วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.23กพ.56

วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.23กพ.56


วิถีทัศน์จากดวงดาว พยากรณ์วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2556 ขึ้น 13 ค่ำ 3 ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ การติดต่อประสานงานหรือเจรจาเรื่องใดๆ ก่อนตกปากรับคำหรือทำสัญญาใดๆ อาจมีเหตุให้ผิดพลาด ธุรกิจการค้าระหว่างประเทศไม่เป็นไปตามเป้าหมาย มักพบเรื่องหลอกลวงต้มตุ๋น คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคลเพราะวันเสาร์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียวแก่ และเขียวใบไม้

          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คุณจะมีงานเข้าจนเข่าอ่อนหัวฟู แต่ควรระวังสุขภาพของคุณก่อนใกล้หมอใกล้ยาไว้ จะได้แข็งแรงไว้สู้กับเรื่องวุ่นๆ ของบริวารที่อาจทำงานผิดพลาดขาดๆ เกินๆ ได้ ควรรอบคอบก่อนลงนามในเอกสารสำคัญๆ และธุรกรรมทางการเงิน ความรัก อ่อนไหวไปตามเกม ต้องใจเย็นไว้ก่อน

          คนเกิดวันจันทร์ การงาน คุณต้องวิ่งเต้นให้มากถึงจะเดินหน้าได้เห็นผล มีเกณฑ์เดินทางกะทันหันที่คุณจะได้รับข่าวดีๆ และมีช่องทางมากขึ้น คุณจะเคลียร์และมีทางออกในการแก้ไขจัดการเรื่องวุ่นๆ ของครอบครัวได้สำเร็จเร็วไว การเงิน มีคนคอยช่วยเหลือ ความรัก ถ้าหัวใจไม่ตรงกัน ฝันนั้นก็แห้วได้

          คนเกิดวันอังคาร การงาน งานเก่าจะกลับมาทำให้คุณต้องบริหารจัดการให้สำเร็จ การประสานงาน การติดต่อผู้หลักผู้ใหญ่ต้องใจถึงเพราะคุณอาจเจอตอได้ มีเกณฑ์เดินทางที่อาจขลุกขลักไม่ได้ประโยชน์เท่าที่ควร การเงิน ไม่เหมาะในการเสี่ยงโชค ความรัก ดึงดูดกันดีมีสีสันจะฝันเป็นจริง

          คนเกิดวันพุธ การงาน คุณจะรับภาระหน้าที่การงานอย่างเต็มที่และเต็มใจ ธุรกิจการค้าต่างถิ่นต่างแดนจะก้าวหน้าโกอินเตอร์ได้ ควรระวังการรับและจ่ายหรือธุรกรรมทางเงินไว้ด้วย คุณอาจพังเพราะไม่รอบคอบกับเอกสารสัญญาที่ต้องลงนาม ความรัก คำหวานที่มีก็โปรยๆ ไปให้กำลังเขาบ้าง

          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน ที่รอจังหวะเปลี่ยนแปลง โยกย้าย จะคืบหน้ามีคนเห็นค่าของคุณ คุณที่ชอบยุ่งเรื่องของคนอื่นเกินเหตุจะทำคุณบูชาโทษได้อย่าประมาท ผู้ใหญ่จะเปิดทาง คุณจะคิดอ่านอะไรท่านจะให้การสนับสนุน การเงิน มีหวังสมใจนึก ความรัก แฮปปี้กว่าที่คิดมีสิทธิ์ได้เฮ

          คนเกิดวันศุกร์ การงาน คุณจะมีการตัดสินใจที่จะเป็นประโยชน์ต่อตัวคุณและองค์กร เพื่อนฝูงต่างเพศหรือผู้ที่มีความซับซ้อนทางอารมณ์ จะเข้ามายุ่งและทำให้คุณเสียทั้งอารมณ์และชื่อเสียงได้ การเงิน เครดิตดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ความรัก จะได้ร่วมงานกับคนที่ถูกอกถูกใจและจะคบกันไปแบบชิลๆ

          คนเกิดวันเสาร์ การงาน เอกสารอย่าละเลยอาจมีที่หลงหูหลงตาควรตรวจสอบก่อนจะเสียหาย คุณจะมีอารมณ์ไม่คงที่ คำพูดคำจากับใครต้องนึกถึงใจเขาใจเรา จะได้ไม่กระทบจนกลายเป็นศัตรูได้ การเงิน จะทวงถามหนี้สินหรือจะมีหนี้สินเองได้สำเร็จ ความรัก รักต่างวัยจะทำให้คุณเร้าใจ ต้องมีสติให้มาก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์