วิถีทัศน์จากดวงดาว : อ.29.พค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : อ.29.พค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันอังคารที่ ๒๙ พฤษภาคม ๒๕๕๕ ขึ้น ๙ ค่ำ เดือน ๗ ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ พบปะติดต่อเรื่องใด ต้องเตรียมใจรับมือกับเรื่องที่เข้ามากระทบ จะวิพากษ์วิจารณ์ใคร จะกลายเป็นเรื่องใหญ่และผิดใจกันง่าย ควรใจเย็นๆ และมีสติ การเดินทางต้องระวังอันตรายเกิดขึ้นได้ มีเกณฑ์อุบัติเหตุสูง บรรยากาศด้านสังคมและความรักไม่แจ่มใส คนเกิดวันพุธห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธ วันนี้พอทำการมงคลได้ สีที่ไม่ถูกโฉลกคือ สีขาว และเหลืองนวล


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน จะแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เส้นยาแดงผ่าแปด จะได้เพื่อนฝูงคอยรับมุกให้พ้นคำตำหนิของเจ้านายได้ ไม่สายเกินไปถ้าคุณจะทบทวนงานเก่าที่ค้างๆ อยู่ให้เสร็จ การเงิน งบการเงินจะบานปลาย ความรัก อยู่แบบสงบจะคบกันได้นาน


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน จัดสรรเวลาให้เป็น ใช้บริวารให้ถูก คุณจะเบาแรงและถึงเป้าหมายได้เร็วขึ้น อย่าเอาเรื่องส่วนตัวมามั่วในงานจะเป็นเรื่องให้คุณเสียงานซะเปล่าๆ การเงิน เดินหน้าอย่างรอบคอบจะรอดวิกฤติได้ ความรัก ถูกอกถูกใจเอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม


          คนเกิดวันอังคาร การงาน จะนั่งไม่เป็นสุขเพราะงานจะจี้คุณให้ต้องลุ้นกับผลงาน จะไม่ราบรื่นกับการประสานงาน การติดต่อที่ใช้อารมณ์เป็นหลัก ทำอะไรอย่ารีบร้อนนักจะเสียงานใหญ่ได้ การ เงิน ลดความยากลงซะบ้าง เพื่อเก็บสตางค์ไว้ สำหรับเรื่องฉุกเฉิน ความรัก มีเสน่ห์แบบช่วยไม่ได้ ฟ้าให้มา


          คนเกิดวันพุธ การงาน ตอนนี้จะได้ดีต้องตั้งใจมากขึ้น จะฝืนความรู้สึกกับเพื่อนร่วมงานประเภทหวังดีประสงค์ร้าย หรือตัวจริงกล้าเปิดเผย แต่คุณอย่าใส่ใจเลย เขาทำอะไรคุณไม่ได้หรอก การเงิน มือเป็นระวิงทั้งรับเข้าและจ่ายออก ความรัก พูดดีจะมีลาภจากคนรัก


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน ผลงานยังไม่โปร่งใส จะหยิบจับอะไรดูขัดๆ ข้องๆ และจะหมองเพราะคนกันเองไม่สนับสนุนการประสานงาน การติดต่อต้องวิ่งชนเอง ถึงจะผ่านได้ อย่าอาศัยมือคนอื่นเดี๋ยวจะชวดงานดีซะ การเงิน จะรับเช็คล่วงหน้าหรือทำธุรกรรมอะไร ต้องรอบคอบ ความรักใสๆ หัวใจสดชื่น


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน คิดอะไรทำอะไรควรหาข้อมูลให้ละเอียด แล้วต้องลงมือทำทันทีก่อนที่โอกาสจะไม่อำนวย ถ้าเชื่องช้าจะถูกมือดีมาสอยไป เรื่องรอบๆ ตัวคุณดูไม่หยุดนิ่ง จะมีเหตุให้วุ่นทั้งบริวารลูกหลาน การเงิน อย่าค้ำประกันใคร ความรัก จะปักใจเชื่อใคร ต้องฟังหูไว้หู


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน ขึ้นๆ ลงๆ ไปตามอารมณ์คุณซะมากกว่า งานที่ยังค้างคาไม่เสร็จ ควรจัดการให้จบโดยเร็ว ถ้าช้ามีสิทธิ์ถูกดองแน่ ช่วงนี้จะมีคนแอบนินทาทั้งต่อหน้าและลับหลังให้เสียชื่อได้เพราะ คำพูดหลุดๆ ของคุณเป็นเหตุ ความรัก จะสบายใจมากกว่าเดิม ต้องเติมรักวันละนิด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์