วิถีทัศน์จากดวงดาว : พ.12ธค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : พ.12ธค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันพุธที่ 12 ธันวาคม 2555 แรม 14 ค่ำ เดือน 12 ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ เอกสารสัญญาและการเจรจาธุรกิจต่างๆ ติดขัดล่าช้าและไม่เป็นไปตามข้อตกลง ควรงดการเซ็นสัญญาสำคัญเพราะอาจเป็นภาระผูกพันในทางลบจะสร้างปัญหาตามมาได้ ควรระมัดระวังเรื่องการเงินการทองและค่าใช้จ่ายต่างๆ อย่าประมาทในการใช้รถใช้ถนน คนเกิดวันเสาร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์ วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีชมพู สีแดง


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ช่วงนี้คุณมักไม่ฟังคำทัดทานของใครซึ่งจะก่อความหมั่นไส้แก่คนรอบข้างได้ ควรลดบทบาทลงบ้างเพื่อลดความกดดันในการทำงานของคุณ คุณจะชื่นใจกับบริวารที่พูดในทิศทางเดียวกันมากขึ้น การเงินและความรัก คุณจะสุขแค่แป๊บเดียวถ้าคุณคิดเปรี้ยวทำซ่า


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน คุณจะสนุกและพร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้าอย่างคึกคักมากกว่าเดิม แต่ควรดูแลผู้ใหญ่ในครอบครัว ท่านอาจเจ็บป่วยได้ไข้ควารใกล้หมอใกล้ยา การเงิน บริวารจะเป็นตัวช่วยให้เงินของคุณหมดไปอย่างไม่มีค่า ความรัก จะแอบปิ๊งคนมีเจ้าของ ควรใช้สติให้มาก 


          คนเกิดวันอังคาร การงาน คุณใช้พลังในการต่อสู้กับอุปสรรคและแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้แบบฉับพลัน คนที่ว่างงานตกงานมีเกณฑ์สมหวังได้งานสมใจ แต่ต้องออกไปวิ่งเต้นด้วยถึงจะสำเร็จ การเงิน ควรรู้จักประมาณตนอย่างพอเพียง ความรัก รู้หน้ายังไม่รู้ใจก็คบกันไปแบบชิลล์ๆ


          คนเกิดวันพุธ การงาน ช่วงนี้ตามน้ำไปก่อนอย่าเพิ่งขวางโลกหรือเอาตัวไปสร้างปัญหา ทำให้มีข้อขัดแย้งกับเจ้านายและเพื่อนร่วมงาน จะก่อศัตรูโดยไม่รู้ตัว ควรแผ่เมตตาและให้อภัยกัน คุณจะได้ฉลุยในการงาน การเงิน จับแพะชนแกะไปก่อนปัญหาเก่าจะกลับมา ความรัก เว้นวรรคไว้ก่อนจะดีกว่า


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน คุณจะรับผิดชอบและแบกาภาระหน้าที่ๆ คุณไม่สันทัดมากขึ้น เพื่อนฝูงจะช่วยเหลือสนับสนุนดี ศัตรูจะกลายเป็นมิตรแต่คุณอาจไม่ทันเล่ห์เหลี่ยมและเสียเปรียบเขาได้ การเงิน ต่อให้มีปัญหาคุณก็ไม่ทุกข์ เพราะคุณจัดการได้เสมอ ความรัก เลือกนักมักได้แร่นะคุณ โบราณว่าไว้


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน คุณต้องใช้ชั้นเชิงและไหวพริบบวกกลยุทธ์ขั้นเทพ ถึงจะผ่านวิกฤติอันร้อนแรงของสิ่งแวดล้อมรอบๆ ได้สำเร็จ อย่าคุยโวโอ้อวดมากเดี๋ยวเพื่อนร่วมงานร่วมก๊วนจะหมั่นไส้ได้ การเงิน หยิบซ้ายป่ายขวาแล้วคุณจะผ่านได้ ความรัก รักจะไปไม่รอดถ้าไม่รู้จักการให้อภัยกันบ้าง


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน คุณจะสะดุดกับที่เคยรับปากกันไว้ จะส่งงานต่อให้ใครก็ให้หงุดหงิดไม่ทันใจ อยากจะทำเองซะหมด แต่ควรแบ่งปันงานให้คนอื่นรับช่วงต่อไปบ้าง คุณจะได้เบาลง การเงิน อย่าให้ใครหยิบยืมเงินทอง คุณจะไม่ได้คืน ความรัก ถ้ายังไม่คิดจริงจังก็ปล่อยวางซะบ้าง


วิถีทัศน์จากดวงดาว : พ.12ธค.55


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์