วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.15ธค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.15ธค.55

โดยรวมวันนี้ การเจรจาเรื่องใดๆ จะสะดวกมากขึ้น แต่เรื่องเงินๆ ทองๆ จะอยู่ในสภาวะตึงเครียด การทำธุรกรรมทางการเงินควรรอบคอบ ผู้ที่ทำงานเสี่ยงทั้งหลายจะเกิดการผิดพลาดได้ง่าย มีเกณฑ์อุบัติเหตุและภัยอันตรายต่างๆ คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ควรงดทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียวแก่ และเขียวใบไม้


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คุณมีพรสวรรค์และพรแสวงอยู่แล้ว ลงมือเมื่อไรก็ได้เงินเมื่อนั้น ไม่ไกลเกินเอื้อมทั้งงานและเงิน ธุรกิจค้าขายจะคล่องขึ้น การเงิน ถึงหาได้มากก็ยังเป็นปัญหาหนักอกสำหรับคุณอยู่เหมือนเคยแหละ ความรัก จะปิ๊งรักปุ๊บปั๊บกับเทวดาหรือนางฟ้าตกสวรรค์ ย่อมได้ในช่วงนี้


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน จะมีงานเข้ามาเต็มไม้เต็มมือแต่คุณกลับรู้สึกไม่พร้อมรับมือกับมันเท่าไรนัก เรียกว่า อารมณ์ศิลปินทีเดียว แต่จะเป็นแป๊บเดียวเดี๋ยวคุณจะดีขึ้น จะมีการเดินทางบ่อยมากขึ้น การเงิน หมุนเข้าออกตลอดเวลา ความรัก คนรักคู่ครองเรื่องมาก เรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ได้


          คนเกิดวันอังคาร การงาน คุณจะผ่อนคลายและคลายเครียดมากขึ้น แต่อย่าทำอะไรจนเกินกำลังตัวเองเพราะนั่นจะคือ โลภและโง่ ไม่รู้จักแบ่งงานและไว้ใจคนอื่นด้วย ผู้ใหญ่ยังสนับสนุน การเงิน มีเกณฑ์ที่จะได้เงินก้อนใหญ่ด้วยเสน่หา ความรัก ใจเขาแข็งนักก็ปล่อยให้เขาเหงาสักพักเถอะคุณ


          คนเกิดวันพุธ การงาน การติดต่อประสานงาน ธุรกิจ การค้าต่างประเทศ ต้องใช้ความสามารถของคุณล้วนๆ ถึงจะผ่านด่านพวกหวังดีประสงค์ร้ายต่อคุณได้อย่างสมเกียรติ การเดินทางที่รวดเร็วก็ต้องระวังยวดยานพาหนะด้วย การเงิน ได้ทั้งกล่องและเงิน ความรัก ไปไหนมาไหนผู้คนรักใคร่เอ็นดูดี


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน ยังเดินหน้าต่อเนื่องอย่างช้าๆ ไม่หวือหวาแหวกแนว ผลงานจะเข้าตาเจ้านายแบบเงียบๆ การเงิน ถึงจะแม้จะมีเงินเข้ามาให้ตาโต แต่ชีวิตมีขึ้นและลง อะไรที่เกินความจำเป็น ตัดได้ก็ตัดไปซะบ้าง ความรัก สองคนรวมเป็นหนึ่งเดียวเก็บหอมรอมริบไว้มีสิทธิลงเอย


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน คุณจะเผชิญกับงานหนักงานมากและถึงแม้จะมีเรื่องขัดแย้งกันบ้างในทีม วัสดุอุปกรณ์ชำรุดบกพร่องบ้างก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับคุณ คุณจัดการได้ดีเสมอแต่อย่าเผลอฟุ่มเฟือยเพราะ การเงินจะขาดสภาพคล่องเท่าที่ควร รีบหาทางออกแต่เนิ่นๆ ความรัก บรรยากาศเซ็งๆ วิตกจริตไปเอง


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน คิดอ่านหรือริเริ่มวางแผนใดค่อยเป็นค่อยไป คุณจะจัดการกับปัญหาได้ไม่ยากแต่ควรระมัดระวังเรื่องล่อแหลมสุ่มเสี่ยงทุกรูปแบบในองค์กร อย่าประมาทดีที่สุดค่ะ การเงิน ไม่แน่นอนแต่ก็ทันเวลาทุกที เผื่อเหลือเผื่อขาดไว้บ้าง ความรัก สีทนได้ไม่มีอีกแล้ว มีแต่แจ๋วใจร้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์