วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:อา4ธ.ค.54

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:อา4ธ.ค.54


ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
ท่านจะพบกับบุคคลหลากหลายอาชีพ มักไปเกี่ยวข้องกับการบรรเทาเรื่องเดือดร้อนของผู้อื่น ศุกร์ในเรือนโกณฑ์แก่ลัคน์อาจมีการเดินทางไปต่างถิ่นไกลๆ เพื่อการพักผ่อน


ราศี
พฤษภ

เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
ท่านมีลาภผลจากการร่วมมือของคนที่สนิทสนม การร่วมของ อาทิตย์และราหูเล็งลัคน์ ต้องใช้ความรอบคอบในการตกลงด้านเงินทองและการกู้ยืมเงิน ไม่ควรค้ำประกันใคร

ราศีเมถุน
เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
การเล็งของศุกร์กับราศีเกิด ท่านจะมีรสนิยมสุนทรีย์ ชื่นชมความงามของศิลปะและมีความพอใจที่จะใช้จ่ายทรัพย์เพื่อการนี้  ธุรกิจเกี่ยวกับความงามจะมีรายรับลาภผลมาก

ราศีกรกฎ
เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
ท่านสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี ถ้าไปเจรจาตกลงในเรื่องยากๆ ท่านจะทำให้เป็นเรื่องที่สะดวกง่ายดาย การงานมีภาระหน้าที่อันเพิ่มมากขึ้นพร้อมๆ กับปัญหาที่ท้าทาย


ราศีสิงห์
เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
ท่านจะมีความสุขกายสบายใจ มีคนพยายามนำเอาความเดือดร้อนของเขามาให้ท่านเป็นทุกข์ด้วย  ถ้าท่านอนุเคราะห์ได้ก็เป็นสิ่งที่ควรทำ เพราะการช่วยผู้ตกทุกข์จะได้อานิสงส์มาก

ราศีกันย์
เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
ท่านจะได้รับความเดือดร้อนรำคาญจากแมลง ถ้าไปนอนค้างแรมต่างถิ่นต้องเตรียมยาทากันแมลงติดตัวไปด้วย หากทำความสะอาดบ้านเรือนหลังน้ำท่วมระวังแมลงมีพิษกัดต่อย

ราศีตุลย์
เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
พฤหัสบดีเล็งเกตุ ท่านจะพบเห็นเรื่องที่แปลก ประเภทไม่เชื่ออย่าลบหลู่ หรือไปอยู่ในหมู่คนที่เชื่อถือโชคลาง ถ้ามีโรคประจำตัวพึงดูแลรักษาร่างกายให้ดี ระวังโรคเก่ากำเริบ

ราศีพิจิก
เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
ท่านใช้จ่ายอย่างสนุกสนานต่อไป เป็นความพอใจส่วนตัวของท่าน มักรับประทานอาหารที่มีรสอร่อย ดื่มสุราราคาแพง ถ้าเดินทางไกลและขับรถยามวิกาลควรระมัดระวังอุบัติเหตุ

ราศีธนู
เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
ท่านจะพบญาติพี่น้องบางคนที่ไม่ได้พบกันมานาน จะต้องอยู่ท่ามกลางญาติและร่วมในการตัดสินใจบางประการที่เกี่ยวข้องกับสมาชิกในครอบครัว ศุกร์ในนวางค์จันทร์มีลาภ

ราศีมังกร
เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
ท่านอาจถูกคนนินทาว่าร้ายด้วยเรื่องที่ไม่เป็นสาระ ซึ่งท่านทำอะไรไม่ได้นอกจากวางเฉย อาจได้รับความรำคาญจากเสียงอึกทึก บริวารในบ้านมักทำเรื่องที่ท่านไม่ชอบใจ

ราศีกุมภ์
เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
ท่านจะทำงานด้วยความละเอียดรอบคอบ และอาจเอาใจใส่ในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งคนอื่นๆ มองข้าม เด็กๆที่บ้านมักเจ็บไข้ ระวังสัตว์เลี้ยงในบ้านจะก่อความเดือดร้อนแก่คนอื่น

ราศีมีน
เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
จันทร์ร่วมมฤตยูในเรือนลัคน์  ท่านจะต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่ทดสอบความอดทนอดกลั้น  ถ้าท่านสามารถผ่านไปได้ก็จะเป็นผลดี การเดินทางในวันนี้มักขลุกขลักและล่าช้า


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์