วิถีทัศน์จากดวงดาว : พ.29สค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : พ.29สค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันพุธที่ ๒๙ สิงหาคม ๒๕๕๕ ขึ้น ๑๒ ค่ำ เดือน ๙ ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ การติดต่อประสานงานต่างๆ การนัดหมายเรื่องสำคัญๆ อาจมีอุปสรรคล่าช้าคลาดเคลื่อน การพูดคุยในเรื่องใดอาจเกิดการขัดแย้งได้ง่าย งานเสี่ยงภัยและการเดินทาง อย่าประมาท มีเกณฑ์อุบัติเหตุและเภทภัยต่างๆ สูง คนเกิดวันเสาร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์ วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียวใบไม้ เขียวแก่ น้ำเงิน และสีฟ้า


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ธุรกิจการค้า หรืองานประจำจะเดินหน้าอย่างมั่นใจได้ จะเจรจาต่อรองมีผลเป็นบวก ให้คุณและทีมงานต้องปรบมือให้กับความสำเร็จ การลงทุนขยับขยายได้มีผลกำไรแบบชิลล์ การเงินมีรายจ่ายรออยู่ ความรัก ถึงจะขัดใจกันบ้างก็เป็นเรื่องธรรมดาๆ ของลิ้นกับฟัน


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน งานเข้าให้คุณต้องลุ้นกับรายได้ที่จะได้รับ พร้อมรายจ่ายที่จำเป็นกับเงินลงทุนที่ต้องขยับขยาย จะเพิ่มหุ้น ลงทุน จะวุ่นวาย เพราะหุ้นส่วนจะห่างหายและไม่เข้าใจเรื่องผลประโยชน์ที่มี การเงิน ยังเดินหน้าหาเงินทุนเพิ่ม ความรัก จะสมหวังดีเพราะมีใจเป็นบวก


          คนเกิดวันอังคาร การงาน ธุรกิจการค้า หรืองานประจำที่คุณต้องรับผิดชอบ ก่อนออกความคิดเห็นหรือเจรจาต่อรอง ต้องสุขุมรอบคอบคิดให้นานก่อนเอ่ยปากจะเป็นลบมากว่าบวก เพื่อนฝูงจะลุ้นให้คุณลุยงานอย่างเมามัน การเงิน มีลุ้นในรายรับ ความรักขาดๆ เกินๆ แต่คุณก็เพลินกับรักมันส์ ๆ


          คนเกิดวันพุธ การงาน จะเริ่มจับงานใหม่ต้องปรึกษาผู้ใหญ่ก่อนลงมือ บริวารพร้อมรับคำชี้นำจากคุณอย่างน่าชื่นใจกว่าที่ผ่านมา เรื่องที่คุณคาดหวังอาจพลิกล็อกได้ทุกเวลา การเงิน การลงทุน จะได้ผลเป็นบวก ความรัก มีความสุขดีเมื่อคนรักพร้อมใจช่วยเหลือการเงินและการงานของคุณ


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน ธุรกิจการค้าที่คุณต้องการหวังกำไรงาม มิสิทธิ์ได้ลุ้นให้คุณต้องรอบคอบ พร้อมทั้งจะทำอะไรที่สุ่มเสี่ยงต่อความเสียชื่อเสียงและเสียหายต่อองค์กร ต้องคิดให้จงหนัก การเงิน เอ่ยปากถามหาทั้งลูกหนี้และเจ้าหนี้จะได้ผล ความรัก ที่ฟูมฟักไว้นานเริ่มเป็นจริง


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน คุณจะมีอำนาจในการต่อรองหรือเจรจา ประสานงานกับผู้ใหญ่หรือพวกบิ๊กๆ ทั้งหลายได้ผลทางบวก ต้องควบคุมอารมณ์และคำพูดให้เนียนนิ่มกับคนรอบข้างไว้ จะได้ไม่ติดขัดและติดค้างใจ การเงิน รายจ่ายไม่บานปลาย ความรัก อารมณ์ดีมีสีสันให้คุณได้ฝันต่อ


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน องค์ความรู้ที่มีของคุณเป็นเลิศควรเปิดใจยอมรับแนวคิดใหม่ๆ เข้ามาในชีวิตคุณบ้างจะก้าวหน้า คุณจะผูกพันกับผู้คนมากหน้า แต่จะหน้าระรื่นอกจะตรม ผู้ใหญ่จะฝากความหวังไว้กับคุณที่ต้องวางตัวอย่างเป็นกลาง ความรัก อย่ามองข้ามคนใกล้ตัว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์