วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.9กพ.56

วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.9กพ.56


วิถีทัศน์จากดวงดาว พยากรณ์วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2556 แรม 14 ค่ำ เดือน 2 ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ ไม่เหมาะในการเจรจาเรื่องสำคัญใดๆ บรรยากาศเต็มไปด้วยความขัดแย้งหาข้อยุติได้ยาก งานเสี่ยงอันตรายทั้งหลายอย่าประมาท การพบปะสมาคมต่างๆ อาจพบคนที่มีเล่ห์เหลี่ยม และควรระวังคนแปลกหน้าที่เข้าตีสนิท คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียวแก่ และเขียวใบไม้

          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คุณจะมีพลังในการสู้รบตบมือกับอุปสรรคต่างๆ ได้ดี บริวารลูกน้องจะช่วยเหลือเป็นกำลังให้คุณ เพื่อนฝูงจะทำให้เสียศูนย์ไปบ้าง แต่คุณเอาอยู่ ผู้ใหญ่และคนในครอบครัวที่ป่วยไข้ใดๆ จะได้หมอดียาดี การเงิน และความรัก คนรักจะค้ำชูเกื้อหนุนให้คุณได้ลุ้นกับเรื่องดีๆ ที่เข้ามา

          คนเกิดวันจันทร์ การงาน คุณจะจัดการเรื่องยุ่งๆ ที่เข้ามากระทบได้อย่างเบิกบานอย่างมีกำลังใจ คุณจะเดินหน้ากับกิจการที่มุ่งหวังไว้ได้อย่างทรหดอดทน เป็นช่วงที่จะประสบความสำเร็จ การเงิน คุณจะใช้จ่ายไปกับเรื่องความสะดวกสบายของครอบครัว ความรัก ยังพัฒนาต่อเนื่องเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ได้ดี

          คนเกิดวันอังคาร การงาน เรื่องติดขัดขลุกขลักยังมีอยู่ การติดต่อประสานงานหรือขอความร่วมมือร่วมใจดูจะต้องใช้ความพยายามมากกว่าเดิม ระวังจะขัดอกขัดใจกับญาติพี่น้องและลูกหลานบริวาร การเดินทางทั้งใกล้และไกล จะเจอเรื่องเซ็งเป็ด การเงิน และความรัก วางเฉยซะบ้างกับเรื่องที่ยังมาไม่ถึง

          คนเกิดวันพุธกลางวัน การงาน คิดอ่านเรื่องใดหรือการติดต่อประสานงาน อาจล่าช้าไปสักหน่อยแต่สำเร็จได้ ผู้ใหญ่จะเมตตา ลูกน้องบริวารและเพื่อนฝูงจะช่วยเหลือให้สำเร็จได้ การเงิน คุณจะกล้าได้กล้าเสียเกินไป ควรใช้สติ ความรัก สงบปากสงบไว้ก่อนถ้าขืนเหวี่ยงวีนส์ใส่เขา คุณได้เหงาแน่

          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน เป็นจังหวะดีในการติดต่อประสานงานและเรื่องเงินๆ ทองๆ จะเลื่อนไหลหายใจสะดวกขึ้น คุณจะขอความช่วยเหลือจากใครหรือคิดช่วยเหลือเขา เอ็นคุณจะไม่ขาดแน่และจะเป็นกุศลส่งอีกด้วย แต่อย่าให้กระทบกับครอบครัวเป็นดีที่สุด มิฉะนั้นจะเกิดปัญหาเยอะได้

          คนเกิดวันศุกร์ การงาน การติดต่อประสานงานและการทำงานที่ค้าคาเป็นดินพอกหางหมู คุณจะเคลียร์ได้หมดจดดีไม่เกินความพยายามได้ มีโอกาสเดินทางกับคนต่างถิ่นต่างแดนที่จะเป็นช่องทางก้าวหน้าของคุณ แต่จะไม่รุ่งถ้าคุณมุ่งเรื่องผลประโยชน์มากเกินไป ความรัก สดชื่นรื่นรมย์รับโชคจากคนรัก

          คนเกิดวันเสาร์ การงาน ที่คุณได้ลงทุนลงแรงไปแล้วจะเป็นกำไรให้ชื่นบาน ถึงจะเหน็ดเหนื่อยเอาการ แต่คุณจะรับทรัพย์ได้ดี แต่อย่าหลงละเลิงจนเกินตัวและเห็นกงจักรเป็นดอกบัว คุณมีสิทธิ์หมดตัวได้ง่ายๆ โดยเฉพาะกับการหวังรวยทางลัด ความรัก จะสับรางแถบไม่ทันเพราะดันเฟื่องเกินกว่าเหตุ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์