วิถีทัศน์จากดวงดาว : จ.28มค.56

วิถีทัศน์จากดวงดาว : จ.28มค.56

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันจันทร์ที่ 28 มกราคม 2556 แรม 2 ค่ำ เดือน 2 ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ การเจรจาติดต่อ การนัดหมายเซ็นสัญญาจะได้รับความสำเร็จ สมัครสอบ สมัครงานได้รับข่าวดี การบริหารจัดการหรือวางแผนการเงิน การธนาคาร จะล่าช้าไม่เป็นไปตามเป้าหมาย คนเกิดวันอังคาร ควรงดทำการมงคลเพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร วันนี้ห้ามทำการมงคล วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีที่ไม่เป็นมงคลกับวันคือ สีส้ม และแดง


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คิดอ่านอะไรอย่าใจร้อนวู่วามเพราะ หน้าที่และการตัดสินใจต้องใช้ทั้งปัญญาอย่างเด็ดเดี่ยว คุณจะใช้คำพูดคำจาได้แหลมคมในการเจรจาต่อรองต่างๆ ได้ดี บุตรบริวารจะขยันขันแข็งมากขึ้น การเงิน ตึงมือบ้างแต่ยังไม่ถึงกับติดขัด ความรัก ระวังสุขภาพของคนรัก


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน การติดต่อประสานงานต่างๆ จะก้าวหน้า คุณจะได้รับการโปรโมทในผลงานและผลประโยชน์ที่คุ้มค่า ผู้ใหญ่จะเมตตา ถึงจะมีคนรอบอิจฉาเล็กๆ บ้างเล็กๆ ก็ช่างเขาเถอะ การเงิน ขอความช่วยเหลือหรือช่วยเหลือเขาจะแฮ๊บปี้ ความรัก ปิ๊งรักกะทันหันแต่อย่าฝันจนเกินจริง


          คนเกิดวันอังคาร การงาน โครงการหรือวางแผนอะไรไว้ควรลงมือทำทันทีจะสำเร็จได้ไม่ยาก ธุรกิจการค้ากับต่างถิ่นต่างแดนจะไปได้ดีมีผลเป็นบวก จะได้ข่าวดีเรื่องงานและตำแหน่งหน้าที่ที่กะเก็งไว้ การเงิน ที่ควรได้จะได้ ถ้าไม่เห็นแก่ผลประโยชน์เกินไปคุณจะสมใจนึก ความรัก กิ๊กเก่าจะมาให้คุณต้องคิดมาก


          คนเกิดวันพุธ การงาน มีโอกาสดีๆ เข้ามาควรรีบคว้าไว้ก่อนสาย แต่ก่อนตัดสินใจใดๆ ควรรอบคอบ ตำแหน่งหน้าที่ สมัครงานหรือสอบ จะผ่านฉลุย การเงิน จะได้รับข่าวดีและมีหนทางรับทรัพย์จากผู้ใหญ่ ควรใช้จ่ายอย่างพอเพียง เดี๋ยวจะกลายเป็นเลี้ยงไม่โต ความรัก คิดเป็นบวกจะสุขแบบชิลล์ๆ


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน เรื่องยากๆ จะง่ายขึ้นถ้ามีคนช่วยคิดควรให้โอกาสรับไอเดียของคนรอบข้าง คุณจะชนะเพราะรู้เขารู้เรา ผู้ใหญ่เปิดไฟเขียวจะถกเถียงกันบ้างก็เรื่องงานที่ซับซ้อน การเงิน จะได้จากลูกค้าหรือลูกหนี้ที่ยังมีสำนึกในเม็ดเงินของคุณ ความรัก จะพบรักต่างวัยที่ใจตรงกัน


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน ช่วงนี้ความคิดอ่านไม่ค่อยโปร่งใสแต่ใจคุณไม่ถอย คุณจะค่อยคิดค่อยทำได้อย่างมีประสิทธิภาพแต่ต้องทำใจถ้าเจ้านายทดสอบงานของคุณหลายรอบเพราะ เอกสารอาจผิดพลาด การเงิน คุณจัดการธุรกรรมทางการเงินได้สำเร็จ ความรัก มุขเด็ดๆ ที่มีจะทำให้คุณแฮ๊บปี้


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน คุณจะบริหารจัดการงานและเวลาได้ชัดเจน จะมีโอกาสเดินทางที่ต้องพบปะผู้คนมากมายแต่ไม่ค่อยสะดวกสบายนัก แต่จะมีผลตอบรับที่ดี คุณจะมีช่องทางทำมาหากินเพิ่ม การเงิน อย่าค้ำประกันใครหรือให้ใครยืมเงินเพราะ จะไม่ได้คืน ความรัก ลุ่มๆ ดอนๆ แต่หัวใจยังเต็มร้อย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์