วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.17พย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.17พย.55

โดยรวมวันนี้ การเข้าหุ้นลงทุนมีเกณฑ์สมหวัง การตัดสินใจเรื่องสำคัญๆ ถ้าพิจารณารอบคอบแล้วควรตัดสินใจเร่งด่วน อย่ายืดยื้อไว้จะมีผลเสียมากกว่าได้ การเดินทางต้องระมัดระวังความปลอดภัย อย่าประมาทเป็นดีที่สุด ความรักยังอยู่ในสภาวะกดดัน ไม่เข้าใจกัน คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกคือ เขียวแก่ และเขียวใบไม้

          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ธุรกิจการค้าหรืองานประจำจะมีอุปสรรคบ้างแต่คุณจะประคับประคองไปได้ด้วยความชำนาญของคุณ การลงทุนขยับขยายได้เพราะผู้ใหญ่เปิดไฟเขียว การเงิน ยังมีรายจ่ายรออยู่ ความรัก ถึงจะขัดใจกันบ้างก็เป็นเรื่องธรรมดาๆ ของลิ้นกับฟัน


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน คุณจะฝ่าฟันเรื่องต่างๆ ได้อย่างสนุกสนาน ถึงจะมีเรื่องให้เซ็งอยู่บ้างกับผู้หวังดีประสงค์ใกล้ตัวที่ไม่พายยังเอาไม้ราน้ำ แต่คุณไม่ต้องกังวลดวงคุณยังแข็งพอ คุณเอาอยู่ การเงิน เงินทุนหมุนเวียนเริ่มติดขัด ควรรัดเข้มขัด ความรัก จะสมหวังดีเพราะมีใจเป็นบวก


          คนเกิดวันอังคาร การงาน งานที่คุณรับผิดชอบต้องรอบคอบและถี่ถ้วน ช่วงนี้จะออกความคิดเห็นเรื่องใดจะเป็นบวก ริเริ่มงานใหม่จะได้ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน เพื่อนฝูงจะลุ้นให้คุณลุยงานอย่างเมามัน ยิ่งต้องรอบคอบ การเงิน และความรัก สวรรค์เปิดให้คุณมีโชคเข้าช่วย คุณจะรวยถ้าประหยัด


          คนเกิดวันพุธ การงาน อย่าเพิ่งมึนกับปัญหารอบๆ ตัวเพราะคุณจะกำจัดเรื่องเหล่านั้นได้อย่างปฏิหาริย์ บริวารจะรับคำชี้นำจากคุณอย่างน่าชื่นใจกว่าที่ผ่านมา จะสังสรรค์พบเพื่อนอย่าประมาท การเงิน การลงทุน จะได้ผลเป็นบวก ความรัก มีความสุขพร้อมสนุกได้ทุกโอกาส ลั้นลาสมใจ


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน การประสานงานติดต่อจะราบรื่นชื่นบาน งานที่คิดว่ายากจะง่ายเหมือนปอกกล้วย คุณจะได้ของขลัง ของศักดิ์สิทธิ์มาเคารพบูชาควรทำให้ถูกต้องแล้วคุณจะโชคดี การเงิน เอ่ยปากถามหาทั้งลูกหนี้และเจ้าหนี้ จะได้ผลดีเกินคาด ความรัก ที่ฟูมฟักไว้นานเริ่มเป็นจริง


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน คุณจะมีอำนาจในการต่อรองหรือเจรจามากขึ้น การประสานงานกับผู้ใหญ่หรือพวกบิ๊กๆ จะมีผลเป็นบวก แต่ต้องเก็บอาการและควบคุมอารมณ์ของคุณให้ปกติเมื่อได้ยินคำพูดที่ไม่เข้าหู การเงิน ปลอดโปร่งกับรายจ่ายที่ไม่บานปลาย ความรัก อารมณ์ดีมีสีสันให้คุณได้ฝันร่วมกัน


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน องค์ความรู้ที่มีของคุณเป็นเลิศควรเปิดใจยอมรับความแปลกใหม่เข้ามาในชีวิตคุณบ้าง ส่วนคนที่ผูกพันกับผู้คนมากหน้าจะหน้าระรื่นอกจะตรม ผู้ใหญ่และบริวารจะฝากความหวังไว้คุณ การเงิน และความรัก มีเกณฑ์ดีทั้งรักและผลประโยชน์มักจะมาพร้อมๆ กันเสมอ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์