วิถีทัศน์จากดวงดาว : จ.28.พค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : จ.28.พค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันจันทร์ที่ ๒๘ พฤษภาคม ๒๕๕๕ ขึ้น ๘ ค่ำ เดือน ๗ ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ จะมีข่าวดีๆ ทั้งเรื่องการงาน การเจรจาติดต่อ จะได้รับความสำเร็จด้วยความสามารถของคุณเอง ค้าขายจะทะลุเป้าได้อยู่ที่คำพูดของคุณเป็นสำคัญ ที่ตกงานมานานจะได้ข่าวดี วันนี้เดินทาง ไกล หรือเดินทางยามค่ำคืน ต้องระมัดระวังความปลอดภัย คนเกิดวันอังคาร ควรงดทำการมงคลเพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร วันนี้ห้ามทำการมงคล สีที่ไม่ถูกโฉลกคือ สีส้ม และสีแดง


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ที่เคยคึกอย่างคนมีไฟ จะสุขุมอย่างมีสติมากขึ้น คิดอ่านอันใดในช่องทางใหม่ จะสำเร็จได้ต้องค่อยๆ ก้าว ควรหาข้อมูลให้ชัดเจนก่อนลงมือ การเงิน จะได้ขยับขยายวงเงินจากการเป็นลูกหนี้ได้สำเร็จ ความรัก มีแรงดึงดูดสูง ทั้งต่างวัยและใกล้เคียงจะเข้าแถวมาเรียงให้คุณเลือก


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน ค่อยคิดค่อยทำ จะไม่ช้ำถ้าทำอย่างมีสติ มีเกณฑ์หลายเรื่องเข้ามากระทบทั้งทางตรงและอ้อม ถ้าไม่น้อมรับปัญหาคุณก็จะเจอตอ ผู้ใหญ่ยังเล็งอยู่ การเงิน จะหลงคารมคนง่ายๆ แต่ก่อนจ่ายควรคิดให้รอบคอบ ความรัก จะสานมิตรภาพให้งอกงามต้องใช้เวลาให้มากหน่อย


          คนเกิดวันอังคาร การงาน ถึงงานจะบานตะไทแต่ใจคุณสู้เสียอย่าง จะผ่านได้ เรื่องวุ่นๆ จะลดความตึงเครียด จะพูดจาตอบโต้กับใครต้องระวังให้มาก จะกลายเป็นเรื่องยากที่ต้องเคลียร์กันวันหน้า การเงิน ยังคล่องดีไม่มีสะดุด ความรัก ชี้นกเป็นนก จะโผไปไหนก็ใส่ใจดูแลกันดี


          คนเกิดวันพุธ การงาน อย่าใจร้อน ก่อนตัดสินใจทำอะไร ขอให้คิดทบทวนมากเข้าไว้ เรื่องใดที่คุณได้ตัดสินใจหรือตกลงรับปากไว้แล้ว ต้องรีบลงมือก่อนสาย จะได้ไม่เป็นที่เบื่อหน่ายของเจ้านายและลูกน้อง การเงิน รายได้ยังสะพัดเพราะ งานเดิม ความรัก กล้าๆ หน่อยถ้าหัวใจไม่คิดปรองดอง


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน เรื่องมากจะมากความ คุณสู้ต่อยอดงานที่มีให้จบอย่างโปร่งใส จะเริ่มงานใหม่จะได้แบบชิลๆ เจ้านายหรือผู้ใหญ่ยังเทใจสนับสนุนคุณดี จะปวดหัวเพราะคำพูดของพวกขาเม้าท์ที่รู้ไม่จริง การเงิน และความรัก เรื่องเก่าเก็บไว้ คุยเรื่องใหม่จะสบายใจกว่า


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน เป็นจังหวะดีที่คุณจะลุกขึ้นจับงานที่ถนัด หรืองานปัจจุบันมาสะสางที่คั่งค้างอยู่ให้จบ เจ้านายจะได้เห็นความมานะพยายามของคุณ เสนออะไรใหม่ๆ จะได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี การเงิน อยู่ในสภาพคล่อง ความรัก จะผูกพันกันได้สนิท เพราะชีวิตมีธรรมะนำทาง


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน ที่ติดต่อพูดคุยกันไว้ วันนี้มีเค้าความเป็นจริงขึ้นได้ จะสร้างงานได้บรรเจิดให้เป็นที่อิจฉาตาร้อนในวงการ วิ่งเต้นเข้าหาผู้ใหญ่ถึงไม่ได้ผลเต็มที่แต่ท่านก็รับไว้พิจารณา การเงิน และความรัก สิ่งที่เห็นอาจไม่เป็นอย่างที่คุณคิดหรือตั้งเป้าหมายไว้ ควรใช้สติ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์