วิถีทัศน์จากดวงดาว : อ.1มค.56

วิถีทัศน์จากดวงดาว : อ.1มค.56


วิถีทัศน์จากดวงดาว  พยากรณ์วันอังคารที่ 1 มกราคม 2556 แรม 4 ค่ำ เดือน 1 ปีมะโรง
          
วันนี้เป็นเทศกาลขึ้นปีใหม่ ตามหลักสากลทั่วไป เหมาะแก่การทำบุญและให้ทาน กราบไหว้ผู้หลักผู้ใหญ่ที่มีพระคุณและเกื้อกูลผู้ที่ด้อยโอกาส การสนุกสนานรื่นเริงจะมีมาก ควรระวังความปลอดภัยในกิจกรรมนั้นๆ รวมทั้งภัยต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ คนเกิดวันพุธห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธ วันนี้พอใช้ทำการมงคลย่อยได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีขาว และสีเหลืองนวล

          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน สวัสดีปีให้ขอให้จิตเบิกบาน การติดต่อประสานงานเรื่องใดๆ ควรชัดเจนในข้อตกลง คำพูดกวนอารมณ์ของคนบางคนต้องอดทนและให้อภัย คุณจะผ่านได้ การเงิน จับจ่ายอย่างมีสติและพอเพียง คุณจะไม่เดี้ยงทั้งปี ความรัก ดูเขาให้ออกมองให้ทะลุแล้วจะรู้ถึงหัวใจ

          คนเกิดวันจันทร์ การงาน สวัสดีปีใหม่ขอให้จิตสดชื่น มีปัญหาใดๆ ปรึกษากูรูและผู้ใหญ่จะช่วยคุณได้ คุณจะมีทางออกที่ดีและจะแก้ปัญหาได้ง่ายๆ จะมีเรื่องหงุดหงิดใจกับญาติพี่น้องและบริวาร ควรหนักแน่น การเงิน รัดเข้มขัดกับรายจ่ายจรที่ดูท่ากระเป๋าจะบาน ความรัก รักไม่ลงตัวก็ควรอยู่กับครอบครัวจะดีกว่า

          คนเกิดวันอังคาร การงาน สวัสดีปีใหม่ขอให้จิตรื่นเริง สิ่งที่ผ่านมาเป็นบทเรียนให้คุณอย่างดี คิดเรื่องบวกๆ ไว้ทั้งที่ทำงานและครอบครัว คุณจะจัดการบริหารได้ด้วยฝีมือล้วนๆ ของคุณ สุขภาพจะอ่อนแอง่าย การเงิน คล่องมือดีมีโชค ความรัก จะพบรักแบบมีเงื่อนไขที่ถูกใจใช่เลย

          คนเกิดวันพุธ การงาน สวัสดีปีใหม่ขอให้จิตแจ่มใส คุณจะได้รับคำชมเชยจากผู้ใหญ่ที่เคยมองข้ามคุณไป งานที่คุณรับผิดชอบจะเป็นเรื่องใหญ่ในวันหน้า มีโอกาสเดินทางที่คุณต้องระวังความปลอดภัย การเงิน งานดีมีเงินสะพัด ต้องจัดให้เป็นระบบอย่างพอเพียง ความรัก ที่มาให้ง้อก็ง้อซะจะได้คืนดีรับปีใหม่

          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน สวัสดีปีใหม่ขอให้จิตหรรษา คุณจะได้รับเกียรติจากกิจกรรมนั้นๆ แต่ควรระวังคำพูดที่อาจไปพาดพิงถึงผู้อื่นได้ คุณจะแฮปปี้กับญาติพี่น้องและบริวารที่เคยร้าวฉานกันมาได้สำเร็จ การเงิน ช้าหน่อยแต่ได้ชัวร์ ความรัก มีคนสมัครเข้ามาร่วมทาง ควรมีสติ

          คนเกิดวันศุกร์ การงาน สวัสดีปีใหม่ขอให้จิตแช่มชื่น คุณควรสนุกแต่พอประมาณและจะบริหารจัดการกับเรื่องต่างๆ ได้ดี คุณจะเซ็งเป็ดกับบริวารและญาติพี่น้องรวมทั้งคนใกล้ชิดได้ ก็มันเรื่องของเขาไม่ใช่เรื่องของคุณ จะวุ่นไปทำไม การเงิน และความรัก ที่มัวๆ ไม่โปร่งใสจะเข้าใจกันได้เอง

          คนเกิดวันเสาร์ การงาน สวัสดีปีใหม่ขอให้จิตผ่องใส คุณจะแก้ปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ได้อย่างฉับพลัน คุณจะร่วมกิจกรรมทางสังคมที่ทำให้คุณได้รับเกียรติ การเดินทางใดๆ จะไม่สะดวกเท่าที่ควร การเงิน กระเป๋าบานเพราะ งานได้สร้างเงินเกินพิกัด ความรัก จะเป็นมิตรภาพที่เกินจะห้ามใจ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์