วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:อา.5.กพ.55

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:อา.5.กพ.55


วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 3 ปีเถาะ จ.ศ.1373

ราศีเมษหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม

          ดาวพฤหัสในราศีเมษมีดาวอาทิตย์ในราศีมังกรเป็นองค์เกณฑ์ ความอุสสาหะในกิจการงานประสบความสำเร็จอย่างดี คู่สัญญาหรือเพศตรงข้ามที่มีฐานะให้ความช่วยเหลือ จุดอินทภาษในเรือนวินาศเก็บทรัพย์สินไม่ได้ บาทจันทรเป็นตนุเศษ มีลาภบ้าง ดาวพุธ ดาวศุกร์ได้ลาภจากการเสี่ยงโชค


ราศี
พฤษภหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน

          วันนี้เป็นวันดีของชาวราศีพฤษภ จุดอินทภาษเป็นวัฒนะชะตาในเรือนลาภะจะได้ลาภ บาทจันทรเป็นวัฒนะชะตาในเรือนการเงินทำให้มีการหมุนเวียนการเงินอย่างดี ธุรกิจการงานแม้มีอุปสรรคแต่แรก ต่อไปก็ผ่านพ้นไปได้อย่างดีขอให้ท่านอย่าเกิดความท้อแท้ใจ ผู้สูงอายุให้ความช่วยเหลือ

 

ราศีเมถุนหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม

          ท่านมีการเดินทางในระยะใกล้ๆเพื่อติดต่อธุรกิจการงาน ดาวจันทร ดาวพุธ ดาวศุกร์ร่วมธาตุเดียวกันมีความสุข ความรื่นรมย์ทั้งในครอบครัวและภายนอก ระวังผู้สูงอายุเพ่งเล็ง ติเตือน บุตรและบริวารให้ความช่วยเหลือ ความขยันมีมานะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องจะได้ลาภจากคู่สัญญา ธุรกิจหรือเพศตรงข้าม

ราศีกรกฏหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม

          ท่านมีความอุสสาหะขยันมากจนได้รับการยกย่องจากผู้ใหญ่ในการทำธุรกิจการงาน ถ้าทำธุรกิจการงานใดๆ ขอให้นำญาติเข้ามาลงทุนได้รับการอุดหนุนในเรื่องการเงิน คู่สัญญาหรือเพศตรงข้ามที่มีฐานะต่ำกว่าดีกับท่านมาก จุดอินทภาษเป็นวัฒนะชะตาในบูรณะกฤษ์จะได้ลาภ ระวังสุขภาพบ้าง

ราศีสิงห์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน

          วันนี้เป็นวันดี ท่านมีตะบะบารมีในการหาเงินแต่ระวังคู่สัญญา เพศตรงข้ามเบียดเบียนในเรื่องการเงินทำให้เสียชื่อเสียง จุดอินทภาษในเรือนมรณะให้ระวังสุขภาพ ความทุกข์มีญาติผู้ใหญ่ที่มียศตำแหน่งคอยให้ความช่วยเหลือ บาทจันทรในเรือนลาภะจะได้ลาภจากการเดินทางโดยผู้หญิงให้ไป

ราศีกันย์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม

          ท่านได้พบกับความลึกลับ แปลกประหลาดในวันนี้ จุดอินทภาษในราศีมีนเป็นวัฒนะชะตาได้โชคลาภ ตำแหน่งหน้าที่การงาน บริวารมาให้ใช้สอย มีผู้ไม่หวังดีคอยทำลายชื่อเสียงแต่ทำอะไรไม่ได้ ชอบสะสมเครื่องประดับแทนการเก็บเงิน บาทจันทรเป็นวัฒนะชะตาในเรือนที่สิบการงานสำเร็จดี

ราศีตุลย์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน

          ดาวเสาร์มูละเป็นองค์เกณฑ์ท่านจะมีทรัพย์สินเก็บอย่างมั่นคง การทำสัญญาธุรกิจได้คู่สัญญาหรือเพศตรงข้ามมาร่วมมือ ดาวจันทร ดาวพุธ ดาวศุกร์ในราศีธาตุเดียวกันกับราศีตุล มีความรัก ความรื่นเริงและกามารมณ์ความสุขในครอบครัวดีมาก มีญาติดีคอยช่วยเหลือการเงิน มีการใช้จ่ายเงินมาก

ราศีพิจิกหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม

          ผู้ใหญ่ให้ความอุปการะ ช่วยเหลือทำให้ไม่คิดจะช่วยเหลือตัวเอง ดาวพุธ ดาวศุกร์ในเรือนพันธุญาติทำให้เสียทรัพย์สินชื่อเสียง บาทจันทรนวางค์สุดท้ายในราศีเมถุนให้ระวังสุขภาพจะป่วยไข้ จุดอินทภาษเป็นวัฒนะชะตาในนวางค์พฤหัสความคิดแจ่มใสดี ได้รับตำแหน่งดีขึ้น ระวังทรัพย์สินเสียหาย

ราศีธนูหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
          ท่านจะทำกิจการใหญ่ขอให้ระวังเพราะไม่ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ เพื่อนพ้องนำความเสื่อมเสียชื่อเสียง บริวารเบียดเบียนเรื่องการเงิน ดาวพุธเรือนการงานไปร่วมกับดาวศุกร์กาลีทำให้ทุกข์เรื่องกิจการงาน ดาวจันทรยกมาอยู่เรือนมรณะระวังสุขภาพ ดาวเสาร์ในเรือนลาภะมีลาภบ้าง

ราศีมังกรหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์

          ดาวอาทิตย์ ดาวพุธในราศีมังกรบริวารนำชื่อเสียงมาให้ ดาวศุกร์กาลีมาอยู่ในเรือนการเงินถูกเบียดเบียนเรื่องการเงินจากบุตรหลาน ดาวพฤหัสเป็นอำภุเกณฑ์เรื่องต่างๆ ระงับลงได้บ้าง บาทจันทรเป็นวัฒนะชะตาในเรือนอริทำให้เสียทรัพย์ ป่วยไข้แต่ไม่มากนัก จุดอินทภาษเป็นวัฒนะชะตาได้ลาภ

ราศีกุมภ์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม

          ถ้าเกิดความเสียหายใดๆ ก็เกิดจากการกระทำของตัวท่านเอง ผู้มีอำนาจ เพศตรงข้ามเข้ามาบังคับชี้แนะธุรกิจ ผู้ใหญ่ดูแลกิจการงานและให้การสนับสนุน อย่ารับตำแหน่งใดๆในระยะนี้จะเกิดทุกข์กับตำแหน่งนั้น จุดอินทภาษร่วมกับดาวมฤตยูผันผวนทางด้านการเงิน เพื่อนให้ความช่วยเหลือ

ราศีมีนหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน

          การใช้จ่ายเงินมากในธุรกิจการงาน มีการเสียทรัพย์สินบ้าง ดาวพุธ ดาวอาทิตย์ในเรือนลาภะบริวารนำลาภและชื่อเสียงมาให้ จุดอินทภาษเป็นวัฒนะชะตาร่วมราศี ธุรกิจการงาน การเงินสำเร็จด้วยดี บาทจันทรเป็นวัฒนะชะตามีการเดินทางไปพบญาติผู้หญิง ได้รับการช่วยเหลือเรื่องการเงิน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์