วิถีทัศน์จากดวงดาว : ศ.8.มิย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : ศ.8.มิย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันศุกร์ที่ ๘ มิถุนายน ๒๕๕๕ แรม ๔ ค่ำ เดือน ๗ ปีมะโรง

           โดยรวมวันนี้ควรทำงานด้วยความรอบคอบ และระมัดระวังตัวเองให้มาก อย่าเข้าไปยุ่งเรื่องคนอื่นจะเดือดร้อน งานเสี่ยงหรืองานที่เกี่ยวข้องกับข้อพิพาทต่างๆ ต้องระวังคำพูดเป็นพิเศษ การเดินทางไปไหนมาไหนต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามทำการมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์ วันนี้ทำการมงคลได้ สีที่ไม่ถูกโฉลกคือ สีดำ และเขียวอ่อน


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน อารมณ์จะแปรปรวนง่ายเพราะเจอศึกรอบด้าน แต่คุณก็ผ่านได้ทุกครั้ง เพราะความตรงไปตรงมา จะแก้ปัญหาได้ แต่จะช่วยเหลือใครต้องระวัง จะกลายเป็นภาระผูกพันในวันหน้า เรื่องเงินๆ ทองๆ ยังไม่ขาดมือ ความรัก ถึงเจอซาตานคุณก็ผ่านได้


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน สื่อทั้งหลาย นักพูด นักวิจารณ์ ต้องสำรวมคำพูดไว้บ้างจะได้ไม่สร้างปัญหากับเรื่องรอบๆ ตัว ถึงจะถูกเพื่อนขัดขาบ้าง ก็ไม่มีผลเพราะยังมีคนปกป้องอยู่ ช่วงนี้ระวังสุขภาพด้วย การเงินยังเป็นช่วงที่มีผลกำไรงอกเงย ความรัก ศักดิ์ศรีนักก็สมควรถูกเขาพักไว้ก่อน


          คนเกิดวันอังคาร การงาน ภูมิปัญญาของคุณจะรุ่งต้องวิ่งเต้นอย่านิ่งเฉย จะพูดกันคนละเรื่องมองคนละมุมกับหุ้นส่วนหรือลูกค้าบ้าง ก็ผ่อนปรนไปต้องกล้าปฏิเสธหรือเสนอแนะ คนในครอบครัวจะกวนใจให้คุณควรใส่ใจดูแลเขา โดยเฉพาะเรื่องการเงิน ความรัก เบาๆ กับรักที่สบายๆ


          คนเกิดวันพุธ การงาน คุณจะสร้างความสมานฉันท์กับเพื่อนร่วมงานที่เคยขัดใจกันได้ดีขึ้น งานด้านเอกสารต่างๆ ต้องรอบคอบโดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับเรื่องเงินๆ ทองๆ อาจพลาดให้คุณถูกตำหนิได้ การเงิน ที่คุณกะเก็งไว้จะแม่นยำ ความรัก ไม่หวือหวา แต่คุณจะซ่าซะเอง


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน การร่วมมือกันในหมู่คณะ คุณต้องขยันอย่างมีสติและเปิดใจกว้างยอมรับความเห็นที่แตกต่างแล้วจะผ่านได้ ถึงไม่ได้กล่องแต่ได้เกียรติตามมา ก็น่าจะโอเคนะคะ การเงิน หนี้สินที่สูญหายไปจะได้คืนต้องติดตาม ความรัก จะสร้างภาพให้คุณรักไม่เลิก


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน จะหมดสนุกกับงานที่สะสางยังไม่เสร็จ จะถูกเบียดให้ไปรับหน้าที่ในงานที่คุณไม่ถนัด แต่คุณจะเอาอยู่และผ่านได้ฉลุยต้องลุยเอง ค่อยคิด ค่อยทำ ทุกอย่างอยู่ที่มือคุณ การเงิน ส่วนที่ได้จะกลายเป็นตัวเลขให้ต้องรอ ความรัก คิดให้ง่ายจะสบายใจกว่าที่คิด


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน นักคิด นักวางแผน จะก้าวหน้าต้องกล้าพูดกล้าทำอย่างตรงไปตรงมา เพื่อนพ้องยังลุ้นให้คุณได้พัฒนางานไปตามขั้นตอน ถึงจะถูกงานกดดันให้คุณหงุดหงิดบ้าง แต่ก็ไม่เท่าไร การเงิน อย่าค้ำประกันใคร ความรัก อย่าซีเรียลนักเดี๋ยวรักก็เข้าทางเองแหละ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์