วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.6ตค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.6ตค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2555 แรม 6 ค่ำ เดือน 10 ปีมะโรง

           โดยรวมวันนี้ เหมาะแก่การค้นคว้าหาความรู้ใหม่ๆ ในศาสตร์ต่างๆ และสะสางปัญหาที่คาใจกันมานาน การติดต่องาน การประมูลงาน หรือสมัครงาน ไม่ปลอดโปร่งนัก ทำอะไรที่เสี่ยงๆ ต้องระวังความปลอดภัยไว้ให้มาก โดยเฉพาะอุบัติเหตุเภทภัย อัคคีภัย คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ควรงดทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียว


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คุณจะมีความสุขและสนุกกับการใช้ชีวิต ช่วงนี้ผู้คนดูเป็นมิตรกับคุณดีแม้ศัตรูก็เก็บอาการดีขึ้น คุณจะออกปากเรื่องใดกับใครก็ชื่นใจเพราะไม่ขัดกัน ทั้งการงานและการเงิน จะมีโชคเล็กๆ ให้คุณได้ชื่นบาน ความรัก ต้องมีสติ จะได้ไม่คิดระแวงว่าแฟนจะเปลี่ยนไป


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน งานที่เคยหวังอย่างเลื่อนลอย จะพลิกล็อกอย่างคาดไม่ถึง จะหยิบจับอะไรให้เป็นผลกำไรต้องใช้เวลาแต่คุณจะคุ้มค่ากับการรอคอย คุณจะได้เพื่อนร่วมงานที่ไว้เนื้อเชื่อใจได้ การเงิน ต้องรอบคอบกับรายรับ อาจพลาดท่ารั่วไหลไปกับกิเลส ความรัก จะกดดันกับรักที่ฟักตัวมาเนิ่นนาน


          คนเกิดวันอังคาร การงาน เป็นวันที่คุณมองโลกในแง่ลบเกินไป เรื่องทั้งหลายปัญหาที่มีกับคนรอบข้างอย่าเข้าไปยุ่งถึงจะเกี่ยวพันกับงานของคุณก็ตาม คุณควรสงบเพื่อสยบความเคลื่อนไหว การเงิน ใช้จ่ายอย่างมีสติ จะพิชิตความจนได้ ความรัก ให้ความสำคัญกับเขาบ้างเพื่อสร้างความสบายใจ


          คนเกิดวันพุธ การงาน งานที่เริ่มต้นไปบ้างแล้วยังต้องเกาะติดอย่างใกล้ชิด ปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ยังมีอยู่อย่ามองข้าม ปัญหาของญาติพี่น้อง คุณควรตัดสินอย่างตรงไปตรงมาปัญหาจะเล็กลง การเงิน สภาพคล่องตัวดีทั้งรายรับและจ่าย ความรัก มองโลกให้สดใสแล้วหัวใจคุณจะพองโต


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน อย่าเอาแต่อารมณ์ส่วนตัวเข้ามามั่วกับการงานและเพื่อนร่วมงาน จะเสียการใหญ่ที่วางไว้คุณควรใส่ใจเอกสารและสัญญาต่างๆ ทั้งการงานและการเงิน รวมทั้งคดีความที่อาจกลับมากระทบให้คุณต้องตั้งรับอย่างรีบด่วน ความรัก จะปิ๊งปั๊งความสัมพันธ์จะก้าวหน้า


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน ปัญหาทุกอย่างมีทางแก้ คุณต้องแน่ใจในการสร้างความเชื่อมั่นให้ตัวเองและเพื่อนร่วมงาน เพราะงานจะเข้ามามากจนคุณขยับไปออก รวมทั้งการเงิน ที่ต้องวิ่งเต้นเรื่องเงินทุนหมุนเวียน ความรัก กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญที่คุณและเขาเฝ้าถามหา


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน ต้องรอบคอบกว่าเดิมสิ่งที่เพิ่มคือ ตัวคุณต้องออกหน้าอย่างแข็งขัน จะมีคนอ่อนเยาว์เข้ามาขอความช่วยเหลือเรื่องงาน ควรคิดให้ดีก่อนเพราะต่อไปอาจเป็นเรื่องให้คุณต้องแก้ไข การเงิน คล่องมือขึ้น ความรัก หัวใจเริ่มแข็งแกร่งมีเรี่ยวแรงถึงกินแห้วก็ไม่กลัว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์