วิถีทัศน์จากดวงดาว : พฤ.27กย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : พฤ.27กย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันพฤหัสบดี ๒๗ กันยายน ๒๕๕๕ ขึ้น ๑๒ ค่ำ เดือน ๑๐ ปีมะโรง

 โดยรวมวันนี้ มีเกณฑ์คล่องตัวขึ้นในการติดต่อประสานงาน การเจรจาธุรกิจต่างๆ รวมทั้งการต่างประเทศ การได้รับข่าวสารต้องพินิจพิเคราะห์ให้ดี เพราะท่านอาจได้รับข่าวสารที่เกินจริงได้หรือเชื่อถือไม่ได้นัก จะเดินทางสัญจรไปไหนควรระวังความปลอดภัยของชีวิตและทรัพย์สิน คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ทั้งงานราษฎร์งานหลวงจะทำให้คุณหัวปั่น ถ้าไม่รอบคอบคุณอาจถูกตรวจสอบเหมือนตกสวรรค์ได้ง่ายๆ ควรจัดระบบตัวคุณให้เป็นระเบียบเรื่องเครียดๆ จะได้จัดการได้ง่ายๆ การเงิน และความรัก โชคเข้าข้างคุณ จะได้ลุ้นเรื่องใหญ่ๆ ทั้งเงินและความรัก


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน คุณอย่าเสี่ยงเข้าไปยุ่งกับภาระหรือปัญหาของคนอื่น คุณจะกลายเป็นคนแกว่งเท้าหาเสี้ยนได้ไม่ยาก จะได้สมาคมกับพรรคพวกที่เป็นกูรูทั้งหลาย คุณจะได้กำไรจากประสบการณ์ของพวกเขา การเงิน และ ความรัก สะบัดร้อนสะบัดหนาว แต่คุณเอาอยู่


          คนเกิดวันอังคาร การงาน เพื่อนร่วมงานไม่ใช่ศัตรูคู่อาฆาต แม้แต่คนในครอบครัวก็เช่นกัน ควรสร้างมิตรภาพจับมือกันเริ่มจากตัวคุณเองน่ะแหละ อุปสรรคต่างๆ ที่ว่ายากๆ คุณจะจัดการได้อย่างดีมีตัวช่วย การเงิน และความรัก ไหลลื่นเพราะคุณจะฟื้นตัวเป็นบวกอย่างมีสติ


          คนเกิดวันพุธ การงาน ที่ต้องแบกภาระขั้นเทพไว้จะสบายขึ้นเพราะมีตัวช่วย แต่คุณอย่าได้ไว้ใจเต็มร้อยกับตัวช่วยเหล่านั้น มีเกณฑ์ที่คุณจะถูกลดทอนอำนาจหรือความสำคัญลงไป แต่คุณอย่ากังวลเพราะ ผู้ใหญ่ยังเมตตา การเงิน และความรัก ใจเย็นๆ อีกนิดสิ่งที่คุณคิดจะไม่ติดขัด


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน คุณจะมีงานล้นมือ ก่อนจะร่วมงานกับใครควรพิจารณาให้ดีก่อน คุณมีเกณฑ์จะหลงทางเสียทรัพย์ได้ง่ายถ้าไว้ใจเขาเกินเหตุ แต่คุณจะแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้โลด คุณจะมีการเดินทางบ่อยต้องรอบคอบในทุกเหตุการณ์ ความรัก จับมือกันไว้แล้วไปด้วยกัน


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน คุณจงเชื่อมั่นในการเริ่มต้นหรือจับงานอะไรในช่วงนี้ คุณทำได้ อุปสรรคต่างๆ จะผ่านไปได้อย่างเหลือเชื่อ ถ้าคุณจะคบหาเพื่อนใหม่ควรดูให้ดีอย่าเพิ่งผลีผลามเดี๋ยวจะกลายเป็นชักศึกเข้าบ้าน การเงิน และความรักคุณจะจัดการกับปัญหาได้ลงตัวอย่างดี


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน คุณจะได้รับความร่วมมือกันในหมู่คณะ ที่คุณอาจต้องใช้เทคนิคและปฏิภาณไหวพริบมากขึ้นกว่าเดิม แต่คุณก็ทำได้ดีและเป็นที่ยอมรับ ช่วงนี้ลูกหลานบริวารจะทำให้คุณชื่นอกชื่นใจ การเงิน ควรเลี่ยงในการเสี่ยงที่ไม่จำเป็น ความรักเอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์