วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.27ตค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.27ตค.55


วิถีทัศน์จากดวงดาว พยากรณ์วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2555 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 11 ปีมะโรง
         
 โดยรวมวันนี้ การเจรจาเรื่องใดๆ จะอยู่ในสภาวะตึงเครียด จะทวงถามหนี้สินหรือกู้ยืมต้องรอจังหวะที่เหมาะสมกว่านี้ อย่าไว้ใจคนแปลกหน้าและอย่าหูเบาในข่าวสารต่างๆ อย่าประมาทในการเดินทาง คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียวแก่ และเขียวใบไม้

        คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คุณจัดการให้งานเดินอย่างมีระบบและจะเป็นผลบวกเรื่องผลประโยชน์ แต่จะจบเป็นลบได้ง่ายๆ ถ้าคุณไม่รอบคอบหรือไม่เห็นประโยชน์ของส่วนรวม การเงิน เรื่องสุ่มเสี่ยงต่างๆ อย่าประมาท เจ้านายยังคอยส่องความประพฤติอยู่ ความรัก จะก้าวหน้ากว่าคุณคิด

          คนเกิดวันจันทร์ การงาน คุณสู้วิกฤติได้เพราะตัวคุณเอง ผลงานของคุณจะก้าวไกลโกอินเตอร์ได้ต้องมีตัวช่วย แต่คุณจะถูกกัดดันจากเรื่องรอบๆ ตัว ควรปล่อยวางให้เป็นแล้วคุณจะเห็นสัจจธรรม การเงิน และความรัก คุณไม่แห้วอยากที่คิด แต่คุณจะติดเรื่องความคิดยอกย้อนของคุณเอง

          คนเกิดวันอังคาร การงาน บรรยากาศเริ่มกระฉับกระเฉงขึ้น เรื่องใดที่ไม่ใช่เรื่องของคุณก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวเดี๋ยวจะโดนลูกหลงเข้าด้วย เดินตามหลังผู้ใหญ่บางคนคุณอาจพลาดได้ ควรคิดให้รอบคอบ การเงิน คุณจัดการธุรกรรมทางการเงินได้สำเร็จ ความรัก จะมีเหตุให้กังวล แต่ผลยังออกมาชื่นใจ

          คนเกิดวันพุธ การงาน คิดอ่านอะไรคุณจะได้สมใจ อาจมีปีนเกลียวกับเพื่อนร่วมงานบ้างแต่คุณเอาอยู่ ให้อภัยกันงานจะไม่เสียหายถึงส่วนรวม ศัตรูจะกลายเป็นมิตรให้ความร่วมมือดีขึ้น ถ้ามีปัญหาเรื่องสุขภาพ ควรรีบปรึกษาหมอซะ ความรัก ที่ปิ๊งกันกะทันหันแบบชิลๆ ต้องใช้สติให้มาก

          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน คุณสามารถจัดการกับปัญหากวนใจได้อย่างราบคาบ อาจจะเสียความรู้สึกกับบางเรื่องที่ต้องใช้เวลามากกว่านี้ คุณจะได้รับเรื่องราวที่น่าชื่นใจของบริวาร การเดินทางยังต้องมีแต่จะเป็นโชคดีกับคุณ การเงิน และความรัก จะมีกฎเหล็กอย่างไรต้องเข้าใจกันและกัน

          คนเกิดวันศุกร์ การงาน คุณจะมีอารมณ์บ่จอยมากขึ้น ควรระวังความคิดความอ่านด้านลบจะทำให้คุณใช้อารมณ์ในทางที่ผิดได้ โดยเฉพาะเรื่องยุ่งๆ วุ่นๆ ของครอบครัวหรือญาติพี่น้อง คุณต้องเป็นกลางอย่างสมเหตุสมผล การเงิน ที่คิดจะทวงหนี้ยังพอมีหวัง ความรัก คุณจะมีกำลังใจถ้าคิดให้เป็นบวก

          คนเกิดวันเสาร์ การงาน คุณจะขึ้นมายืนแถวหน้าได้อย่างสมเกียรติ จะได้มิตรภาพใหม่ที่ต่อไปจะคลุกคลีได้ดีกันทั้งสองฝ่าย สิ่งแวดล้อมรอบๆ ตัวคุณเริ่มดีขึ้น แต่จะเดินทางไม่ไหนไม่สะดวกใจอย่างที่คิด การเงิน จับจ่ายระวังของมีตำหนิ ความรัก สิ่งที่เห็นอาจไม่เป็นอย่างที่คุณคิด

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์