วิถีทัศน์จากดวงดาว : จ.10ธค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : จ.10ธค.55


วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม 2555 แรม 12 ค่ำ เดือน 12 ปีมะโรง

 

          โดยรวมวันนี้ บรรยากาศค่อนข้างตึงเครียด การนัดหมายและการติดต่อธุรกิจการงานต่างๆ พอใช้ได้ เหมาะแก่การจัดกิจกรรมทางความเชื่อ พยายามหลีกเลี่ยงคำพูดยั่วยุหรือฟังหูไว้หู และอย่าหลงเชื่อคำพูดใครง่ายๆ จะเดือดร้อนใจในวันหน้า คนวันอังคารควรงดทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร วันนี้ควรงดทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีส้ม และสีแดง


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คุณจะทุ่มกำลังสมองและแรงกายให้หมดไปกับหน้าที่การงาน ควรระวังคำพูดหรือการสื่อ สารกับคนรอบข้างให้ดีเพราะ คำพูดดีของคุณอาจกลายเป็นร้ายหรือพูดร้ายอาจยิ่งร้ายเป็นสองเท่า การเงิน รายรับกระเป๋าตุง ความรัก สำคัญอยู่ที่ใจคุณจะวอกแวกมากกว่าเดิม 


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน คุณจะเดินทางหรือติดต่อประสานงานกับใคร จะได้รับการสนับสนุนเอื้อเฟื้อ หยิบจับอะไรเป็นงานเป็นเงิน จะได้สมาคมกับผู้คนมากมายที่ต่อไปจะเป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน การเงิน จะได้เงินเป็นก้อนเป็นกำ ความรัก สับรางให้ดีเพราะช่วงนี้คุณมีเสน่ห์เป็นพิเศษ


          คนเกิดวันอังคาร การงาน การติดต่อประสานงานมีความเคลื่อนไหวก้าวหน้า ถึงบริวารจะทำให้กังวลใจบ้างแต่คุณจะจัดการได้ จะมีคนมาขอความช่วยเหลือบางอย่างถ้าคุณพร้อม ช่วยได้ก็ช่วยกันไป การเงิน แจ่มใสดีมีโชค ความรัก คุณแสวงหาความสุขได้ไม่ยากถ้าปล่อยวางให้เป็น


          คนเกิดวันพุธ การงาน คุณกล้าคิดกล้าทำแต่คำพูดคำจาต้องออมๆ ไว้ก่อน เอ่ยปากอะไรไปตอนนี้ได้ไม่คุ้มเสียและอาจทำให้เสียการใหญ่ที่หวังไว้ได้ ระวังสุขภาพของผู้ใหญ่อาจเจ็บป่วยได้ไข้ การเงิน อย่าค้ำประกันใครจะเดือดร้อนได้ ความรัก คุณลั้นลามามากถึงเวลาหยุดพักเรื่องรักซะบ้างก็ดี


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน เป็นจังหวะที่ดีของการริเริ่มงานใหม่ การติดต่อประสานงานต่างๆ จะประสบความสำเร็จบรรลุผลตามเป้าหมาย จะได้เข้าไปรับผิดชอบงานสำคัญๆ ขออย่าท้อถอย การเงิน มีรายได้พอให้แจกจ่ายบริวารรอบข้าง ความรัก เผลอใจได้แต่อย่าเผลอตัว จะร้อนนิรันดร์


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน สมองคุณจะแล่นมากกว่าเดิม คิดอ่านอะไรควรปรึกษาผู้ใหญ่ถึงจะสำเร็จได้สมใจ คุณจะแก้ปัญหาที่คาใจกับคนรอบข้างได้ดี หรือแค่ทำลืมๆ และให้อภัยกันซะ เดินทางควรระวังความปลอดภัย การเงิน ควรรัดเข้มขัดและประหยัดเข้าไว้ ความรัก พูดจาเข้าขากันได้เข้าใจกันดี


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน การติดต่อประสานงานจะประสบความสำเร็จได้ต้องตรงไปตรงมา คุณจะได้ทั้งเกียรติและผล ตอบแทนที่คุ้มค่าเหนื่อย แต่อย่าเพิ่งเรื่อยเปื่อยกับเพื่อนฝูงมากนักเพราะจะทำให้คุณเสียงานได้ การเงิน ลุ่มๆ ดอนๆ ระวังรายจ่ายฉุกเฉิน ความรัก ถึงจะต่างสายพันธ์แต่ก็หรรษากันดี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์