วิถีทัศน์จากดวงดาว : ศ.21ธค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : ศ.21ธค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2555 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 1 ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ ธุรกิจการค้าจะมีการผันผวนชวนวิตก การร่วมหุ้น ลงทุนไม่สู้ดีนัก การเงิน คดีความ หนี้สิน จะสร้างปัญหาให้ร้อนอกร้อนใจ คำพูดจาต้องระมัดระวัง ควรคิดหน้าคิดหลังให้รอบคอบ เดินทางระวังอุบัติเหตุเภทภัย คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามทำการมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์ วันนี้ควรงดทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ และสีเขียวอ่อน


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน เรื่องยากๆ จะง่ายขึ้นถ้ามีคุณมีสติ ผู้ใหญ่ยังสนับสนุนแต่คุณต้องมีเหตุผลชัดเจน คุณจะเบิกบานมากขึ้น เพื่อนฝูงจะอิจฉาตาร้อนบ้างก็ไม่แปลกเพราะดวงคุณเริ่มขยับแล้ว การเงิน จะได้จากลูกค้าหรือลูกหนี้ที่ยังมีสำนึกในเม็ดเงินของคุณ ความรัก สบายๆ หัวใจเป็นของคุณ


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน การแก้ปัญหาเฉพาะหน้าที่ผ่านมาอาจไม่รุ่ง แต่คราวนี้คุณจะผ่านได้สบายๆ อารมณ์ที่วู่วามเก็บไว้ก่อนจะลดลงแบบคนปลงตก งานที่มีไอเดียเริ่ดๆ จะโกอินเตอร์ได้สะดวก ผู้ใหญ่จะเห็นใจ การเงินตึงบ้างแต่ไม่สร้างความกดดัน ความรัก มีสีสันตามความฝันของคุณ


          คนเกิดวันอังคาร การงาน คิดอะไรไว้ควรลงมือทำทันที ธุรกิจการค้ากับต่างชาติต่างภาษาจะไปได้ดี จะได้รับข่าวดีของบุตรบริวาร มีโอกาสดีในการเดินทางจะได้พบกูรูหรือจะศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมได้สำเร็จ การเงิน ที่ควรได้จะได้สมใจ ความรัก กิ๊กเก่าจะกลับมาให้คุณต้องคิดมาก


          คนเกิดวันพุธ การงาน พบเห็นหรือเข้าไปในสถานการณ์ที่ไม่เข้าท่าเข้าทางอย่าซ่านัก จะเจ็บตัวได้ถ้าเข้าไปพัวพัน การงานจะล่าช้า เจ้านายจะเพ่งเล็งได้ถ้าคุณมัวแต่ทำตัวลัลลา สุขภาพของคนรักจะอ่อนแอ การเงิน สะพัดดี ระวังรายจ่ายจรที่ไร้สาระ ความรัก ไม่ต้องหวานแต่ก็รักกันได้ดี


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน มีโอกาสดีๆ เข้ามาต้องรีบคว้าไว้ก่อนสายแต่ต้องรอบคอบก่อนตัดสินใจ ตำแหน่งหน้าที่ สมัครงานหรือสอบ จะผ่านฉลุย ผู้ใหญ่ยังเมตตาให้คุณได้ก้าวหน้า การเงิน ควรใช้จ่ายอย่างพอเพียง เดี๋ยวจะกลายเป็นเลี้ยงไม่โต ความรัก คิดเป็นบวกบ้างจะได้ถึงดวงดาวสักที


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน คุณจะจัดการปัญหาต่างๆ ได้อย่างกระอักกระอ่วนพอสมควร แต่คุณจะผ่านได้ด้วยสติปัญญาและคุณธรรมของคุณเอง และควรทำใจถ้าถูกเจ้านายทดสอบผลงานของคุณ การเงิน ความยุ่งยากจะเคลียร์ได้ลงตัวเอง ความรัก คิดซับซ้อนเกินไป จะให้ใครๆ ได้ดั่งใจคุณคงยาก


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน จะพร้อมใจกันเรียงคิวเข้ามาให้คุณได้ไขว่คว้าท้าความสามารถ งานเอกสารสัญญาควรรอบ คอบ แต่ต้องหนักแน่นกับผู้หวังดีประสงค์ร้ายๆ ที่คิดจะลดบทบาทของคุณ การเงิน จะเจรจาทั้งลูกหนี้และเจ้าหนี้ได้สำเร็จ แต่ต้องขยันติดตาม ความรัก อาจปิ๊งรักกะทันหัน อย่าฝันจนเกินจริง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์