วิถีทัศน์จากดวงดาว : พฤ.17มค.56

วิถีทัศน์จากดวงดาว : พฤ.17มค.56

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม 2556 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 2 ปีมะโรง

           โดยรวมวันนี้ บรรยากาศไม่แจ่มใส การติดต่อประสานงาน การเจรจาตกลงเรื่องสำคัญๆ อาจผิดพลาดไม่เป็นไปตามเป้าหมาย การรับฟังข่าวสารใดๆ ควรฟังหูไว้หู อย่าหลงเชื่อโดยไม่พิจารณาให้ถี่ถ้วน อย่าประมาทในภัยอันตรายต่างๆ อาจมีเรื่องที่คาดไม่ถึงเกิดขึ้นได้ คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน วันนี้ควรงดทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ และสีเทา


           คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน เอกสารสำคัญๆ ควรตรวจสอบให้ละเอียดก่อนนำเสนอ การติดต่อประสานงานที่เคยยึกยักไม่ลงตัว ผู้ใหญ่อาจช่วยเหลือถ้าคุณกล้าเอ่ยปาก การเงิน อย่าค้ำประกันหรือให้คนยืมเงินๆ ทองๆ จะเป็นหนี้สูญได้ ความรัก อารมณ์ร้อนเช่นนี้ จะให้ดีควรเข้าวัดฟังธรรมะทั้งคู่


           คนเกิดวันจันทร์ การงาน จะรุ่งโรจน์หรืออับเฉาอยู่ที่ตัวคุณเป็นสำคัญ จะทำงานอะไรต้องมีใจเกินร้อยถึงสำเร็จได้ คนใกล้ชิดยังเป็นกำลังใจให้คุณได้สืบเจตนารมณ์อย่างต่อเนื่อง ควรดูแลผู้ใหญ่ในครอบครัวอย่างใกล้ชิด การเงิน มีโชคแบบฟลุกๆ ความรัก จะมีคนชักใบให้เรือเสีย ควรมีสติ


           คนเกิดวันอังคาร การงาน อุปสรรคต่างๆ ที่เคยหืดขึ้นคอ วันนี้จะโล่งอกขึ้นเพราะ เรื่องดีๆ จะมีเข้ามาถึงเป็นแค่ข่าวแต่ไม่ช้าจะเป็นจริงได้ คุณมีโอกาสเดินทางแบบไม่โดดเดี่ยวจะเกี่ยวพันกับงานต่างถิ่นต่างภาษา การเงิน รายรับดีให้คุณได้มีใช้อย่างพอเพียง ความรัก จะเออออห่อสุขให้แก่กัน


           คนเกิดวันพุธ การงาน คุณจะมีเรื่องรกสมองของคนใกล้ชิดให้ขบคิดแต่อย่าผลีผลามเพราะคุณไม่ควรเข้าไปยุ่งเดี๋ยวจะกลายเป็นเรื่องอีรุงตุงนังสางไม่ออก จะเสียงานเสียเพื่อนและจะเคืองใจกันได้ การเงิน รายรับยังดี รวมทั้งเงินลับก็จะมีเข้ามาด้วย ความรัก ถนอมน้ำใจกันไว้เถอะ คนดีหายาก


           คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน มีผลต่อเนื่องและจะเฟื่องเป็นพักๆ ต้องทำใจมั่นคงอดทนไว้แล้ว คุณจะได้ทั้งกล่องและเงินในวันหน้า คิดอ่านอะไรจะได้รับการวิพากษ์วิจารณ์ในด้านลบ แต่คุณนิ่งเสียตำลึงทองจะผ่านได้ การเงิน มีโชคลาภ ความรัก ช่วงนี้มีเสน่ห์เป็นพิเศษใครเห็นก็รักก็ชอบ


           คนเกิดวันศุกร์ การงาน คุณเบิกบานกับงานได้เสมอถึงเจอเรื่องไม่ถูกใจนัก ทั้งงานที่ซับซ้อนและเพื่อนร่วมงานที่คอยแต่จะมีแง่มุมให้ต้องใช้ไหวพริบตลอดเวลา แต่คุณจะประคับประคองปรองดองไปด้วยกันได้ การเงิน รายจ่ายรออยู่ข้างหน้ามาก ความรัก ถ้าคุณยังไม่ชัวร์ก็เล่นตัวไว้ก่อน


           คนเกิดวันเสาร์ การงาน คุณจะได้รับหน้าที่ที่ท้าทาย ควรใช้สติค่อยเป็นค่อยไปจะผ่านได้แบบเส้นยาแดงผ่าแปด ระยะนี้อย่าเพิ่งปะทะคารมกับใคร ถึงวันนี้คุณจะได้เปรียบเขาแต่จะก่อศัตรูในวันหน้า การเงิน ระวังเงินล่วงหน้าที่คุณต้องรอบคอบก่อนรับ ความรัก มีสีสันจนคุณต้องฝันถึงทุกคืนวัน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์