วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.21กค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.21กค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันเสาร์ที่ ๒๑ กรกฎาคม ๒๕๕๕ ขึ้น ๓ ค่ำ เดือน ๘ ปีมะโรง

โดยรวมวันนี้ บรรยากาศพอแจ่มใส คุณจะเคลียร์ปัญหาที่คาราคาซังได้ ซื้อมาขายไปกับของเก่าจะมีราคา ความรักจะหงุดหงิดเป็นเรื่อง วันนี้ขอให้ดื่มกินสังสรรค์กันพอประมาณ อย่าประมาทกับอุบัติเหตุเภทภัยต่างๆ คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้พอใช้ประกอบพิธีมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียว

คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คุณจะสนุกสนานในการทำงานที่ผ่านตลอด จะนัดหมายใครต้องใส่ใจเรื่องเวลา ผู้ใหญ่ที่เข้ามาจะสั่งงานให้คุณต้องหมุนจนตัวตั้ง แต่จะเป็นผลงานเด่นของคุณในวันหน้า การเงิน หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ความรัก คุณไม่ผิดเพราะมีสิทธิ์เลือกที่ถูกต้องและถูกใจ

คนเกิดวันจันทร์ การงาน ตัวช่วยคุณน้อยแต่อย่าถอยก็พอ ต้องใช้ปัญญาอย่างมีสติคุณจะพิชิตใจทุกฝ่ายได้ ถึงงานจะเบาแต่จะเข้ามาเป็นระยะๆ ให้คุณมีเวลาทบทวนงานเก่าๆ การเงิน จะหมุนเงินเป็นระวิง ปัญหาจะตามมาภายหน้า ความรัก เป็นเรื่องเล็ก ใจเด็ดอย่างคุณเริ่มใหม่ได้เสมอ

คนเกิดวันอังคาร การงาน งานฝีมือจะรุ่งมียอดพุ่งกระจายรับทรัพย์ แต่อย่ารับเช็คล่วงหน้าเดี๋ยวคุณจะอ้าปากรอ คุณจะมีความรู้สึกว่าเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า ต้องระวังโรคประจำตัวจะกำเริบได้ ลูกน้องบริวารจะทำงานแบบซังกะตาย ต้องให้อภัยเขา ความรัก อย่าผลีผลามจนเกินกรอบของศีลธรรม

คนเกิดวันพุธ การงาน คุณทำงานเข้าตากรรมการ จะถูกดึงให้รับผิดชอบงานมากขึ้น ถึงจะถูกสกัดดาวรุ่งจากผู้หวังดีประสงค์ร้าย แต่ดวงคุณยังดี ซาตานไม่สามารถเล่นงานคุณได้ การเงิน จะออกหน้ารับเป็นธุระเรื่องเงินกับใคร ต้องรอบคอบ ความรัก ภาพที่เห็นอาจไม่เป็นอย่างที่คิด

คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน จะผันตัวให้พ้นวิกฤตได้แบบค่อยเป็นค่อยไป เพราะช่วงนี้หลายคนจะเครียดง่าย รวมทั้งตัวคุณและส่วนรวมในหน่วยงาน การร่วมหุ้นลงทุนจะเติบโต การเงิน รับเงินล่าช้าทำให้คุณต้องรอเวลาอย่างอึดอัด ความรัก มีเกณฑ์เดินทางกับคนรักและครอบครัว

คนเกิดวันศุกร์ การงาน ความกดดันจะไม่เป็นเรื่องใหญ่ถ้าหัวใจคุณมีธรรมะ ต้องวางภาระลงสักพักแล้วคุณจะจัดการกับปัญหาทุกอย่างได้อย่างตรงประเด็น ผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุนคุณอย่างดี การเงิน ทวงถามหนี้สินด้วยความประนีประนอมจะได้คืน ความรัก ชั่งน้ำหนักให้ดีก่อนคิดปรองดอง

คนเกิดวันเสาร์ การงาน มีข่าวคราวดีๆ ให้คุณได้มีกำลังใจถึงไม่ใช่เวลานี้ แต่ยังดีมีเวลาให้คุณได้เตรียมพร้อม งานเทคโนโลยีทางการเกษตรและที่ดินทั้งหลายจะกลายเป็นทรัพย์ให้คุณได้รับเต็มๆ ความรัก ความเข้าใจในพื้นฐานของกันและกันจะทำให้ฝันเป็นจริง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์