วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.1กย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.1กย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันเสาร์ที่ ๑ กันยายน ๒๕๕๕ ขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๙ ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ การเข้าหุ้นลงทุน การเจรจาธุรกิจการค้าหรือทำสัญญาใดๆ ต้องรอบคอบหาข้อสรุปได้ยาก อาจมีผลให้เดือดร้อนระยะยาวได้ มีเกณฑ์อุบัติเหตุเภทภัยสูง การใช้ยวดยานพาหนะอย่าประมาทเป็นดีที่สุด คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ควรงดทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ เขียวเลขเด่นวันนี้ ๗ ๓ ๘ ๐


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานการของชาวบ้านที่สะสางยังไม่เสร็จ แต่จะเป็นประโยชน์ในทางบวกของคุณได้ ต้องอดทน ผู้ใหญ่ยังมองคุณอย่างมีเป้าหมายเป็นบวก การเงิน จะได้คนมาช่วยประสานให้เงินที่คุณต้องการ สำเร็จได้ ความรัก สบายอารมณ์กับคนเดิมๆ


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน งานเก่ายังเป็นเรื่องที่คุณต้องให้ความสำคัญอย่างมาก การติดต่อประสานงานใดๆ คุณอาจเพลี้ยงพล้ำกับผู้ที่มีชั้นเชิงมากกว่าคุณ แต่อย่าแลกกับเขาเพราะ คุณจะไม่คุ้มเสีย การเงิน ที่ผ่านมาคือบทเรียนของคุณ ความรัก ไม่เป็นไรถ้าเขาไม่ใส่ใจเพราะมุ่งเรื่องงาน


          คนเกิดวันอังคาร การงาน และการเงิน จะมีปัญหาวุ่นวายให้คุณต้องคิดใหม่ทำใหม่อย่างเป็นธรรมและมีเหตุมีผลที่เป็นกลาง จะแก้ปัญหาได้อย่างตรงไปตรงมา ผู้ใหญ่ยังเป็นตัวช่วยให้คุณอยู่เบื้องหลัง ความรัก คนรักก็เช่นกัน คุณชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้ ให้คุณสมองใสในการจัดการปัญหาส่วนตัว


          คนเกิดวันพุธ การงาน จะได้ต้อนรับมิตรภาพใหม่ๆ มีผลเป็นบวกให้คุณได้ก้าวหน้าในวันหน้า คุณจะได้จัดการเรื่องที่ล่าช้าต่างๆ สำเร็จได้ดี ส่วนเรื่องไม่เป็นเรื่องทั้งหลายควรวางไว้ในลิ้นชัก คุณจะผ่านได้อย่างเบาใจ การเงิน และความรัก ยังเปราะบางให้คุณต้องขบคิดมากขึ้น


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน อาจเดินทางอย่างละล้าละลัง หันรอบๆ ตัวมีแต่เรื่องปวดหัว ให้คุณต้องสะสาง ควรรอบคอบในทุกเรื่อง ทั้งการเดินทางและข้าวของเครื่องใช้จะเสียหายตกหล่น รวมทั้งการเงิน ที่ต้องระมัดระวังการใช้จ่าย ความรัก เหงาๆ ก็ไปเฝ้าผู้ใหญ่ในครอบครัวจะดี


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน การค้าปลีกและส่ง จะกระจายสินค้าแบบหน้ามืดได้ต่อยอดกำไรงาม ที่คิดจะขยับขยายจะได้ผล การลงทุนร่วมหุ้นต้องปรึกษาหาทางออกกับหุ้นส่วนให้ดี จะได้ไม่ขัดใจกันในวันหน้า การเงิน และความรัก คนรักจะช่วยหาทางออกให้คุณมีดอกและผล


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน จะมีโชคจากการเดินทางอย่างฟลุ๊คๆ อาจได้ต่อยอดของงานที่คุณถนัดในองค์ความรู้นั้นๆ กับเพื่อนพ้องสองมาตรฐานที่คุณต้องเปิดใจให้กว้างยอมรับความคิดเห็นของเขา จะเป็นประโยชน์ในวันหน้า ความรัก ไม่ใช่เรื่องหนักหนาที่คุณต้องค้นหาตัวจริง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์