วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:ส.4.กพ.55

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:ส.4.กพ.55


ถีทรรศน์แห่งดวงดาว วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2555 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 3 ปีเถาะ จ.ศ. 1373

ดาวอาทิตย์อยู่ราศีมังกรขึ้นหรือแรม 12 ค่ำเป็นวันดิถีมหาสูญ ไม่ควรทำการมงคล
  


ราศีเมษหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
          ท่านมีดาวพฤหัสร่วมราศีสติปัญญาและสุขภาพดีมาก มีจุดอินทภาษเป็นวัฒนะชะตาร่วมราศีกับดาวศุกร์ จะได้ลาภ กิจการงานเจริญรุ่งเรือง ดาวจันทรเป็นสามกับราศี มีความขยันหมั่นเพียรเป็นเลิศ แม้กิจการงานจะดีแต่ขอให้ระวังผู้ไม่หวังดีพูดให้ธุรกิจเสียหายหรือเบียดเบียนทรัพย์สิน

ราศีพฤษภหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
          ถ้ามีคู่สัญญาที่มีอำนาจและยศตำแหน่งการงานที่ดีมาร่วมทำสัญญา ขอให้ระวังจะถูกเอาเปรียบเพื่อนบ้านมีความไม่พอใจ บาทจันทรเป็นวัฒนะชะตาและเป็นตะนุเศษ การเงินมีความคล่องตัว จุดอินทภาษร่วมกับดาวศุกร์ในเรือนที่สิบ การงานไปได้ราบรื่น ความรักความสุขในครอบครัวดี

ราศีเมถุนหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
          แม้กิจการงานของท่านมีบริวารให้ความร่วมมือในการทำงานที่ดีแต่ท่านก็ต้องทำด้วยตัวเอง จนได้รับความเหนื่อยยาก ธุรกิจมีผู้สูงอายุให้ความช่วยเหลือ ดาวอาทิตย์กับดาวพุธในเรือนมรณะทรัพย์สินเสียหาย ขอให้ท่านระวังมีศัตรูที่มีอำนาจเหนือกว่าทำให้เกิดความยุ่งยากใจ ผู้ใหญ่ให้ความนิยม

ราศีกรกฏหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
          จุดอินทภาษในเรือนศุภะมีผู้ยกย่องให้เกียรติ บาทจันทรเป็นวัฒนะชะตาในเรือนวินาศทรัพย์สินที่หามาได้ไม่ยั่งยืน ดาวอาทิตย์ ดาวพุธในเรือนปัตนิ คู่สัญญาหรือเพศตรงข้ามเบียดเบียนทรัพย์สินแต่ท่านยังโชคดี ที่มีผู้สูงอายุช่วยเหลือ การเงินและดูแลกิจการเป็นอย่างดี ดาวพฤหัสธุรกิจการงานดี

ราศีสิงห์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
          ท่านได้รับความเอ็นดูเมตตาจากผู้สูงอายุ ให้ความช่วยเหลือด้านการเงิน ดาวจันทรเป็นสิบเอ็ดกับราศีได้โชคลาภ มีคู่สัญญาหรือเพศตรงข้ามที่เป็นคนดีคอยดูแล ดาวอาทิตย์ ดาวพุธในเรือนอริ มีผู้ไม่หวังดีคอยเบียดเบียนทรัพย์สิน ญาติพี่น้องที่มีเกียรติให้พึ่งพา ช่วยเหลือธุรกิจการงาน การเงิน

ราศีกันย์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
          จุดอินทภาษเป็นวัฒนะชะตาในเรือนที่เจ็ดแม้พึ่งพาผู้สูงอายุในเรื่องธุรกิจและการงานไม่ได้ แต่ท่านจะได้ลาภและทรัพย์สินจากวาสนาของตัวเอง บริวารจะเบียดเบียนเรื่องการเงินบ้างเล็กน้อย บาทจันทรในเรือนที่สิบเป็นวัฒนะชะตา เริ่มธุรกิจใดก็ประสบผลสำเร็จอย่างดี งานเก่า งานใหม่

