วิถีทัศน์จากดวงดาว : พฤ24.พค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : พฤ24.พค.55



โดยรวมวันนี้ งานประชาสัมพันธ์ สื่อสาร จะขยายขอบเขตของงานได้ก้าวหน้า แต่การได้รับข่าวสารต้องพินิจพิเคราะห์ให้ดี

เพราะท่านอาจได้รับข่าวสารที่เกินจริงได้ ไม่ควรออกยวดยานพาหนะใหม่ จะเดินทางสัญจรไปไหนควรระวังความปลอดภัยของชีวิตและทรัพย์สิน คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน วันนี้งดทำการมงคลไม่ได้เด็ดขาด สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ

คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ต้องพบปะติดต่อกับผู้คนมากมาย คุณจะมีงานล้นมือจนแทบจะหาเวลาว่างไม่ค่อยได้ จะร่วมงานกับใครควรพิจารณาให้ดีก่อน ดูภูมิหลังของเขาบ้างจะได้ระวังตัวก่อนร่วมงาน การเดินทางควรหลีกเลี่ยงสถานที่ลับตาผู้คน ความรัก คุณมักคิดอะไรเกินเหตุ


คนเกิดวันจันทร์ การงาน ควรหลีกเลี่ยงการเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับภาระหรือปัญหาของคนอื่น จะทำให้คุณเดือดเนื้อร้อนใจได้ แต่คุณเป็นคนไม่หยุดนิ่งแต่ต้องรอบคอบก่อนตัดสินใจอะไรลงไป การเงิน สะพัดดีทั้งมือซ้ายและขวา แต่คุณจะเก็บไม่ค่อยอยู่ ความรัก ชุ่มชื่นกลมกลืนตามสภาพกันอย่างดี


คนเกิดวันอังคาร การงาน มีโครงการระยะสั้นๆ ที่คุณพอจะจับทำได้ ขอให้มั่นใจตัวเองแล้วคุณจะได้เพื่อนดีๆ เข้ามาช่วยคุณ จะคบหาเพื่อนใหม่ในระยะนี้ควรดูให้ดีอย่าเพิ่งผลีผลาม เดี๋ยวจะกลายเป็นชักศึกเข้าบ้าน การเงินและความรัก คนรักจะนำลาภผลมาบ้าง แต่อย่าคาดหวังมากนัก


คนเกิดวันพุธ การงาน มีการสานฝันให้เป็นรูปธรรมมากขึ้น อยู่ที่คุณจะร่วมมือกันในหมู่คณะได้แค่ไหน คุณอาจต้องใช้เทคนิคและปฏิภาณไหวพริบมากขึ้นกว่าเดิม แต่คุณจะทำได้อย่างทุกคนยอมรับ การเงิน คุณมักจะมีโชคทางเสี่ยงแต่ควรเลี่ยงในการเสี่ยงที่ไม่จำเป็น ความรัก เอาใจเขามาใส่ใจคุณซะบ้าง


คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน เพื่อนร่วมงานไม่ใช่ศัตรูคู่อาฆาต แม้แต่คนในครอบครัวก็เช่นกันควรสร้างมิตรภาพจับมือกันเริ่มจากตัวคุณเองน่ะแหละ จะได้ลุ้นงานใหญ่ที่จะเข้ามา อาจมีเหตุเข้ามากระทบถึงคุณได้เพราะงานที่ผู้ใหญ่มีคำสั่ง การเงินและความรัก ให้กำลังใจกันและกันไว้ จะดีเอง


คนเกิดวันศุกร์ การงาน ที่ต้องแบกภาระขั้นเทพ จะได้ดีและมีคนเห็นพร้อมยกย่องให้สมเกียรติของคุณ จะได้ลุ้นเรื่องความสำเร็จของคนในครอบครัว ที่อยู่อาศัยต้องเข้าไปดูแลบ้างอาจมีส่วนต้องซ่อมแซม รวมทั้งยานพาหนะด้วย ความรัก พักรักไว้ก่อน เอาสมองมาลุ้นกับงานจะมันกว่า


คนเกิดวันเสาร์ การงาน ทั้งงานราษฎร์งานหลวงสุมกันเข้ามาทำเอาหัวคุณปั่นเหมือนตกสวรรค์ได้ง่ายๆ ถ้าขืนคุณยังไม่จัดระบบตัวคุณให้เป็นระเบียบ อาจมีเรื่องวุ่นวายภายในบ้านของคุณจากบริวารลูก หลานทั้งหลาย การเงิน ไม่ขาดมือ ความรัก เพลาๆ เสน่ห์ลงซะบ้าง จะได้ไม่สร้างปัญหาตามมา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์