วิถีทัศน์จากดวงดาว : พฤ.12.เมย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : พฤ.12.เมย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันพฤหัสบดี ๑๒ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๕ แรม ๖ ค่ำ เดือน ๕ ปีมะเส็ง

          โดยรวมวันนี้ ควรตัดสินใจอย่างรอบคอบ ก่อนตกปากรับคำหรือทำสัญญาใดๆ มิฉะนั้นจะเกิดความยุ่งยากได้ในวันหน้า บรรยากาศด้านสังคม การพบปะพูดคุยเรื่องต่างๆ ไม่แจ่มใส คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน วันนี้ห้ามทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ
 

          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คุณจะได้รับเกียรติจากผลของงานที่ได้ทำไปแล้ว และจะส่งผลให้คุณได้รับมอบหมายงานเพิ่มที่คุณหายใจไม่โล่งปอดนัก แต่คุณจะทำได้และทำได้ดีซะด้วย ผู้ใหญ่จะช่วยหนุนแต่อย่าเพิ่งหวังมาก รู้หน้าไม่รู้ใจ การเงิน และความรัก อย่าท้าทายมากนักเดี่ยวรักจะเจอตอ
 

          คนเกิดวันจันทร์ การงาน คุณพลิกวิกฤติเป็นโอกาสมาแล้วหลายเรื่อง แต่เรื่องที่กำลังเผชิญอยู่นี้จะได้ดีต้องมีตัวช่วย แล้วคุณจะได้พบคนมีดีกรีสูงทางคุณวุฒิและคุณธรรม จะช่วยคุณได้อย่างน้อยท่านก็จะมีคำแนะนำที่ดีแก่คุณ ควรระวังอุบัติเหตุอาจหกล้มหกลุกได้ ความรัก รักคุณไม่คุดอย่างที่คิด
 

          คนเกิดวันอังคาร การงาน คุณจับทางถูกแล้วกับงานที่คุณทุ่มเทลงไป คุณจะได้ผลงานที่น่าชื่นชม โดยเฉพาะการซื้อมาขายไป จะคล่องไม่ถูกดองเหมือนก่อน คำพูดคุณจะมีความสำคัญมากขึ้นการเจรจาต่อรองจะมีผลดี การเงิน และความรัก เป็นผลร่วมกันแต่อย่าเพิ่งคาดหวังมากไป
 

          คนเกิดวันพุธ การงาน คุณจะแบ่งรับแบ่งสู้อย่างมีชั้นเชิงมากขึ้น คุณต้องกล้าเผชิญในการถกเถียงกันในหมู่คณะเพื่อให้งานเดินถูกต้อง แต่คุณจะเสี่ยงต่อการถูกใส่ร้ายป้ายสี ผู้ใหญ่ในบ้านจะไม่แข็งแรงควรใกล้ชิดดูแล การเงิน คล่องมือขึ้นมากทั้งรายรับและรายจ่าย ความรัก ชี้นกเป็นนกแล้ว
 

          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน จะได้พบปะเจรจากับคู่ค้าและหุ้นส่วน จะได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี ผลประโยชน์ก็จะตกลงกันได้อย่างลงตัว แต่ความแบ่งเวลาให้สมดุลระหว่างงานกับครอบครัวไว้ด้วย การเงิน ยังมีโชคเข้ามาบ้าง ความรัก เกมรักถึงไม่หนักแต่คุณก็ท้อใจ
 

          คนเกิดวันศุกร์ การงาน บางเรื่องคุณตัดสินใจได้รวดเร็ว แต่กับบางเรื่องที่ควรเร่งด่วนคุณกลับเชื่องช้าลังเล จะมีเรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้นอย่างกะทันหันเช่น การเดินทางที่ไม่สะดวกกับตัวคุณนัก การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ดีมีเงินใช้ ความรัก ที่มีปัญหาเพราะตัวคุณจะซ่าเกินเหตุ
 

          คนเกิดวันเสาร์ การงาน ถึงเวลาที่คุณจะต้องโบกมืออำลาพรรคพวก หรือวางมือจากงานที่คุณทุ่มเทอยู่ซะบ้าง เพื่อหาเวลาว่างเป็นส่วนตัวของคุณและครอบครัวหรือคนรักบ้าง ควรเตรียมตัวสำหรับงานใหม่ที่จะต้องรับผิดชอบมากกว่าเดิม บริวารก็ยังสร้างความเบาใจในการแบ่งเบาภาระให้กับคุณได้บ้าง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์