วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:อา.1ม.ค.55

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:อา.1ม.ค.55


วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว วันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2555 ขึ้น 8 ค่ำ เดือนยี่ ปีเถาะ จ.ศ.1373

ราศีเมษหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม

          ความพยายามในกิจการงานของท่านจะประสบผลความสำเร็จอย่างมาก จะได้ทรัพย์สินจากผู้ร่วมงานทั้งการเงินและวัตถุที่เป็นโลหะ ควรจะระวังในด้านสุขภาพ จะมีเหตุปัจจุบันโดยไม่คิดว่าจะมีรวมทั้งชื่อเสียง ควรระมัดระวัง

ราศีพฤษภหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน

          ดาวจันทร์เป็นลาภะกับราศีของท่าน ท่านจะทำสิ่งใดก็จะประสบแต่ลาภผล จะเป็นที่นิยมเคารพของบุคคลทั่วไป ขอให้ระวังเรื่องสุขภาพของท่านเองและของลูกน้องด้วย คิดทำการใดให้รอบคอบ ระมัดระวังอย่างมาก จะได้ลาภ

ราศีเมถุนหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม

          ท่านมีความริเริ่มที่จะทำงานที่ไม่คาดคิดว่าจะทำได้ แต่ความพยายามที่มีมาก ท่านจะริเริ่มงานที่คิดไว้ได้อย่างต่อเนื่อง จะมีลูกน้องและบุคคลคอยช่วยเหลือ จะได้ลาภจากลูกน้องและผู้ใต้บังคับบัญชาอย่างดีในกิจการงานนั้น

ราศีกรกฏหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม

          ดาวพฤหัสให้คุณแก่ท่านเป็นอย่างมากในเรื่องหน้าที่การงาน จะได้ลาภจากญาติโดยไม่คาดคิด จะมีการสมาคมโดยได้รับเชิญอย่างกะทันหัน ดาวในราศีธาตุน้ำจะส่งผลให้อย่างมาก แต่ให้ระวังเรื่องการเงิน ควรใช้ระมัดระวัง

ราศีสิงห์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน

          ดาวอังคารอำนาจเด็ดขาดจะมีอยู่กับตัวท่าน ในการบริหารจัดการเรื่องการงาน คู่สัญญาในการทำงานจะมีความผูกพันกับท่านเหมือนเป็นญาติที่ใกล้ชิด บุตรหลานหรือคนในปกครองจะดูแลท่านอย่างดี จะได้ลาภจากลูกน้อง

ราศีกันย์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม

          ท่านจะได้รับความนิยมจากเพศตรงข้าม เพื่อนพ้องจะมีการนัดพบปะสังสรรค์ จะได้รับทรัพย์สินที่เป็นโลหะ บริวารจะให้ความช่วยเหลือเหมือนญาติ การงานยังมีอุปสรรค การเงินยังมีปัญหาเล็กน้อย สุขภาพของท่านดี

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน

          จะมีการเดินทางอย่างกะทันหันโดยไม่คาดคิด ระวังญาติจะนำความเดือดร้อนมาให้ท่าน จะได้รับทรัพย์สินจากชาวต่างชาตินำมาให้ มีผู้เสนอแนะให้ท่านเป็นผู้นำในการทำงานหรือธุรกิจที่จะมีการเริ่มต้น ควรดูแลสุขภาพ

ราศีพิจิกหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม

          ท่านจะเริ่มกิจการงานใดก็จะมีอุปสรรคให้แก้ไขหรือผู้ที่เป็นคู่ต่อสู้ในกิจการนั้น แต่บารมีของท่านก็จะผ่านปัญหาต่างๆ ได้เพราะมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน บริวารจะนำทรัพย์สินมาให้โดยสะดวก จะมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับทั่วไป

ราศีธนูหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม

          กิจการงานของท่านจะมีลูกน้องและบริวารให้การร่วมมืออย่างดีของกิจการนั้น ระวังการทะเลาะกันเรื่องการเงิน ดาวศุกร์จากในเรือนอริจะนำไปสู่การฉ้อโกง ถ้ามีผู้เสนอตำแหน่งหรือแต่งตั้ง อย่าได้รับตำแหน่งนั้น จะเสียหายภายหลัง

ราศีมังกรหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์

          ท่านจะทำอะไรให้ระมัดระวังการกระทำตัวของตัวท่านเอง จะหลงลืมสิ่งของหรือบาดเจ็บอวัยวะก็ตาม ดาวพฤหัสเป็นศรีกับราศีของท่านจะมีเกียรติยศ การทำงานและกิจการจะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นกว่าปัจจุบัน

ราศีกุมภ์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม

          ท่านจะมีอุปสรรคในเรื่องการเงิน ในระยะนี้จะมีเพศตรงข้ามที่มีเข้มแข็งคอยให้ความช่วยเหลือท่าน ลูกน้องและผู้ใต้บังคับบัญชาจะนำลาภมาให้ การติดต่อกับชาวต่างชาติเรื่องการงานดี จะแก้ปัญหา อุปสรรคได้โดยเพศตรงข้าม

ราศีมีนหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน

          การงานของท่านกำลังเดินไปได้ด้วยดี มีงานเข้าอย่างต่อเนื่อง ดาวศุกร์เป็นสิบเอ็ดกับราศีของท่านจะได้ลาภผลในเรื่องการเงินมาก บริวารและผู้ใต้บังคับบัญชาจะดูแลกิจการงานแทนได้ ให้ระมัดระวังเรื่องสุขภาพ เดินทางโดยไม่คาดคิด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์