วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.22กย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.22กย.55


วิถีทัศน์จากดวงดาวพยากรณ์วันเสาร์ที่ ๒๒ กันยายน ๒๕๕๕ ขึ้น ๗ ค่ำ เดือน ๑๐ ปีมะโรง

โดยรวมวันนี้ เหมาะแก่การเจรจาประนอมหนี้สิน หรือสะสางการงานที่คั่งค้างมาให้สำเร็จ การค้าของเก่า ที่ดินจัดสรรและก่อสร้าง มีผลดี การเที่ยวเตร่และการดื่มกินในยามวิกาลควรอยู่ในความไม่ประมาท คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีที่ไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียว

        คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน เป็นช่วงน้ำขึ้นให้รีบตักและชะโงกดูเงาด้วย ต้องเตือนสติตัวเองไว้บ้าง อย่าได้ประมาทเป็นอันขาดเพราะ อาจมีปัญหาที่คาดไม่ถึง การเงิน ไม่ระมัดระวังจะเสียทั้งทรัพย์และความรู้สึก ความรัก น้ำหยดลงหินทุกวันหินยังกร่อน แล้วหัวใจคนไม่อ่อนบ้างให้รู้ไป

          คนเกิดวันจันทร์ การงาน การประสานงานติดต่อจะมีคนช่วยเหลือทั้งเปิดเผยและไม่เปิดเผย คุณจะได้ร่วมงานกับผู้มีชั้นเชิงมากคนหนึ่ง ควรรอบคอบ การเงิน รายจ่ายฟุ่มเฟือย สินค้าลดแลกแจกแถม คุณจะซื้อแหลกโดยไม่คิด ความรัก เนียนๆ กันไปตามประสาคนรู้ใจใกล้ตัว

          คนเกิดวันอังคาร การงาน ค่อยเป็นค่อยไปอย่างรอบคอบ เป็นช่วงเวลาที่คุณควรได้ทบทวนหน้าที่การงานและตัวเองในสิ่งที่ได้ทำไปแล้ว เดินทางไปไหนมาไหนไม่ควรประมาท อาจปะทะคารมกับคนพาลได้ง่ายๆ การเงิน และความรัก ระวังจะหลงคารมพวกที่มีหัวใจเหลือเฟือไว้เผื่อแจก

          คนเกิดวันพุธ การงาน คุณได้รับการตอบรับที่ดีจากสังคมใหม่ที่คุณได้เข้าไปลิ้มลอง ถึงคุณจะรู้สึกเฉยชาไปบ้างแต่งานที่คุณหมายมั่นกำลังรุ่งโรจน์ ขอให้ใจเย็นๆ ไว้ ผู้ใหญ่ที่บ้านอาจเจ็บป่วย การเงิน ลุ่มๆ ดอนๆ แต่ยังมีโชคช่วย ความรัก จะสดใสถ้าเปิดใจยิ้มให้กับโอกาส

          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน คุณควรเตรียมตัวตั้งรับแบบมืออาชีพกับความผันแปรของงานและเพื่อนร่วมงาน ส่วนตำแหน่งที่ถูกดองจะขยับขับเคลื่อนได้เข้าล็อกลงตัว การเงิน อยู่ในสภาพคล่อง จะลงทุนร่วมหุ้น พอมีหวังสมใจนึก ความรัก มือที่สามจะเข้ามาก่อกวน

          คนเกิดวันศุกร์ การงาน ช่วงนี้อารมณ์คุณจะผันผวนปรวนแปรง่าย คิดอ่านอะไรไม่ค่อยโปร่งใสอย่างที่ตั้งใจ ควรปล่อยวางให้จิตสงบบ้าง เพื่อสร้างงานได้ลงตัว เดินท ความรัก จะเปลี่ยนแปลงอย่างไร ไม่สามารถทำให้หัวใจคุณสะท้านได้

          คนเกิดวันเสาร์ การงาน คุณหยิบจับอะไรดูจะเป็นเงินเป็นทองไปเสียหมด ชีวิตเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น ผู้ใหญ่ให้ความเมตตา คุณจะแฮ๊ปปี้เรื่องบริวารลูกหลาน การเงิน โดดเด่น ลงทุน เล่นหุ้น ผลิดอกออกผลอย่างค่อยเป็นค่อยไป ความรัก รักแท้แพ้ใกล้ชิดที่คุณต้องคิดอย่างมีสติ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์