วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.8กย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.8กย.55


วิถีทัศน์จากดวงดาว พยากรณ์วันเสาร์ที่ ๘ กันยายน ๒๕๕๕ แรม ๗ ค่ำ เดือน ๙ ปีมะโรง

โดยรวมวันนี้ การดำเนินชีวิตหลายๆ ด้านจะบานปลายกว่าที่คิดไว้ ถ้าท่านขาดสติ มีเกณฑ์อุบัติเหตุเภทภัยสูง การเดินทางทั้งใกล้และไกลควรระมัดระวังอุบัติเหตุ และทรัพย์สินของท่านไว้ด้วย คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียวแก่ และเขียวใบไม้

      คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คุณเปลี่ยนวิกฤติให้เป็นโอกาสได้อย่างคาดไม่ถึง จะพบผู้คนที่มีแนวคิดเดียวกันและจะเป็นภาคีทางการค้าร่วมกัน บริวารถึงจะวุ่นให้ปวดหัวบ้างก็ปล่อยเขาไป การเงิน ต้องรัดเข้มขัด จะซื้อข้าวของเครื่องใช้ต้องตรวจสภาพให้ดี ความรัก จะผลิกล๊อกหน้าบาน

          คนเกิดวันจันทร์ การงาน คุณต้องเพิ่มความพยายามอีกสักนิด เรื่องที่คิดและติดขัดอยู่จะค่อยๆ คลี่คลาย ต้องไว้วางใจคนกันเองหรือคนในครอบครัวที่จะช่วยพยุงกันให้พ้นวิกฤติไปได้ แต่อย่าไว้ใจคนแปลกหน้า การเงิน เครดิตดีมีโอกาสรับเงินก้อน ความรัก วางเฉยเสียบ้างเรื่องต่างๆ จะเบาลง

          คนเกิดวันอังคาร การงาน เปิดมุมองของคุณให้กว้าง ชีวิตจะได้เบาลงบ้าง จะหักโหมการงานก็ควรอยู่ในความพอดี จะมีผู้คนเข้ามาให้คุณได้สวนคำพูดสนุกปาก และคุณอาจพูดเฉือนอารมณ์ผู้ฟังให้สะอึกได้ ซึ่งจะมีผลเป็นลบกับคุณ การเงิน เหน็ดเหนื่อยพอทน ความรัก จะปิ๊งใครกับรักต่างวัย ต้องใจเย็นๆ

          คนเกิดวันพุธ การงาน ความคิดความอ่านของคุณในช่วงนี้อาจไม่มีผลในทางบวก ควรหารือผู้ที่มีความสามารถใกล้ตัวหรือผู้มีวัยวุฒิจะดีที่สุด การเงิน คุณจะจัดการธุรกรรมทางการเงินได้สำเร็จดี ความรัก ลุ่มๆ ดอนๆ แต่จะผ่อนคลายถ้าหาเวลาว่างเชิงอนุรักษ์ไปพักสมองบ้าง

          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน เอกสารสัญญาข้อตกลงต่างๆ ก่อนลงนามต้องตรวจสอบให้ชัดเจน คุณจะผ่านได้ด้วยความร่วมมือของหลายฝ่าย อาจจะมีคำพูดที่หลุดจากคนใกล้ชิดที่ทำให้คุณเสียอารมณ์ได้ อย่าถือสาหาความซะ แล้วคุณจะเบาใจ การเงิน และความรัก มีรอยรั่วไหลให้ต้องคิด

          คนเกิดวันศุกร์ การงาน ที่เคยติดขัดจะเห็นชัดมากขึ้น ทุกอย่างเริ่มมีสีสันที่ฝันไว้เริ่มเข้าทาง คุณจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ จะหายใจโล่งอกเพราะสุขภาพเริ่มดี ได้พบหมอดีและยาดี การเงิน มีโชคเป็นระยะๆ แต่ต้องประหยัดและพอเพียง ความรัก จะได้รับมิตรไมตรีที่ดีจากคนที่คุณมองข้าม

          คนเกิดวันเสาร์ การงาน การเจรจาต่อรองราบรื่น การนำเสนอผลงานต่างๆ จะเข้าตากรรมการอย่างเหน็ดเหนื่อยพอสมควร แต่ผลรับจะชื่นบาน และคุณจะผ่านได้กับพวกขาเม้าท์ทั้งหลายจะกระจายข่าวในทางลบ การเงิน กระเป๋าจะเบามากขึ้น ความรัก ปริยฉัตร ลิ้มธรรมคุณมากนัก รักจึงเป็นรอง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์