วิถีทัศน์จากดวงดาว : พ.2มค.56

วิถีทัศน์จากดวงดาว : พ.2มค.56


วิถีทัศน์จากดวงดาว พยากรณ์วันพุธที่ 2 มกราคม 2556 แรม 5 ค่ำ เดือน 1 ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ เหมาะแก่การเจรจาติดต่อ การประสานงาน หรือศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม กิจกรรมทางสังคมและความรักไม่ค่อยแจ่มใส พบปะใครอย่าเพิ่งไว้เนื้อเชื่อใจเขา ไม่ควรประมาทในการขับขี่ยวดยานพาหนะ คนเกิดวันเสาร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์ วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีชมพู และสีแดง

          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คุณจะทำงานด้วยอารมณ์ที่โปร่งใส พูดจาอะไรๆ ดูจะลงตัวไปซะหมดเรื่องดีๆ มีเข้ามาให้คุณถลาเข้าตกปากรับคำ ควรปรึกษาผู้ใหญ่ก่อนตัดสินใจ การเงิน จับจ่ายได้ไม่ขัดมือ แต่หนี้สินต้องประคองให้รอดพ้นก่อนสนุก ความรัก รักคนดีมีกึ๋นต้องพึ่งคนใกล้ชิดสะกิดให้เขารู้ใจ

          คนเกิดวันจันทร์ การงาน คิดอ่านหรือริเริ่มโครงการใดๆ จะมีคนช่วยเหลือสนับสนุน จะมีเงินมาหมุนให้คุณได้ลงทุนเพิ่มแต่อย่าเทหมดหน้าตักควรกั๊กไว้บ้าง เผื่อเหลือเผื่อขาดไว้บ้าง คุณจะได้ไม่ต้องเครียดให้ไมเกรนขึ้นสมอง ความรัก จะเบาใจถ้าคิดบวกคุณจะสะดวกในการคบหา

          คนเกิดวันอังคาร การงาน สิ่งที่แบกไว้ตลอดปีต้องสลัดออกเสียบ้าง คุณจะจัดการกับเรื่องรกสมองได้อย่างดีถ้ามีสติกำกับ คุณจะได้รับความก้าวหน้าและหายใจโล่งเพราะ ผู้ใหญ่ยังเมตตา การเงิน ถึงหนักหน่วงแต่ไม่ถ่วงความสนุกรับปีใหม่ ความรัก คนอื่นคิดอย่างไรช่างเขาแต่เราเข้าใจกันดี มีเฮ

          คนเกิดวันพุธ การงาน คุณจะหน้าบานเพราะลดความกดดันของสิ่งเร้ารอบๆ ตัวได้ คุณจะไว้ใจใครอย่าประมาทมีเกณฑ์วุ่นวายเพราะบริวาร จะพูดคุยกับใครควรสำรวมความคิดอ่านของคุณไว้บ้าง อาจส่งผลลบในวันหน้า การเงิน จะอลหม่านทั้งรับและจ่าย ความรัก จะพบรักกะทันหัน ต้องตั้งสติ

          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน มีสิทธิ์ก้าวหน้าแลได้ใจทั้งผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงาน การตัดสินใจเรื่องสำคัญๆ จะสำเร็จได้ด้วยดี จะมีบริวารที่กระด้างกระเดื่องบ้างแต่คุณเอาอยู่ ผู้ที่ทำธุรกิจอย่าค้ากำไรเกินควรเพราะ เดี๋ยวเงินจะล้นกระเป๋าเกินกว่าเหตุ ความรัก จะได้เปรียบถ้าคุณมีระเบียบในเรื่องรัก

          คนเกิดวันศุกร์ การงาน คุณที่เคยทำงานแบบสุกเอาเผากิน ต้องคิดใหม่ทำใหม่แล้ว ถึงคำชมจะมีผลแต่ยังเป็นเป้าให้คนเฝ้าจับผิดอยู่ ถึงผู้หลักผู้ใหญ่บางคนจะห่างเหิน แต่คุณจะยืนด้วยตัวเองได้ การเงิน จะสะพัดต้องขจัดหนี้เสียซะก่อน ถึงต้องผ่อนก็ต้องทำ ความรัก หัวใจไม่แห้วแต่คุณจะปล่อยวางเอง

          คนเกิดวันเสาร์ การงาน มืออาชีพอย่างคุณไม่ต้องลุ้นให้เหนื่อย สิ่งที่คิดจะสมหวัง งานสร้างสรรค์จะได้ดี งานบริการ สื่อสารทั้งหลายจะยุ่งยากงานหนักเพิ่มขึ้น สุขภาพยังเป็นหลักให้คุณต้องพักมากกว่านี้ การเงิน คุณจะซ่าเพราะเงินที่หามาจะสะพัดคล่อง ความรัก พวกที่ทำเนียนๆ เข้ามาหาคุณ ต้องมีสติ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์