วิถีทัศน์จากดวงดาว : อ.8.พค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : อ.8.พค.55


วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันอังคารที่ ๘ พฤษภาคม ๒๕๕๕ แรม ๓ ค่ำ เดือน ๖ ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้การติดต่องาน การประมูลงานหรือสมัครงานไม่ปลอดโปร่งนัก เรื่องที่คิดว่าจะลงตัวง่ายๆ จะพลิกล็อกกลายเป็นเรื่องยุ่งยากเกิดขึ้น ต้องระวังความปลอดภัยไว้ให้มาก รวมทั้งอัคคีภัย และภัยจากคนแปลกหน้า ความรัก อย่าใจร้อนผลีผลาม คนเกิดวันพุธห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธ วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกคือ สีขาว หรือเหลืองนวล


คนเกิดวันอาทิตย์
 การงาน การตัดสินใจบางสิ่งบางอย่างต้องใช้เวลามากกว่าที่คิดไว้ จะเสียเปรียบเรื่องเอกสารสัญญา และควรควบคุมอารมณ์ของคุณให้คงที่ อย่าวู่วามและประมาท ระวังอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา การเงิน ต้องวางแผนให้รัดกุมมากขึ้น ความรัก ผู้ใหญ่ทักควรฟังไว้ อย่างมีสติ


         
คนเกิดวันจันทร์
 การงาน จะจัดการกับเรื่องต่างๆ ที่คุณวางค้างไว้ได้สำเร็จลุล่วง บริวารหรือผู้ใต้บังคับบัญชาจะพาลหาเรื่องให้คุณหงุดหงิด ช่วงนี้อากาศร้อนเกินพิกัด ควรใส่ใจสุขภาพของผู้ใหญ่ที่บ้าน ท่านจะเจ็บไข้ การเงิน ยังมีผลเป็นบวก ถึงแม้ยังต้องหมุนเป็นระวิงก็ตาม ความรัก จะเบาใจด้วยจิตที่ให้อภัย


         
คนเกิดวันอังคาร
 การงาน โครงการใหม่จะตัดสินใจอย่างเด็ดขาด จะผงาดได้อีกครั้งต้องมั่นใจและขวนขวายมากขึ้น บริวารต้องเคี่ยวอย่างใกล้ชิดถึงจะเห็นผล เดินเหินต้องระวังแข้งขามือไม้จะอ่อนแรงปวดเมื่อย การเงิน จะเผลอใจควักกระเป๋าง่ายๆ ความรัก ต้องรู้เขารู้เรา เรื่องเก่าๆ จะได้ไม่เป็นปัญหาให้คุณต้องมาแก้ไขใหม่


         
 คนเกิดวันพุธ การงาน เอกสารสัญญาต้องทบทวน การเจรจาต้องกล้าท้าพิสูจน์ความจริง คุณจะไม่นิ่งเพราะ มีคนรอบข้างป่วนเรื่องให้คุณต้องตามแก้ จะเดินทางไปไหนต้องระวังความปลอดภัยของยวดยานพาหนะ หรือของมีคม การเงิน ติดๆ ขัดๆ แต่ก็มีทางออก ความรัก ถูกใจแต่ไม่ถูกต้อง จะสร้างปัญหาให้ร้อนใจในวันหน้า


         
คนเกิดวันพฤหัสบดี
 การงาน ที่ร่วมกับหมู่คณะหรือเป็นทีมเวิร์ก ต้องรักษาอารมณ์คุณให้สงบ คำพูดจาไม่ถูกหูจะเป็นเรื่องให้เคืองกันง่ายๆ คุณควรยอมรับและพร้อมปรับปรุง ผ่อนคลายพาหวานใจไปเปิดสมองหนีลมร้อนดูหนัง ฟังเพลงซะบ้าง การเงิน และความรัก สบายๆ สไตล์คุณ ไม่ต้องลุ้นก็พอใจ


          
คนเกิดวันศุกร์ การงาน จะเดินหน้าอย่างช้าๆ แต่มั่นใจดีกว่ามุทะลุและไม่ปลอดภัยกับตัวคุณ ใจเย็นๆ ไว้สวนกระแสกับอากาศตอนนี้แล้วจะมีสิ่งดีๆ เข้ามา อย่าได้เที่ยวไปท้าทายใครเขา เดี๋ยวจะโดนตออย่างจัง  การเงิน เครดิตยังเดินดีมีเงินในกระเป๋า เรื่องหนี้สินเก่าพอเจรจาได้ ความรัก ที่ฟูมฟักมาเริ่มเห็นผล


          
คนเกิดวันเสาร์ การงาน ระบบที่วางไว้อย่างดีจะเป็นกรอบป้องกันความผิดพลาด ที่อาจเกิดขึ้นอย่างคาดไม่ถึง แต่คุณจะผ่านได้ อย่าเพิ่งท้อค่อยๆ เดินหน้าอย่างมีสติ เพราะเจ้านายยังเปิดทางและเป็นกั้นชนให้คุณ การเงิน ยังเป็นเรื่องใหญ่ให้คุณต้องระมัดระวังมากขึ้น ความรัก คุณมักวางเฉยจนเลยเถิดเป็นเหินห่าง




เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์