วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.26มค.56

วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.26มค.56


วิถีทัศน์จากดวงดาว พยากรณ์วันเสาร์ที่ 26 มกราคม 2556 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 2 ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ การประสานงาน การเจรจาธุรกิจการค้า จะสำเร็จได้ คิดอ่านอะไรต้องใช้วิจารณญาณให้ดีก่อนตัดสินใจในเรื่องสำคัญๆ ควรหลีกเลี่ยงการปะทะอารมณ์กับคนพาล และอย่าประมาทในการใช้รถใช้ถนน ความรัก ควรใจเย็นอีกนิด คนเกิดวันเสาร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์ วันนี้ทำการมงคลได้ดี สีที่ไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียว และสีเขียวแก่

          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน การประสานงานหรือโครงการที่คิดขยับขยายยังไม่ลงตัว ต้องใช้เวลาและไหวพริบชั้นเซียนแต่มีเขาว่าจะสำเร็จได้ต้องทุ่มเทกว่าเดิม โปรดระวังผู้หวังดีประสงค์ร้ายจะชักใบให้เรือเสีย การเงิน มีผ่านมือไม่ขาดระยะ แต่ภาระหนี้สินยังต้องจำทน ความรัก สุกๆ ดิบๆ นี่แหละชีวิตมีรสชาติ

          คนเกิดวันจันทร์ การงาน การติดต่อประสานงานจะได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี คนรักหรือหุ้นส่วนจะช่วยให้ธุรกิจการค้าเดินหน้าได้คล่องขึ้น จะพูดจาอะไรควรระวังปากไว้บ้างเดี๋ยวจะกลายเป็นปากพาจนหรือจะกระทบคนกันเองเข้า การเงิน มีโชคลาภให้ชื่นใจ ความรัก นิ่งๆ ไว้ถึงอย่างไรคุณเป็นต่อ

          คนเกิดวันอังคาร การงาน เรื่องที่วางแผนไว้ต้องกล้าๆ ตัดสินใจมีสิทธิ์ลุ้นรับทั้งเกียรติและผลที่คุ้มค่า ผู้ใหญ่ยังมีคำแนะนำที่ดีๆ ให้กับคุณ ควรนำมาคิดให้เป็นประโยชน์ก่อนดื้อดึง การเงิน ยังมีผลทางบวกและสามารถจัดการธุรกรรมทางการเงินได้สะดวก ความรัก มุทะลุไปก็ป่วยการ ใจเย็นไว้จะดีเอง

          คนเกิดวันพุธ การงาน คุณมีสติอย่างสงบแล้วความคิดที่ยอกย้อนสับสนของคุณจะหมดไป การกระทบกระทั่งในหมู่คณะ เพราะต่างมองคนละมุม จะทำให้เกิดการปรับเปลี่ยนที่ดีขึ้น การเงิน ถึงติดขัดแต่คุณจัดการได้ ความรัก เขาจะคิดอย่างไรก็ช่างเขา เอาเวลามาใส่ใจผู้ใหญ่ในครอบครัวเถอะค่ะ

          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน เคยครึกครื้นลื่นไหลกับสมองที่สดใสแต่หัวใจกลับไม่สดชื่น ระยะนี้ทำใจให้สบายๆ อย่าเครียดมากเพราะ สุขภาพจะเป็นเหตุให้คุณหมดอารมณ์ในการทำงานซะเฉยๆ การเงิน เคลื่อนไหวหายใจโล่งขึ้น ความรัก ถ้ารักไม่จริง คุณควรอยู่นิ่งๆ จะดีกว่า

          คนเกิดวันศุกร์ การงาน คาดหมายเรื่องใดไว้มักไม่ได้ดั่งใจ จะได้เพื่อนที่มีวัยวุฒิและคุณวุฒิประสานงานหรือชี้แนวทางให้ ควรรับฟังย่างมีสติ จะเกิดปัญญามาแก้ไขปัญหาที่คาใจได้ทุกเรื่อง จะมีคนช่วยเหลือ การเงิน ยังได้รับความสนับสนุนดี ความรัก ใจจะสุขและสนุกได้ทุกเมื่อ ถ้ารู้เขารู้เรา

          คนเกิดวันเสาร์ การงาน การประสานงานและแผนงานที่วางไว้มีความเป็นไปได้สูง ต้องกล้าคิดกล้าทำและคุณจะทำได้ด้วยความมั่นใจและจะเป็นกำไรของวันหน้า บริวารจะสร้างความภูมิอกภูมิใจให้กับคุณด้วยดี แต่ระวังจะปีนเกลียวกับคนในครอบครัว การเงิน และความรัก จะต่อเนื่องเป็นเรื่องราวมากขึ้น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์