วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:เสาร์ ที่ 21.มค.55

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:เสาร์ ที่ 21.มค.55


วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว วันเสาร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2555 แรม 13 ค่ำ เดือนยี่ ปีเถาะ จ.ศ.1373

ราศีเมษหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
          นับว่าเป็นโชคดีของชาวราศีเมษ ดาวอาทิตย์เป็นองค์เกณฑ์มีจุดอินทภาษและบาทจันทร์เป็นวัฒนะชะตา หน้าที่การงานแม้จะมีการเจรจาขัดแย้งกันบ้างแต่ก็ประสบความสำเร็จได้ ความไม่สบายใจในคู่สัญญาหรือเพศตรงข้ามสามารถแก้ไขได้ ดาวศุกร์เป็นสิบเอ็ดกับราศีเมษจะได้ความสุข ได้ลาภ

ราศีพฤษภหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
          ขอให้ท่าน ใช้ความอดทนแม้จะมีเรื่องไม่พอใจและหงุดหงิด สุขภาพไม่สู้จะดีนัก จุดอินทภาษร่วมดาวอังคารในราศีกันย์จงใช้ความระวังในเรื่องการเงิน เพศตรงข้ามจะทำให้ท่านเดือดร้อน ลูกน้องหรือผู้ใต้บังคับบัญชาไม่ให้ความร่วมมือเท่าที่ควรดาวอาทิตย์ร่วมดาวพุธกาลีระวังเสียทรัพย์

ราศีเมถุนหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
          จุดอินทภาษและบาทจันทร์เป็นวัฒนะชะตาของราศีเมถุนจะทำการงานหรือติดต่อทำสัญญาแม้มีอุปสรรคก็สามารถผ่านพ้นไปได้ ดาวจันทรเล็งราศีเมถุน มีเสน่ห์ความเชื่อถือการงานแม้จะมีปัญหาให้แก้ไขก็สำเร็จได้ จุดอินทภาษในราศีกันย์ การเงินจะมีผู้ผิดสัญญาที่ได้รับปากไว้ ดาวพฤหัสให้ลาภ

ราศีกรกฎหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
          วันนี้ท่านจะมีความคิดดีอย่างไรร่วมถึงความสุขุมรอบคอบก็ทุกเบียดเบียนเรื่องทรัพย์สินเงินทองคู่สัญญาเอาเปรียบอย่างมาก ขาดความเกรงใจจากบุคคลทั่วไป ความคิดความพยายามมีผู้ไม่หวังดีคอยกลั่นแกล้ง การเงินสูญเสียไปกับเพศตรงข้าม การเดินทางควรใช้ความระวังด้วย

ราศีสิงห์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
          ท่านจะพบกับคนดี มีน้ำใจมาร่วมธุระกิจการงาน จุดอินทภาษอยู่ในเรือนการเงินได้ทรัพย์สินเงินทอง บาทจันทรเป็นวัฒนะชะตามีความสุขสำราญดี ดาวอังคารร่วมกับจุดอินทภาษต้องระวังการใช้ยานพาหนะ การเงินถูกเบียดเบียนบ้างขอให้ระวังการใช้จ่ายเงินด้วย

ราศีกันย์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
          ท่านมีความเข้มแข็งในการประกอบกิจการงานมีเรื่องที่ไม่คาดฝันมาให้ต้องแก้ไขในการทำสัญญา หน้าที่การงานมีผู้ไม่หวังดีคอยอิจฉา ญาติให้ท่านช่วยเหลือในเรื่องการเงิน ลูกหลานหรือคนในปกครองจะทำให้เสียทรัพย์ การเดินทางอย่าประมาณ ผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุจะดูแลท่านอย่างดี

ราศีตุลย์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
          ดาวเสาร์เป็นองค์เกณฑ์ในราศีตุลมีดาวพฤหัสเล็งคู่สัญญา เพศตรงข้ามหรือหุ้นส่วนยังให้คุณกับท่าน ผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุรับปากให้อะไรต้องรับทันที มิเช่นนั้นจะไม่ได้อะไรเพราะมีการเปลี่ยนแปลงคำพูด ญาติขอความช่วยเหลือจากท่านหลายอย่าง อย่ารับปากง่ายๆ

ราศีพิจิกหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
          ขอให้ท่านดูแลสุขภาพให้ดีอย่าใช้อำนาจในธุรกิจการงานหรือเรื่องอย่างอื่นที่ใช้คำพูดเจรจา จุดอินทภาษในราศีกันย์เป็นสิบเอ็ดกับราศีพิจิกจะมีลาภ เพื่อนพูดแนะนำในเรื่องทรัพย์สิน ธุรกิจการงาน ขอคิดให้รอบคอบอย่ามัวเมาในการสังสรรค์ การพนันจะเกิดความเสียหาย

ราศีธนูหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
          บาทจันทรในราศีธนูเป็นวัฒนะชะตา จุดอินทภาษในราศีกันย์ก็เป็นวัฒนะชะตา ท่านมีหลักชัยในธุรกิจการงานและความมีเสน่ห์อย่างมาก ดาวพุธในเรือนปัตนิมาอยู่เรือนการเงิน เพศตรงข้ามจะเบียดเบียนเรื่องการเงิน ดาวศุกร์เรือนที่สามจะได้ข่าวเรื่องยศตำแหน่งที่ดีขึ้นกว่าเดิม

ราศีมังกรหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
          ดาวพฤหัสให้คุณกับท่านคุ้มครองท่านเป็นอย่างดี มีจิตใจสดชื่นแจ่มใส การใช้คำพูดระวังอย่าให้ผู้ฟังโกรธเคืองคู่สัญญาอยู่เรือนวินาศระวังมีการบิดพลิ้ว จุดอินทภาษเป็นวัฒนะชะตาในเรือนมรณะ มีคนเมา คนพาลหาเรื่อง ทำอะไรไม่ได้ ดาวอาทิตย์ ดาวเสาร์ ดาวพฤหัสทำให้ปลอดภัย

ราศีกุมภ์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
          ดาวศุกร์ในราศีกุมภ์มีจุดอินทภาษเล็งท่านมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามและบุคคลทั่วไป ดาวอาทิตย์ร่วมกับดาวพุธกาลีในเรือนวินาศถ้ามีทรัพย์สินหายไปก็ไม่ได้คืน การเจรจาให้ใช้ความระวังจะมีส่วนเสียเปรียบ บาทจันทรเป็นสิบเอ็ดกับราศีกุมภ์มีการได้ลาภทรัพย์สิน สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี

ราศีมีนหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
          ดาวอังคารเล็งราศีมีน มีจุดอินทภาษร่วมราศีการใช้ยานพาหนะขอให้ระมัดระวัง มีผู้หยิบยืมเงินทำให้สูญหายไม่ชดใช้คืน ต้องระวังมีเรื่องทั้งบุคคลและสัตว์ หน้าที่การงานให้ผลพอประมาณแต่ต้องจุกจิกใจในเรื่องการงาน หน้าที่ยศตำแหน่งมีผู้คอยแย่งชิง ได้ลาภจำนวนน้อย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์