วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:ส.3กย.54

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2554 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 10 ปีเถาะ จ.ศ. 1373

ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
จันทร์เล็งพฤหัสบดีในเรือนเกณฑ์ ท่านจะขยัน และพร้อมที่จะทำงานสำคัญที่มีคนมอบหมายให้ท่าน  จะได้พบปะผู้คนจำนวนมากหลากหลายอาชีพ มีคนแอบปลื้มท่าน

ราศีพฤษภ
เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
ศุกร์ลัคน์ธิปติในนวางค์นี้ ท่านกำลังจะพ้นจากความยุ่งยากและอุปสรรคคทั้งหลาย จะใช้ความสามารถและประสบการณ์ให้เป็นประโยชน์ มักมีเหตุให้เสียทรัพย์ในเรื่องไม่ควร

ราศีเมถุน
เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
ท่านจะยังคงมีงานมากต่อไป จะต้องรับผิดชอบงานใหญ่ที่จะมีผลต่อหมู่คณะ  พฤหัสบดีในเชิงมุมสัมพันธ์จะได้สมาคมกับนักวิชาการและคนที่มีความรู้ การเงินคล่องแคล่ว

ราศีกรกฎ
เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
พระเคราะห์ในเรือนการเงิน ท่านจะยินดีในการใช้จ่ายทรัพย์ จะมีการสนุกสนานบันเทิง การพักผ่อนหย่อนใจกับครอบครัวหรือมิตรสหายที่ใกล้ชิด คนรักมักนำลาภมาให้

ราศีสิงห์
เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
ท่านจะได้รับข่าวสารที่เป็นความจริงเพียงส่วนเดียว ถ้าต้องใช้ข้อมูลเรื่องสำคัญพึงรอบคอบให้มาก  พฤหัสบดีกาลกิณีในเรือนโกณฑ์ ระวังการขัดแย้งกับผู้อาวุโสหรือคนที่มีความรู้

ราศีกันย์
เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
อิทธิพลของเสาร์ ท่านจะมีความกังวลในเรื่องงานที่ค้าง หรือเรื่องเก่าที่ท่านอาจไม่ได้เกี่ยวข้องโดยตรง   จะมีผู้ชักชวนท่านให้สนใจเรียนรู้งานอดิเรกบางอย่างที่เป็นผลดี

ราศีตุลย์
เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
จันทร์ในเรือนลัคน์ ท่านมีสติปัญญาที่สุขุมรอบคอบ มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีความคิดอยากเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ทั้งกิจวัตรการดำเนินชีวิต และปรับปรุงวิธีการทำงาน มีลาภ

ราศีพิจิก
เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
เชิงมุมสัมพันธ์ของมฤตยูกับราหู ท่านจะพบกับเรื่องที่ไม่ได้คาดคิด การเดินทางหรือกำหนดการทำงานสำคัญบางอย่างที่วางแผนมาอย่างดีจะจำเป็นต้องถูกเลื่อนออกไป

ราศีธนู
เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
อังคารเล็งเกตุในเรือนแห่งลัคน์ ท่านจะสนใจและมองเห็นความงามในของเก่า สนใจในโบราณคดี จะได้เดินทางไปโบราณสถานเก่าแก่หรือสถานที่อันมีประวัติศาสตร์ยาวนาน

ราศีมังกร
เกิดระหว่าง 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
ท่านจะมีร่างกายไม่แข็งแรง อ่อนเพลียง่าย พร้อมที่จะเจ็บไข้ได้ป่วยถ้าไม่ระมัดระวังดูแลร่างกาย ควรเลี่ยงการเข้าไปในสถานที่ซึ่งมีคนแออัดยัดเยียดหนาแน่น งดดื่มสุรายาเมา

ราศีกุมภ์
เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
ท่านกำลังจะพ้นจากอุปสรรคและปัญหาที่ก่อกวนท่านมาระยะหนึ่ง ศัตรูและคนที่ไม่ประสงค์ดีจะประสบเคราะห์กรรม หรืออ่อนแรงจนไม่อาจทำการคุกคามท่านได้อีกนาน

ราศีมีน
เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
ท่านจะมีการปรับปรุงบ้านเรือนที่อยู่อาศัย หรือสถานที่ทำงาน ถ้ามีผู้ร่วมงานใหม่จะได้คนที่ขยันขันแข็ง มีลักษณะที่เข้ากันกับท่านได้เป็นอย่างดี การงานจะมีความเจริญก้าวหน้า


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์