่งที่คุณต้องการ ถึงได้มาก็ไม่สะใจต้องลุยใหม่อีกหลายรอบ อย่าเฉยเมยกับงานที่คุณไม่ถนัดเพราะนั่นคือ โอกาสใหม่ของคุณอาจก้าวหน้าได้ ความรัก อาจปีนเกลียวกับคนรักคู่ครองได้ด้วยเรื่องหึงหวง และเรื่องไม่เป็นเรื่อง


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน ถึงเวลาที่คุณต้องเสนอหน้ากับเจ้านายเสียบ้าง เมื่องั้นจะถูกเด้งให้พ้นตาได้ นัดหมาย เอกสารต่างๆ จะผิดพลาดได้เพราะคุณเองจิตตกหมดใจ การเงิน จะฟุ่มเฟื่อยกับค่าใช้จ่ายที่บานปลาย และงานสังคมอย่างไร้สาระ ความรัก ดุดันเอาจริงเอาจัง แต่รักนะเด็กโง่


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน ภาระคุณไม่หนักหนาสาหัสนักแต่มักทำตัวทุกข์และถ่วงคนรอบข้างอยู่เสมอ แต่คุณก็มีดีใครคิดอะไรไม่ออกบอกคุณ จะสำเร็จได้ การเงิน ผลประโยชน์ทั้งหลายจะกลายเป็นดาบสองคมให้คุณและเพื่อนต้องเมินกัน ความรัก คนรักคู่ครองจ้องจับผิดแต่ไม่สำเร็จ เพราะคุณเด็ดกว่าเยอะ


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน คุณโชคดีเสมอ เพื่อนพ้องน้องพี่เขาพักรบหลบงานกันแล้ว แต่คุณยังคึกคักได้เสมอ คุณอาจต้องเข้าไปวุ่นๆ กับคนในครอบครัว ก็วันว่างหาเวลาว่างใกล้ชิดเขาบ้าง การเงิน ผลประโยชน์ที่ตามมาถึงจะช้าแต่มั่นคงเต็มเม็ดเต็มหน่วย  ความรัก หลายใจนักจะถูกสวรรค์ลงโทษ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์