วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:ส.3ธ.ค.54

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:ส.3ธ.ค.54

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2554 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 1 ปีเถาะ จ.ศ.1373

ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
ท่านจะมีความสนุกสนานเบิกบาน อังคารและศุกร์ในเรือนโกณฑ์ มีงานเลี้ยงและงานสมาคมกับคนหลากหลาย ระวังอย่ารับประทานอาหารหรือดื่มสุรามากจนเกินพอดี

ราศีพฤษภ
เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
ท่านจะได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงานและมิตรสหาย ธุรกิจการงานเป็ฯผลสำเร็จ ไปเจรจากับใครก็มีคนนิยมเชื่อถือ ท่านที่กำลังมองหาคนที่รู้ใจสักคนจะสมปรารถนา

ราศีเมถุน
เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
ท่านจะมีลาภจากเพื่อนร่วมงานผู้อาวุโส ศุกร์เล็งลัคน์มักมีการเดินทางที่สนุกสนาน กับคนใกล้ตัว จะขยันขันแข็ง ได้รับลาภผลและประโยชน์อันเกิดจากการงานของท่านเอง

ราศีกรกฎ
เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
ท่านจะมีงานในความรับผิดชอบมากขึ้น แต่ก็จะมีรายได้ประจำมากขึ้นด้วย มีงานสังคมที่ท่านต้องไปอยู่ท่ามกลางมิตรสหายและผู้คนหลากหลาย ด้านความรักระวังการเข้าใจผิด

ราศีสิงห์
เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
ท่านต้องใช้ความรอบคอบในการทำงาน ระวังปัญหาเก่าที่ควรจะรีบแก้ไขให้เสร็จสิ้น จะได้เพื่อนร่วมงานที่มีความสามารถและเป็นที่ปรึกษาได้อย่างดี คนใกล้ตัวจะนำลาภมาให้


ราศีกันย์
เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
ท่านจะให้ความสนใจในเรื่องสุขภาพร่างกายและอาหารการกิน จะมีคนไปมาหาสู่มาก มีของฝากที่ท่านชอบใจ ได้รับความสุขสนุกสนานกับบุตรหลานหรือเด็กๆ ในบ้าน

ราศีตุลย์
เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
เกตุร่วมพุธ ท่านจะได้อ่านหนังสือเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ ได้ย้อนรำลึกอดีตหรือสนทนากับผู้มีความรู้ในเรื่องเก่า มักมีคนมาชวนไปทำบุญไหว้พระซึ่งจะเป็นโอกาสที่ได้บุญกุศล

ราศีพิจิก
เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
ท่านจะให้ความสนใจในงานอดิเรกพร้อมกันหลายอย่าง ราหูในนวางค์นี้ท่านพอใจจะใช้จ่ายเงินเพื่อสิ่งที่ชอบใจโดยไม่เสียดาย ท่ามกลางความแปลกใจของผู้คนที่อยู่รอบๆ

ราศีธนู
เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
ท่านจะมีความสะดวกกับการดำเนินชีวิตมากขึ้น รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะเป็นไปในทางที่ดีขึ้น คนที่ไม่ปรารถนาดีหมดกำลังที่จะก่อกวน จะมีลาภเป็นหนังสือเก่า

ราศีมังกร
เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
ท่านจะเดินทางไปในที่ต่างๆ และมักมีเหตุให้ต้องเดินทางโดยไม่ได้เตรียมเนื้อเตรียมตัว จะมีกิจกรรมบันเทิงและเรื่องสนุกสนาน ระวังการเข้าใจผิดกับคนที่ท่านทำงานด้วย

ราศีกุมภ์
เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
ท่านชอบคิดถึงสิ่งที่ยังมาไม่ถึง หรือความผิดพลาดในอดีต ทั้งสองประการนี้ท่านแก้ไขอะไรมิได้ มีแต่จะวิตกกังวลเปล่าๆ ควรมั่นใจว่าวงจรชีวิตจะเริ่มดีขึ้นตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ราศีมีน
เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
อิทธิพลของเสาร์และมฤตยูท่านจะชอบวิตกกังวลบางทีอาจถึงขั้นมองโลกในแง่ร้าย ที่จริงแล้วท่านมิได้มีปัญหาหรืออุปสรรคที่ใหญ่หลวง กำลังจะมีโชคด้านการงานเสียด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์