วิถีทัศน์จากดวงดาว : พฤ.30สค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : พฤ.30สค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ ๓๐ สิงหาคม ๒๕๕๕ ขึ้น ๑๓ ค่ำ เดือน ๙ ปีมะโรง

โดยรวมวันนี้ เหมาะแก่ธุรกิจการค้าด้านการเกษตร ที่ดิน ก่อสร้างและการค้าของเก่า มีผลเป็นบวก การร่วมหุ้นลงทุนใดๆ อาจพบอุปสรรคและข้อผิดพลาดได้ การพบปะพูดคุยกับใคร ควรระวังจะเสียรู้คนได้ง่ายๆ คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ


คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน แนวคิดใหม่ๆ และไอเดียแปลกๆ หรือเป็นงานเก่าที่คุณมองข้าม ให้นำกลับมาต่อยอด จะพลิกล็อกเข้าแถวรับรางวัลเป็นผลงานและกำไรที่คุณฝันได้อย่างลงตัว การเงิน รับซ้ายก่อนจ่ายขวา ต้องคิดให้มาก ความรัก คุณเองที่มักคิดมากจะขาดความสุข


 คนเกิดวันจันทร์ การงาน ความคิดความอ่านของคุณดูมึนๆ แต่อย่าตึงนักกับชีวิต สิ่งที่คิดไว้หรือกะเก็งเรื่องใดๆ จะสำเร็จได้อย่างไม่คาดคิด ถ้าคุณตั้งใจดีปฏิหารย์มีจริง การเงิน คุณอย่าเพิ่งพลีพลามในการเคลียร์ปัญหา จะบานปลายได้ ความรัก คิดบวกเข้าไว้ใจจะเบาสบาย


คนเกิดวันอังคาร การงาน เศรษฐกิจตกสะเก็ดเช่นนี้ ควรใช้เหตุและผลอย่างมีสติไม่เข้าข้างตัวเอง คุณจะผ่านได้ ต้องหนักแน่นและอดทน การเงิน จะซื้อข้าวของเครื่องใช้ ก่อนจ่ายต้องตรวจสอบให้หลายรอบหน่อย เพราะอาจได้ของชำรุดเสียหาย ความรัก อย่าวู่วามไปตามอารมณ์จะหล่นจากสวรรค์ได้


คนเกิดวันพุธ การงาน หน้าที่ที่มีจะทำให้คุณได้รับคำชื่นชมและตอบสนองเป็นผลกำไรให้ชื่นใจ บริวารจะหงุดหงิดให้คุณคิดมาก ควรให้อภัย เพื่อนฝูงชวนไปไหนมาไหนต้องระวังผู้หวังดีประสงค์ร้าย การเงิน ราบรื่นกว่าเก่า ด้วยความพอเพียงที่คุณมี ความรัก มั่นใจได้หลายเท่าเพราะเขายังห่วงใย


คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน ผู้ที่ใช้สมองมากกว่าสองมือจะรุ่งเรืองได้ลุ้นกับชื่อเสียงและได้รับความไว้วางใจจากเจ้านาย คุณจะวางแผนได้อย่างมีระบบแบบแผน ถึงบริวารจะยี้ใส่มาตรการของคุณก็ตาม การเงิน รายรับดีและมีโชค ความรัก จะได้สมาคมกับเพื่อนต่างเพศอย่างถูกใจ


คนเกิดวันศุกร์ การงาน และการเงิน จะมีผลงานเป็นที่น่ายินดีเพราะมีตัวช่วยให้งานเดินอย่างสะดวก จะพูดจาต้องประนีประนอมโดยเฉพาะเรื่อง ทวงถามหนี้สินหรือยินยอมลงนามในการเป็นลูกหนี้ คุณจะมีเครดิตมากขึ้น ความรัก จะเทวดาหรือซาตานก็เพลี้ยพล้ำได้ถ้าขาดสติ


คนเกิดวันเสาร์ การงาน นักวิชาการ นักคิด นักเขียนทั้งหลาย จะก้าวหน้าได้รับคำเยินยอในทางบวกกับผลงานแนวคิดที่ไม่ติดกับเรื่องเดิมๆ ช่วงนี้ควรระวังตัวกับผู้ที่เข้ามาตีสนิทที่มีความคิดไม่น่าไว้ใจนัก การเงิน ระวังทรัพย์สินและของมีค่า ความรัก คิดลบมากไปหัวใจจะไม่สุข


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์