ราศีตุลย์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
          ดาวเสาร์บริวารเป็นองค์เกณฑ์ท่านได้รับการดูแลจากลูกน้องอย่างดี การทำสัญญากับผู้สูงอายุได้ผลดี จุดอินทภาษในเรือนอริมีผู้ไม่หวังดีและเสียทรัพย์สิน ดาวอังคารในเรือนที่สิบเอ็ดได้ทุนการเงินจากผู้สูงอายุ ได้ลาภ บาทจันทรในเรือนที่เก้า มีการเดินทางในระยะใกล้ ผู้หญิงใช้ให้ไป

ราศีพิจิกหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
          บริวารที่ใช้สอยจากท่านไป ธุรกิจการงานมีผู้สูงอายุเข้ามาดูแลและให้ความช่วยเหลือ ให้ใช้บารมีในทางที่ถูกต้อง อย่ามัวเมาในอบายมุขเพราะบาทจันทรในเรือนมรณะทำให้เกิดทุกข์ จุดอินทภาษเป็นวัฒนะชะตาในเรือนปุตตะได้ลูกน้องที่ดีเข้ามาใหม่ ระวังเพื่อนชักนำไปให้เสียทรัพย์สิน ชื่อเสียง

ราศีธนูหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
          ท่านได้บริวารที่ดีมีประโยชน์นำลาภมาให้ ดาวจันทรเล็งราศีมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม ดาวศุกร์ในเรือนที่สามได้ยศตำแหน่งที่ดีขึ้น ดาวพุธกาลีมาจากเรือนการงานมาอยู่ร่วมกับดาวอาทิตย์ในเรือนการเงิน เสียหายทรัพย์สินจากการทำธุรกิจการงาน ผู้สูงอายุมาเยี่ยมเยือน เพื่อนบ้านให้ความเมตตา

ราศีมังกรหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
          ขอให้ใช้ความระวังตัวท่านเองหลงลืม ทำอะไรเสียทรัพย์สิน จุดอินทภาษเป็นสามกับราศีเป็นวัฒนะชะตา ได้เพื่อนที่ดีให้ความช่วยเหลือ ได้ลาภ ยศตำแหน่งการงานดีขึ้น ขอความช่วยเหลือจากผู้สูงอายุไม่ได้ ดาวจันทรในเรือนอริเกิดทุกข์ไม่สบายใจ บริวารช่วยเหลือธุรกิจดีมาก ท่านคิดแต่เรื่องหาเงิน

ราศีกุมภ์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
          จุดอินทภาษเป็นวัฒนะชะตาร่วมราศีมีดาวศุกร์เป็นดาวศรีร่วมด้วย มีลาภ ยศตำแหน่งหน้าที่การงาน ทำอะไรก็มีผู้นิยมยกย่อง ผู้สูงอายุ คู่สัญญาให้ความอุปการะอย่างมาก ทรัพย์สินเสียหายโดยไม่มีสาเหตุ การประกอบกิจการมีตะบะบารมีที่สั่งได้ดังใจคิด เพื่อนสูงอายุช่วยเหลือเรื่องการเงิน

ราศีมีนหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
          ในระยะนี้แม้จะดิ้นรนเรื่องยศตำแหน่งก็ไม่ได้รับการตอบรับ ขอให้ใช้ความอดทนในธุรกิจการงาน ต้องใช้เงินลงทุนจำนวนมาก บริวารสุขภาพไม่สู้จะดีนัก ผู้สูงอายุคอยตำหนิตลอด การใช้คำพูดขอให้ระวังเกิดความเสียหายได้ ดาวจันทรเป็นวัฒนะชะตา เรือนพันธุญาติให้ความช่วยเหลือธุรกิจการงาน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์