วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:อา.18ธ.ค.54

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:อา.18ธ.ค.54

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2554 แรม 8 ค่ำ เดือน 1 ปีเถาะ จ.ศ.1373

ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
อาทิตย์ร่วมศุกร์กาลกิณีในเรือนโกณฑ์ ควรระมัดระวังการแอบอ้างชื่อของท่านไปใช้ในทางที่ไม่ถูกไม่ควร ซึ่งท่านจะได้รับความเสื่อมเสีย บริวารมักจะทำอะไรนอกลู่นอกทาง

ราศีพฤษภ
เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
ท่านได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ที่มีสายตากว้างไกล มีคนเห็นความสามารถและจะได้รับความเชื่อถือจากผู้ร่วมงาน ศุกร์ในเชิงมุมเช่นนี้ท่านควรระมัดระวังการใช้จ่ายให้มาก

ราศีเมถุน
เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
ท่านจะสนใจในกิจกรรมที่เกี่ยวกับการบันเทิง เช่น อาจไปดูหนัง ฟังเพลง รับประทานอาหารดีๆ กับคนที่ท่านรู้ใจ จะพอใจในการใช้จ่ายเงินเพื่อความสุขของตนอย่างไม่เสียดาย

ราศีกรกฎ
เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
ท่านจะเหน็ดเหนื่อยกับการงานน้อยลง อุปสรรคและปัญหาที่มีเคยมีมากมายจะพ้นไปจากท่านอย่างน้อยก็สักระยะหนึ่ง ศุกร์ในเชิงมุมเช่นนี้พึงระมัดระวังการได้รับทุกขลาภ

ราศีสิงห์
เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
ท่านได้รับการยอมรับจากหมู่คณะ จะมีกิจกรรมที่ท่านจะต้องไปอยู่ท่ามกลางคนที่มีความรู้และจะทำให้ท่านเปิดโลกทัศน์ใหม่ๆ เป็นอันมาก อังคารในนวางค์จะใจร้อนมากกว่าปกติ

ราศีกันย์
เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
ท่านจะมีงานที่พบปะกับผู้คน ไปร่วมงานมงคลที่มีมิตรสหายและคนที่ท่านรู้จักคุ้นเคยไปร่วมกันจำนวนมาก การร่วมของเสาร์และเกตุในระยะองศาท่านจะมีรายได้จากของเก่า

ราศีตุลย์
เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
ท่านมักอยู่ในโลกของอดีต หรือคิดถึงเรื่องที่ผ่านมาซึ่งจะเป็นสิ่งที่ทำให้มีความสุข ชาวราศีตุลบางคนจะมีการเดินทางไปยังท้องถิ่นที่ท่านใช้ชีวิตในวัยเยาว์ หรือได้พบคนเก่าแก่

ราศีพิจิก
เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
การร่วมของพุธและราหูในเรือนลัคน์ท่านจะได้รับผลดีจากผู้บังคับบัญชา ผู้อาวุโสที่ทรงอิทธิพลจะมีบทบาทในการสนับสนุนท่าน ซึ่งอาจจะไม่สนับสนุนอย่างเปิดเผยก็เป็นได้

ราศีธนู
เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
ท่านจะมีความสามารถในการประสานงานในเรื่องที่ยากลำบาก ใช้ความรู้จักกับผู้คนหลากหลายอาชีพให้เป็นประโยชน์ในการทำงาน การเงินคล่องมือ ความรักก็เป็นใจ

ราศีมังกร
เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
ท่านมีความท้อแท้ในบางเรื่อง อาจเกิดจากความผิดหวังในตัวใครบางคน หรือการทำงานที่ท่านตั้งใจอย่างมากแต่กลับไม่มีผลออกมาตามที่คาด แต่ความรู้สึกเช่นนี้จะเป็นอยู่ชั่วคราว

ราศีกุมภ์
เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
ท่านจะมีกิจกรรมที่เกี่ยวกับญาติพี่น้อง หรืออาจไปร่วมงานที่มีญาติของท่านไปชุมนุมกันจำนวนมาก มักจะมีผู้แสดงความปรารถนาดีต่อท่านในเรื่องที่ท่านไม่มีความต้องการ

ราศีมีน
เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
ท่านมีอารมณ์ที่อยากทำอะไรแปลกออกไปจากกิจวัตรประจำวันที่ท่านคิดว่าจำเจน่าเบื่อ  จันทร์เล็งมฤตยูในราศีแห่งลัคน์ ท่านจะทำสิ่งที่ต้องการโดยไม่สนใจสายตาของคนอื่น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์