วิถีทัศน์จากดวงดาว : ศ.12ตค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : ศ.12ตค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม 2555 แรม 13 ค่ำ เดือน 10 ปีมะโรง

         
โดยรวมวันนี้ บรรยากาศโปร่งใสหายใจโล่งปอดมากขึ้น จะพบปะพูดจาเรื่องธุรกิจการค้า เจรจาต่อรอง หรือจะนัดสังสรรค์สมาคมมีผลดีเกินคาด มีเกณฑ์อุบัติเหตุ การดื่มกินของมึนเมาควรแค่พอประมาณ การเดินทางอย่าประมาท คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามทำการมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์ วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ และสีเขียวอ่อน


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน การประสานงานมีผลสำเร็จตามความคาดหมาย คุณและทีมงานควรจับมือกันและเดินไปด้วยกันอย่างสามัคคี จะส่งผลให้งานดีมีรางวัล แต่คุณจะรู้สึกหงุดหงิดผิดใจกับผู้คนบ้าง ควรอดทนไว้ไม่นานฟ้าจะเปิดทั้งการเงิน และความรัก ลิ้นกับฟันกระทบกันได้ทุกเมื่อ


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน คุณจะมีชั้นเชิงในการต่อรองเจรจามากขึ้นด้วยองค์ความรู้ที่มีของคุณเป็นเลิศ ผู้ใหญ่ยังให้การสนับสนุนคุณดี คุณควรวางตัวเป็นกลางในการขัดแย้งของวงการงานอาชีพของคุณ การเงิน เลื่อนไหลดี ความรัก เพื่อนสนิทของคุณอาจเปลี่ยนไป ควรดูแลใจเขาบ้าง


          คนเกิดวันอังคาร การงาน งานที่คุณต้องรับผิดชอบจะตึงเครียด ก่อนออกความคิดเห็นหรือเจรจาต่อรอง ต้องสุขุมรอบคอบก่อนเอ่ยปาก จะส่งผลเป็นลบมากว่าบวก เพื่อนฝูงจะลุ้นให้คุณลุยงานอย่างเมามัน ต้องห่วงใยสุขภาพของคุณด้วย จะเจ็บป่วยง่าย การเงินและความรัก ระริกระรื่นกันมากขึ้น


          คนเกิดวันพุธ การงาน มีสิทธิ์ได้ลุ้นกับงานหรือธุรกิจการค้าที่คุณหวังกำไรงาม คุณจะสำเร็จได้แต่ช้าหน่อย ช่วงนี้คุณทำอะไรที่สุ่มเสี่ยงต่อความเสียชื่อเสียงและเสียหายต่อองค์กร ต้องคิดให้จงหนัก การเงิน กล้าๆ หน่อยถ้าคิดจะเอ่ยปากถามไถ่ทั้งลูกหนี้และเจ้าหนี้ ความรัก ที่ฟูมฟักไว้นานเริ่มเป็นจริง


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน การประสานงานหรือกิจกรรมประจำวันจะวุ่นวายมากขึ้น ทำให้คุณต้องลุ้นกับรายได้และรายจ่ายที่ยังสวิงไม่ลงตัวชัดเจนนัก สุขภาพจะเครียดง่ายและอ่อนแรงอ่อนล้ามากขึ้น อย่าปล่อยปละละเลยเดี๋ยวคุณจะบักโกรกกว่าเดิม ความรัก จะสมหวังดีเพราะมีใจเป็นบวก


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน การประสานงานกับผู้ใหญ่หรือพวกบิ๊กๆ ทั้งหลาย จะได้ผลในทางบวก ต้องควบคุมอารมณ์และคำพูดให้เนียนเข้าไว้ คุณจะมีอำนาจในการต่อรองหรือเจรจามากขึ้น การ เงิน ปลอดโปร่งกับรายจ่ายที่ไม่บานปลาย ความรัก อารมณ์ดีมีสีสันให้คุณได้ฝันเรื่องวันข้างหน้า


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน เรื่องที่คุณคาดหวังอาจพลิกล็อกได้ทุกเวลาทั้งงานเก่าและงานใหม่ ควรปรึกษาผู้ใหญ่ก่อนลงมือ บริวารพร้อมรับคำชี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์