วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.11สค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.11สค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.11สค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันเสาร์ที่ ๑๑ สิงหาคม ๒๕๕๕ แรม ๙ ค่ำ เดือน ๘ ปีมะโรง

โดยรวมวันนี้ ดินฟ้าอากาศยังปรวนแปรอยู่ ทำให้เราๆ ท่านๆ มีอารมณ์ปรวนแปรไปด้วย ที่คิดว่าจะสำเร็จ จะพลิกล๊อก การเข้าหุ้น ลงทุน ต้องรอบคอบ หาข้อสรุปได้ยาก การเดินทาง ต้องระมัดระวังความปลอดภัย อย่าประมาทเป็นดีที่สุด คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีที่ไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียวแก่ และเขียวใบไม้

คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ช่วงนี้คุณจะมองต่างมุมกับผู้คนรวมทั้งเจ้านายด้วย และจากคำพูดของคุณที่ไวเกินไปจะเป็นเหตุให้คนใกล้ชิดคิดมาก สุขภาพจะอ่อนเพลียและระเหี่ยใจ ควรพักผ่อนให้เพียงพอ การเงิน ต้องอดออมกันใหม่ต้องใช้ในวันหน้าเพื่อหน้าตาของตัวคุณ ความรัก คนดีที่มีอยู่ควรรู้ค่า

คนเกิดวันจันทร์ การงาน เตรียมตัวกับงานที่ต้องทำอย่างต่อเนื่อง จะมีเรื่องคำพูดที่ไม่ถูกหูนักกับคนใกล้ชิด แต่จะได้ความคิดดีๆ ทำให้คุณมีสติมากขึ้นจากผู้ใหญ่ใกล้ตัว คุณจะเดินทางอย่างสนุกกับครอบครัว ได้กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุณศรัทธา ความรัก จะชื่นบานสานสัมพันธ์กับคนรักอย่างดี

คนเกิดวันอังคาร การงาน จะหันหน้าหาใครดูไม่เป็นอย่างที่คิดนัก แต่ไม่เป็นไรสักพักใหญ่คุณจะได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่เหมือนเดิม จะเดินทางอย่างเมามันสนุกสนาน ต้องระวังสุขภาพของคุณไว้จะอ่อนแอได้ การเงิน สะพัดสะบัดออกเป็นระรอกให้ใจหาย ความรัก จะชื่นบานคนรักยังเอาใจ

คนเกิดวันพุธ การงาน จะเอ่ยปากกับใครต้องมีวาทศิลป์อย่างจริงใจ จะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ที่ใส่ใจแต่ไม่เปิดเผย แต่คุณเองจะไม่ค่อยปลอดโปร่งนักกับสุขภาพของตัวคุณเอง การเงิน เงินสดยังผ่านมือถึงไม่ล้นนักแต่ยังพอให้คุณได้แก้หน้า ความรัก สุขๆ ดิบๆ ก็ยังดีเพราะเขาเป็นคนดีมีน้ำใจ

คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน จะวางแผนอะไรต้องเริ่มต้นอย่างมีสติ รอเวลาอีกนิดจะมีคนมาช่วยคิดให้ ลดอัตราการเสี่ยงของคุณได้ แต่จะสบายขึ้นเพราะเจ้านายยังเมตตา เดินทางยังมีลุ้นว่าสนุกหรือเมื่อยล้า การเงิน ไม่สบอารมณ์เพราะเงินไม่สะพัดเท่าเดิม ความรัก คนที่มีควรรักษาให้ดีก่อนถูกมือดีมาสอยไป

คนเกิดวันศุกร์ การงาน แววแห่งความมีโชคยังฉายอยู่ ต้องอดทนและขยันเป็นหลายเท่าถึงจะเข้าตากรรมการ ผู้ใหญ่และบริวารในบ้านจะออดอ้อนให้คุณดูแล การเงิน ยังรับง่ายจ่ายคล่องต้องซื้อของอย่างละเอียด เพราะอาจถูกเบียดจนกระเป๋าหาย ความรัก สิ่งที่เห็นไม่เป็นอย่างที่คิด ต้องทำใจ

คนเกิดวันเสาร์ การงาน เรื่องที่คุณใฝ่รู้จะได้รับคำแนะนำเป็นอย่างดีจากเพื่อนฝูง และผู้ใหญ่ที่มีดีกรีมากกว่าคุณ ควรเปิดใจรับจะมีผลดีในวันหน้า ที่ช้าคือบริวารไม่ทันใจคุณ การเงิน เทกระเป๋าอย่างสนุก จะทุกข์มากขึ้นถ้าใช้เงินไม่เป็น ความรัก ไม่มีคำว่าผิดหรือถูก แต่กระดูกที่แขวนคอไว้ต้องรับผิดชอบ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์