วิถีทัศน์จากดวงดาว : ศ.21กย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : ศ.21กย.55


วิถีทัศน์จากดวงดาว พยากรณ์วันศุกร์ที่ ๒๑ กันยายน ๒๕๕๕ ขึ้น ๖ ค่ำ เดือน ๑๐ ปีมะโรง
         
 โดยรวมวันนี้ เหมาะที่จะใช้ค้นคว้าศึกษาหาความรู้ใหม่ๆ และเป็นจังหวะดีใจการเจรจาต่อรอง หรือสะสางปัญหาต่างๆ งานเสี่ยงหรืองานที่เกี่ยวข้องกับข้อพิพาทต่างๆ ต้องระวังคำพูดเป็นพิเศษ บรรยากาศด้านสังคมและความรักแจ่มใสขึ้น คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามทำการมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์ วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ และสีม่วง

        คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ช่วงนี้คุณมีจะความกล้าในการเผชิญกับความเป็นจริงมากขึ้น คุณจึงอยู่ได้ในสังเวียนของผู้ที่เอารัดเอาเปรียบกันทุกด้าน ถึงแม้ว่าจะมีความกดดันทางการเงินอยู่บ้าง แต่คุณจะผ่านได้ ความรัก ลดทิฐิตัวคุณเองแล้วจะเฮงทั้งรักและเงิน

          คนเกิดวันจันทร์ การงาน คุณจะก้าวหน้าจากประสบการณ์สั่งสมมา คุณเป็นที่ยอมรับและยกย่องจากผลงานที่ได้ปรากฏ คำชื่นชมเป็นกำลังใจสำคัญคุณอย่าลืมแบ่งปันให้พรรคพวกและบริวาร การเงิน ระวังจะเป็นเตี้ยอุ้มค่อม ความรัก ขาดสติทีไรคุณอ่อนไหวทุกที

          คนเกิดวันอังคาร การงาน คุณจะถูกกดดันกับเรื่องต่างๆ ที่คุณไม่ปล่อยให้ผ่านเลยไป งานที่คุณไม่โปร่งใสอาจทำลายคุณได้ ผู้ใหญ่ที่คุณเคยหวังพึ่งพิงอาจถูกลดทอนความสำคัญลงไป แผ่เมตตาให้มากแล้วคุณจะประกอบอาชีพอย่างมีความสุข ความรัก หายใจโล่งอกเพราะที่พบคือ ตัวจริง

          คนเกิดวันพุธ การงาน คุณจะขยับขยายงานใหม่ได้ก้าวหน้า ธุรกิจอิมพอร์ตเอ็กซ์พอร์ต จะไปได้ดีมีคนส่งเสริมสนับสนุน ถึงจะมีผู้หวังดีประสงค์ร้ายที่คิดอิจฉาตาร้อนคุณอยู่ก็ตาม แต่คุณจะผ่านได้ การเงิน จะใช้จ่ายฟุ่มเฟือยไปกับเรื่องส่วนตัว ความรัก ใช้สติให้มาก ไม่งั้นจะหลงใหลไปเยอะเกิน

          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน เป็นจังหวะดีในการสะสางงานหรือเคลียร์ปัญหาที่คาใจให้จบโดยเร็ว คุณจะจัดการกับข้อขัดแย้งและปัญหาต่างๆ ได้อย่างสะดวก การเงิน อย่ายุ่งกับเรื่องของคนอื่น เดี๋ยวคุณต้องควักกระเป๋าเพื่อช่วยเหลือเขาพความรัก เทวดาไม่ได้กำหนดแต่ทั้งหมดคือรัก

          คนเกิดวันศุกร์ การงาน มีสัญญาณเตือนให้ระมัดระวังในเอกสารสำคัญต่างๆ ที่เกี่ยวข้องต่ออาชีพการงานและการเงินของคุณ ถึงเวลาที่คุณต้องจัดระบบวางแผนกันใหม่ให้รัดกุมกว่าเดิม เพื่อรอรับเรื่องดีๆ ที่กำลังจะเข้ามา ความรัก เวลาที่ความรักจะเกิด อะไรที่ขวางหน้าก็รั้งไว้ไม่อยู่

          คนเกิดวันเสาร์ การงาน คิดอ่านทำการสิ่งใดจะได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากพรรคพวกเพื่อนฝูง คุณจะได้มิตรภาพดีๆ จากมิตรใหม่ๆ ขับขี่ยวดยานพาหนะไม่ควรประมาท การเงิน อย่ามัวรอความหวังจากผู้อื่น ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ความรัก ไม่ใช่เกมส์ที่คุณจะลองเล่นแล้วหวังได้เสีย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์