วิถีทัศน์จากดวงดาว : ศ.20กค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : ศ.20กค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันศุกร์ที่ ๒๐ กรกฎาคม ๒๕๕๕ ขึ้น ๕ ค่ำ เดือน ๘ ปีมะโรง

โดยรวมวันนี้ การติดต่องานกับผู้ใหญ่ หรือผู้มีอำนาจต้องรอบคอบและมีเหตุผลชัดเจนถึงจะคลี่คลายสถานการณ์การเจรจา เรื่องการเงินและกฎหมายจะสำเร็จได้ดี ก่อนตกปากรับคำหรือทำสัญญาต่างๆ ต้องพิจารณาอย่างถี่ถ้วน อาจพบข้อผิดพลาดหรือเสียเปรียบได้ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามทำการมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์ วันนี้พอใช้ประกอบพิธีมงคล สีที่ไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ และเขียว


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ที่ต้องกล้าเผชิญกับความเป็นจริง จะทำให้คุณเข้มแข็งอดทนอยู่ในสังเวียนของผู้ที่ได้เปรียบคุณทุกด้านได้อย่างกล้าหาญแล้วคุณจะเป็นผู้ชนะ คุณจะมีความกดดันทางการเงินอยู่บ้าง มีหนี้สินโดยไม่รู้ตัวแต่คุณจะผ่านได้ ความรัก ระแวงมากนักเดี่ยวรักจะโบยบิน


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน จากประสบการณ์สั่งสมมานานจะทำให้คุณเป็นที่ยอมรับจากผลงานที่ปรากฏ คุณจะเหน็ดเหนื่อยกับงานของผู้อื่นที่คุณต้องยื่นมือเข้าช่วย แต่อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าของคุณจะเสียหาย การเงิน ไม่ร่ำรวยมากนักแต่ก็สมฐานะ ความรัก ใครถูกหรือผิดอย่าคิดให้ปวดหัว


          คนเกิดวันอังคาร การงาน งานที่ปิดบังซ่อนเร้นไว้จะถูกเปิดเผย ลดความเครียดแค้นลงซะบ้าง แผ่เมตตาให้มากแล้วคุณจะประกอบอาชีพอย่างมีความสุข และจะสนุกแบบเนียนๆ กับรายรับที่มีสภาพคล่อง และจะพร่องกับรายจ่ายที่รออยู่ ความรัก จะหายซ่าส์ทั้งคุณและเขาต้องชวนกันไปตั้งสติเข้าวัดปฏิบัติธรรม


          คนเกิดวันพุธ การงาน จะขยับขยายงานใหม่ก้าวหน้า มีหุ้นส่วน เพื่อนคู่คิด ก็ได้ดั่งใจ แต่บริวารยังเป็นปัญหาหนักอกของคุณ ช่วงนี้ควรดูแลเอาใจใส่ผู้ใหญ่ในบ้านจะเป็นขวัญกำลังใจของครอบครัว การเงิน จะใช้จ่ายฟุ่มเฟือยไปกับเรื่องส่วนตัว ความรัก งานนี้เทวดาก็ช่วยไม่ได้ถ้าคุณมีหัวใจหลายห้อง


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน เป็นจังหวะดีของการเริ่มต้นโครงการใหม่ ส่วนงานประจำที่ทำอยู่แล้ว อาจเกิดการขัดแย้งในวงงาน อย่าเข้าไปคลุกวงในกับเขาเด็ดขาด อาจจะเสียหายถึงคุณไปด้วย การเงิน อาจต้องควักกระเป๋าเพื่อช่วยเหลือพรรคพวก ความรัก ใช้สติให้มาก ไม่งั้นจะหลงใหลไปเยอะเกิน


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน มีสัญญาณเตือนให้ระมัดระวังในเอกสารสัญญา ข้อกฎหมายต่างๆ ที่เกี่ยวข้องต่ออาชีพการงานและการเงิน ถึงเวลาที่คุณต้องจัดระบบและวางแผนใหม่ให้รัดกุมกว่าเดิม เพื่อรอรับเรื่องดีที่กำลังจะเข้ามา ความรัก เวลาความรักจะเกิดมักไม่มีเหตุผล แต่คุณต้องมีสติ


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน คิดอ่านทำการสิ่งใดจะได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือเป็นอย่างดีจากพรรคพวกเพื่อนฝูง มิตรภาพดีๆ ที่มีให้กันจะช่วยประคับประคองให้การงานผ่านไปได้อย่างสบายๆ การเงิน อย่ารอความหวังจากผู้อื่น เดี๋ยวฝันจะพังทลาย ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ความรัก ชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์