วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.13ตค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.13ตค.55


วิถีทัศน์จากดวงดาว พยากรณ์วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม 2555 แรม 13 ค่ำ เดือน 10 ปีมะโรง
         
 โดยรวมวันนี้ การตัดสินใจในกิจการงานต่างๆ และเรื่องการเงินการทอง ควรไตร่ตรองอย่างรอบคอบ อาจเกิดเหตุการณ์บานปลายในทางลบได้ จะเดินทางไปไหนมาไหน ต้องระมัดระวังภัยอันจะเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียวแก่ สีเขียวใบไม้

       คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน งานที่เพิ่งเริ่มก่อตัวจะได้กำไรงามหรืองานสร้างจะออกดอกออกผลต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่ง จะถูกพรรคพวกชวนไปเฮฮาปาร์ตี้ ไม่ควรประมาทในการกินดื่มหรือขับขี่ยวดยานพาหนะ การเงิน มีผลทางบวก ความรัก จัดสรรกันได้ลงตัวทั้งเวลาและหน้าที่

          คนเกิดวันจันทร์ การงาน จะคิดร่วมหุ้นลงทุนกับใครถึงแนวโน้มจะเป็นบวก แต่คุณควรคิดอย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจ จะได้ไม่เจ็บตัวเจ็บใจภายหลัง ผู้ใหญ่และบริวารในครอบครัวจะเจ็บป่วยออดแอดให้คุณต้องดูแลใส่ใจ การเงิน ยังมีรายจ่ายแบบไม่คาดคิด ความรัก จะถูกสกัดดาวรุ่งได้ถ้าไม่รู้จักเอาใจเขา

          คนเกิดวันอังคาร การงาน ที่เริ่มต้นมาแล้วจะมีผลกำไรดีและจะมีโอกาสได้แลกเปลี่ยนความคิดอ่านกับผู้คน จะเป็นผลให้คุณได้รับสมองและเก็บเกี่ยวประสบการณ์ แต่ช่วงนี้จิตใจจะลั้นลามากขึ้น ควรมีสติ การเงิน และความรัก อย่าค้ำประกันใครหรือวุ่นวายเรื่องการเงินการทองของผู้อื่นจะเดือดร้อนได้

          คนเกิดวันพุธ การงาน งานที่เกี่ยวข้องกับผู้คนต้องระวังความพลั้งเผลอ คำพูดที่คุณคิดว่าไม่สำคัญอาจเป็นประเด็นให้เป็นเรื่องราวได้ ผู้ใหญ่ยังลุ่มๆ ดอนๆ กับคุณแต่ทุกอย่างจะผ่านได้ดี การเงิน และความรัก จะมีคนเข้ามาประชิดสะกิดให้คุณตกหลุมรัก ควรไตร่ตรองให้ดีเพราะ ยังไม่ถึงเวลา

          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน จะเดินทางไปไหนต้องระวังความปลอดภัยไว้เสมอๆ จะขับขี่ยวดยานพาหนะต้องใจเย็น คุณคิดอ่านอะไรในช่วงนี้ อย่าคิดมากหรือกดดันตัวเองนักเดี๋ยวจะเครียดได้ ทำใจสบายๆ แล้วคุณจะผ่านได้ การเงิน และความรัก คุณจะพบทางออกที่โปร่งใสหายใจโล่งอก

          คนเกิดวันศุกร์ การงาน คุณจะต่อยอดงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและผลตอบแทนที่คุ้มค่า คุณจะมีโอกาสได้พบปะผู้คนที่มีองค์ความรู้แน่นเปรี๊ยะ ที่คุณควรเก็บไว้แบบต้นแบบแนวคิด คุณจะพิชิตหมู่มารและศัตรูทั้งหลายได้สบายๆ การเงิน และความรัก จะเบิกบานหน้าบานเพราะคนรักรับมุกดีขึ้น

          คนเกิดวันเสาร์ การงาน งานเสี่ยงๆ หรือการกระทำที่เสี่ยงในแบบที่คุณชอบ ควรรอบคอบอาจพลิกล็อกแบบคาดไม่ถึง ระวังเรื่องปิดๆ บังๆ จะถูกขยายเพราะ ปากของคุณเอง การเงิน กระเป๋าจะเบาเพราะความมัวเมาของคุณ ความรัก อารมณ์เครียดของคุณจะมีผลกระทบกับคนรัก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์