วิถีทัศน์จากดวงดาว : ศ.14ธค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : ศ.14ธค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม 2555 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 1 ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้  ไม่เหมาะแก่การริเริ่มโครงการหรือขยับขยายกิจการใดๆ โดยเฉพาะเรื่องรักๆ ใคร่ๆ อย่าเพิ่งตกลงปลงใจง่ายๆ จะเดือดร้อนได้ภายหลัง การเดินทางอย่าประมาท มีเกณฑ์อุบัติเหตุและภัยอันตรายต่างๆ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามทำการมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์ วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ และสีเขียวอ่อน


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คุณจะมุทะลุมากขึ้นกับงานที่ยังต้องใช้เวลา อย่าใจร้อนเพราะ คุณจะทำให้บริวารบางคนคิดหักล้างคำสั่งของคุณแต่เขาจะแพ้พ่ายไปเอง ควรให้อภัย การเงิน มีเกณฑ์ซ่อมแซมปรับปรุงที่อยู่อาศัยหรือยวดยานพาหนะ ความรัก เอาแต่ใจตัวเองนักทำให้รักไม่ราบรื่น


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน คุณจะใช้สติปัญญาและไหวพริบในการแก้ปัญหาที่คาราคาซังได้สำเร็จ จะริเริ่มโครงการใดๆ จะได้ผลเกินคาด แต่สุขภาพจะอ่อนแอควรปรึกษาแพทย์ที่ชำนาญ การเงิน บัตรเครดิตเก็บให้พ้นมืออย่าเผลอทีเดียวเมื่องั้นยอดหนี้กระฉูดแน่ ความรัก ไม่แห้วอย่างที่คุณคิด


          คนเกิดวันอังคาร การงาน คุณควรลดความเป็นตัวตนลงซะบ้าง แล้วจะรู้ว่า ยังมีสิ่งดีๆ ในแวดวงอาชีพของคุณอีกมาก คุณจะโดดเด่นในการแสดงความคิดเห็นและจะเป็นยอมรับในสังคม การเงิน หาได้ใช้คล่องไหลมาเทมา ติดขัดอย่างๆ ไรจะมีคนช่วยเหลือ ความรัก แฮบปี้สามวันดีสี่วันไข้


          คนเกิดวันพุธ การงาน คุณมีการพัฒนาดีขึ้นคิดอ่านอะไรจะสำเร็จ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชู แต่ให้ระวังคำพูดคำจาที่อาจไปก้าวล้ำผู้อื่นโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จะทำให้บาดหมางกันได้กับคนรอบข้าง ลูกหลานบริวารจะสร้างความเครียดให้คุณ การเงิน และความรัก อย่าประมาทระวังจะกระทบถึงครอบครัว


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน อย่าใจร้อนและตัดสินใจเร็วเกินไปในการรับงานหรือการเจรจาเรื่องสำคัญใดๆ อาจพลาดได้ ส่วนคุณที่ยังติดอยู่ในอำนาจและเอาใจตัวเองเป็นใหญ่ ให้พึงระวังไว้ ลูกน้องบริวารจะเกิดอาการเซ็งเป็ด การเงิน และความรัก ที่ฝันกันไว้อาจแห้วได้ถ้ามัวแต่มุเรื่องงาน


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน การประสานงานและเอกสารอาจผิดพลาดล่าช้า ควรรีบแก้ไขก่อนที่ปัญหาต่างๆ จะบั่นทอนสุขภาพคุณได้ ทำใจให้สบายๆ ในช่วงนี้ติดขัดเรื่องใดพึ่งผู้ใหญ่ไว้ก่อน การเงิน คุณจัดการกับธุรกรรมทางการเงินได้สำเร็จ ความรัก พูดจาไม่เข้าหูเขาหรือพูดดีแต่เขาฟังไม่ได้


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน คุณจะได้รับคำเยินยอและการโปรโมทจากผลงาน แต่ควรละเอียดรอบคอบในเอกสารหรือการลงนามต่างๆ คุณจะมีโอกาสได้โกอินเตอร์มีโชคลาภในการเดินทางแต่อาจขลุกขลักไม่สมใจ การเงิน จะผ่านวิกฤติได้อย่างเหลือเชื่อ ความรัก ที่รื่นเริงจะเพิ่มดีกรีมากขึ้น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์