วิถีทัศน์จากดวงดาว : ศ.30พย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : ศ.30พย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2555 แรม 2 ค่ำ เดือน 12 ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ บรรยากาศด้านสังคม การพบปะสังสรรค์และความรักปลอดโปร่งขึ้น ธุรกิจการงาน การเจรจาติดต่อต่างๆ จะก้าวหน้าได้ผลเกินคาด การเข้าพบผู้ใหญ่ขอความช่วยเหลือ ขอคำปรึกษาต่างๆ จะได้รับการตอบรับที่ดี ควรรอบคอบในการใช้จ่าย คนเกิดวันเสาร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันเสาร์เป็นกาลกิณีกับคนวันศุกร์ วันนี้ควรงดทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีม่วง
         

          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คุณอย่าได้วิตกจริตเกินไป คิดอ่านทำอะไรในวันนี้ขอให้คุณตั้งมั่นอยู่ในความเป็นกลางและตรงไปตรงมา การค้าการขายหรือติดต่อประสานงานเรื่องใดๆ จะผ่านได้อย่างฉลุย ผู้ใหญ่จะเห็นคุณงามความดีของคุณการเงิน และความรัก ภาพลวงตาที่เห็นอาจเป็นจริงได้


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน การติดต่อประสานงานต่างๆ คุณจะได้ใจทั้งเจ้านายและบริวาร ผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือดี ควรดูแลสุขภาพคุณอาจพักผ่อนไม่เพียงพอ การเงิน หาได้คล่องมากแต่ก็จะควักคล่อง ความรัก มีเรื่องให้ขบคิดกลัดกลุ้มลุ่มๆ ดอนๆ ควรวางเฉยซะบ้าง


          คนเกิดวันอังคาร การงาน คุณจะพบหนทางพลิกวิกฤติเป็นโอกาสได้ไม่ยาก จะหยิบจับอะไรในช่วงนี้ต้องคำนวณให้ดีซะก่อนตัดสินใจ อาจเป็นเหตุให้คุณเสียหายทั้งชื่อเสียงและเงินทอง เดินทางระวังความปลอดภัย ความรัก ทั้งเก่าแลใหม่จะลั้ลลากันได้ดีต้องค่อยเป็นค่อยไปอย่างใจเย็น


          คนเกิดวันพุธ การงาน คุณจะผ่านเรื่องยุ่งๆ ของคุณและครอบครัวได้ด้วยความอดทนอดกลั้น คุณจะเป็นเสาหลักของงานได้เป็นที่ยอมรับของคนรอบข้าง รู้จักใช้คำพูดของคุณให้เป็นประโยชน์แต่อย่าโอ้อวดตามประสาคนมีกะตังค์มากนัก เพราะจะถูกหยิบยืมได้ ความรัก จะมีรักแบบรุกเร้ารวบรัด ต้องใช้สติ


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน คุณจะใช้ไหวพริบและปัญญาของคุณอย่างเต็มที่ในการสะสางเรื่องเก่าๆ ที่เข้ามากระทบ คุณจะได้พบกับสังคมใหม่ๆ แต่อย่าเพิ่งไว้ใจหรือหลงเพลินไปกับสังคมเหล่านั้น ควรฟังหูไว้หู การเงิน อย่าค้ำประกันใคร ความรัก ลุ่มๆ ดอนๆ สามวันดีสี่วันไข้ให้หัวใจท้อแท้ซะเปล่าๆ


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน เป็นจังหวะดีของการพูดคุยหรือวางแผนไว้ล่วงหน้า จะได้ร่วมงานกับผู้คนหลากหลายที่ต่อไปเป็นกัลยาณมิตรกันได้ ผู้ใหญ่ยังไม่ชัดเจนนัก ควรระวังตัวบ้างก็จะดี การเงิน รายจ่ายนอกประเด็นจะเป็นเหตุให้คุณกังวลใจ ความรัก จะงอนง้อขอคืนดีกันได้สำเร็จ


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน คิดอ่านหรือเริ่มโครงการใดๆ คุณจะได้ประโยชน์มากกว่าผู้อื่น จะได้ทั้งกล่องและผลตอบแทนอย่างคุ้มค่า เดินทางไปไหนมาไหนให้ระวังความปลอดภัย การเงิน ควรวางแผนรายรับและจ่ายให้รอบคอบ ความรัก หัวใจต้องเสริมใยเหล็กเข้าไว้ จะได้ไม่เสียท่าฝ่ายตรงข้าม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์